| Hotline: 0983.970.780

PAN được lựa chọn giới thiệu sản phẩm trong Năm Chủ tịch ASEAN 2020

Thứ Năm 09/01/2020 , 09:12 (GMT+7)

Tập đoàn PAN (The PAN Group) đã chính thức được chọn là tập đoàn nông nghiệp duy nhất có sản phẩm được giới thiệu tại các sự kiện quan trọng trong Năm Chủ tịch ASEAN 2020.

18-12-14_nghien_cuu_giong__thu_hoch_cfe
PAN xây dựng chuỗi cà phê bền vững.

2020 là năm đặc biệt ý nghĩa, Việt Nam lần thứ hai đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), kể từ khi gia nhập ASEAN vào năm 1995. Với chủ đề “Gắn kết và chủ động thích ứng”, Việt Nam thể hiện ý tưởng củng cố khối đoàn kết, thống nhất, nâng cao năng lực nội tại và thúc đẩy cộng đồng ASEAN phát triển vững mạnh, tăng cường liên kết khu vực, kết nối về kinh tế, đề cao ý thức cộng đồng và bản sắc của ASEAN.

Tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh cho biết, Việt Nam đã sẵn sàng với ý thức trách nhiệm cao nhất cho Năm Chủ tịch ASEAN 2020. Mọi công tác chuẩn bị đều đã được triển khai hoàn thiện.

Cũng trong buổi lễ, Tập đoàn PAN đã vinh dự được chọn là Tập đoàn nông nghiệp duy nhất có sản phẩm giới thiệu tại các sự kiện Asean 20 và danh vị “Nhà tài trợ đặc biệt các hội nghị, sự kiện trong Năm Chủ tịch ASEAN”.

Trong khuôn khổ hoạt động gồm 300 hội nghị, hoạt động khác nhau của ASEAN 2020, sản phẩm của Tập đoàn PAN là một trong những thương hiệu đại diện Việt Nam được giới thiệu trong 3 hội nghị quan trọng: Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 37 và các cấp liên quan (diễn ra từ ngày 11-15/11/2020 tại Hà Nội); Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 36 (diễn ra từ ngày 6-9/4/2020 tại Đà Nẵng); Hội nghị hẹp các Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN (Diễn ra từ ngày 15-17/1/2020 tại Nha Trang) – là hoạt động lớn đầu tiên, mở đầu cho Năm Chủ tịch ASEAN 2020.

Tại các sự kiện đặc biệt quan trọng này, cà phê SHIN – thương hiệu cà phê đặc sản, mắt xích mới nhất trong chuỗi liên kết từ nông trại đến những sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao của Tập đoàn PAN - được chọn làm quà tặng của Chính phủ Việt Nam gửi tới lãnh đạo của các quốc gia về tham dự sự kiện tại Việt Nam 2020.

Bằng việc đưa nông sản đặc trưng của Việt Nam trở thành quà tặng dành cho các nguyên thủ quốc tế, Tập đoàn PAN muốn gửi lời chào và lời khẳng định cho nỗ lực nâng tầm nông sản Việt, đưa nông sản Việt bước ra thế giới với vị thế cao nhất. Cùng với đó là thông điệp văn hóa, ngoại giao được truyền tải qua những sản vật mang đậm giá trị Việt, cũng góp phần quảng bá đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Mặc dù luôn nằm trong các quốc gia xuất khẩu cà phê lớn nhất thế giới, cà phê Việt Nam vẫn chủ yếu được biết đến dưới dạng thô, giá trị chế biến thấp. Trong bối cảnh đó, bằng cà phê SHIN, Tập đoàn PAN lựa chọn hướng làm cà phê đặc sản - với đặc trưng cơ bản là cà phê được trồng tại nhiều khu vực khác nhau của Việt Nam.

18-12-14_dsc_9561
SHIN cà phê, sản phẩm của chuỗi liên kết.

Hương vị cà phê SHIN được hình thành và kết tinh bởi những đặc tính và thành phần của đất, nước, khí hậu, địa hình khác biệt từ từng nơi cây cà phê được trồng. Tập đoàn PAN cũng đã và đang đẩy mạnh việc hợp tác với nông dân nhằm phát triển vùng nguyên liệu ổn định, xây dựng chuỗi giá trị bền vững, từng bước xây dựng chỉ dẫn địa lý cho sản phẩm cà phê Việt Nam…

Với vị thế của tập đoàn nông nghiệp – thực phẩm hàng đầu Viêt Nam, Tập đoàn PAN theo đuổi sứ mệnh nuôi dưỡng thế giới, đảm bảo an ninh lương thực, cung cấp các sản phẩm an toàn và dinh dưỡng, tạo lập giá trị cho người nông dân, gia đình và xã hội.

Việc đưa những sản vật Việt Nam giới thiệu trong các sự kiện như Năm Chủ tịch ASEAN 2020 sẽ là một trong những hoạt động giúp nâng tầm vị thế sản phẩm nông nghiệp, khẳng định vị trí của Việt Nam trên bản đồ nông sản thế giới.

Xem thêm
Nuôi trâu, bò bán công nghiệp lãi 600 triệu đồng mỗi năm

LÀO CAI Phát huy tiềm năng sẵn có, anh Triệu Quốc Toàn phát triển mô hình nuôi trâu, bò bán công nghiệp, vừa làm giàu cho gia đình, vừa tạo việc làm tại địa phương.

Sáng kiến 'Một Sức khỏe' kiểm soát nuôi động vật hoang dã tại Thái Nguyên

Sáng kiến 'Một Sức khỏe' được nghiên cứu áp dụng nhằm quản lý gần 40.000 cá thể động vật hoang dã nuôi nhốt ở Thái Nguyên, giảm nguy cơ dịch bệnh bùng phát.

Lấy chất lượng và liên kết chuỗi làm trọng tâm trong phát triển ca cao

ĐẮK LẮK Tỉnh Đắk Lắk xác định không phát triển ca cao ồ ạt theo tư duy cũ mà tập trung vào chiều sâu, lấy chất lượng và liên kết chuỗi làm trọng tâm.

Những nông dân tiên phong nghĩ khác, làm khác để trồng lúa giảm phát thải

Từ bỏ thói quen ‘bón phân nhiều cho lúa chắc ăn’, nhiều nông dân miền Tây đang thay đổi cách trồng lúa, từng bước giảm phát thải, bảo vệ đất, hướng đến nông nghiệp xanh.

Biến khoai mỡ thành nguyên liệu đa ứng dụng

AN GIANG Khoai mỡ đang được khoa học hiện đại ‘đánh thức’ tiềm năng giá trị dinh dưỡng, dược tính và ứng dụng làm vật liệu sinh học.

Quảng Ngãi thanh tra đột xuất công tác phòng chống IUU

Quảng Ngãi tổ chức thanh tra đột xuất nhằm đánh giá thực chất việc thực thi nhiệm vụ, kịp thời chấn chỉnh những hạn chế, nâng cao hiệu quả chống khai thác IUU.

Nghệ An tập trung phát triển giá trị rừng trồng

Để nâng cao giá trị vốn rừng phải tập trung mở rộng quy mô rừng trồng với bộ giống chất lượng cao, ngành lâm nghiệp Nghệ An đang triển khai theo cách này.

Bình luận mới nhất

PAN được lựa chọn giới thiệu sản phẩm trong Năm Chủ tịch ASEAN 2020
Trồng trọt 5 năm trước