| Hotline: 0983.970.780

MM Mega Market tăng mạnh lượng dự trữ hàng Tết

Thứ Năm 13/01/2022 , 12:07 (GMT+7)

Để mang đến một cái Tết đầy đủ cho người tiêu dùng, MM Mega Market đã tăng lượng dự trữ hàng Tết lên 20-30%, tập trung vào thực phẩm, rau củ, thịt, cá …

MM Mega Market đã chuẩn bị đủ nguồn hàng phục vụ nhu cầu sắm Tết của người dân. Ảnh: TL.

MM Mega Market đã chuẩn bị đủ nguồn hàng phục vụ nhu cầu sắm Tết của người dân. Ảnh: TL.

Nhằm đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng vào dịp cuối năm, MM Mega Market (MM) đã sớm chuẩn bị đa dạng các loại hàng hoá và thực phẩm Tết từ vài tháng trước, với mức giá tốt nhất thị trường.

Cụ thể, MM tập trung đảm bảo nguồn cung cho các mặt hàng thiết yếu như rau củ quả, thịt, cá, hàng thực phẩm, bánh kẹo, đồ uống… và một số hàng phi thực phẩm như đồ dùng gia dụng (xoong nồi, muỗng nĩa, ly chén, đồ dùng lưu trữ thực phẩm …), nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và đáp ứng nhu cầu mua sắm mùa Tết, tránh tình trạng hàng hóa khan hiếm và giá cả leo thang trong dịp cuối năm.

Đặc biệt trong mùa Tết năm nay, trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều người dân không thể về quê đón tết, MM Mega Market đã lên kế hoạch để cung cấp các đặc sản vùng miền, hàng nhập khẩu và hàng đặc sản Tết như bánh chưng, bánh tét, dưa hành, củ kiệu, dưa món …, để những người con xa quê vẫn có thể cảm nhận được một phần không khí Tết nơi quê nhà.

Quầy đặc sản vùng miền truyền thống phục vụ Tết. Ảnh: TL.

Quầy đặc sản vùng miền truyền thống phục vụ Tết. Ảnh: TL.

Để giữ cho MM luôn là điểm mua sắm an toàn cho khách hàng, tránh việc tập trung đông người vào thời điểm cận Tết, MM khuyến khích người dân đặt hàng trực tuyến qua 3 kênh là website MM Click & Get, kênh Zalo và số hotline của trung tâm gần nhất.

Hiện nay kênh bán hàng trực tuyến của MM có hơn 10.000 sản phẩm tập trung vào các nhóm ngành hàng thiết yếu như bánh kẹo, mứt, thức uống, thực phẩm tươi sống để khách hàng dễ dàng lựa chọn các sản phẩm cần thiết cho nhu cầu tiêu dùng trong dịp Tết.

MM còn áp dụng đa dạng các hình thức thanh toán trực tuyến cho người tiêu dùng qua từng kênh mua sắm online và kể cả offline, nhằm hạn chế tiếp xúc tối đa. Khách hàng có thể thanh toán qua Momo hoặc Payoo khi thanh toán tại quầy, chuyển khoản qua Zalo Pay khi đặt hàng trên Zalo hoặc sử dụng VNPay, ATM nội địa và quét mã QR khi đặt hàng trên ứng dụng Click&Get.

Xem thêm
Hoa Kỳ giảm thuế đối ứng với Việt Nam từ 46% xuống 20%

Bộ Công Thương thông tin về thuế quan giữa Việt Nam-Hoa Kỳ theo quyết định điều chỉnh mức thuế đối ứng cho 69 nước và vùng lãnh thổ.

Bảo hiểm thất nghiệp: Lợi ích kép cho người lao động và doanh nghiệp

Bảo hiểm thất nghiệp không chỉ là ‘bệ đỡ’ an sinh cho người lao động lúc mất việc mà còn hỗ trợ doanh nghiệp khi gặp khó khăn.

Thi đua là động lực đưa Petrovietnam vượt những 'cơn gió ngược'

Tinh thần thi đua yêu nước đã được Petrovietnam ‘thắp’ lên mạnh mẽ, là động lực để người lao động toàn Tập đoàn bền bỉ, sáng tạo, đồng lòng vượt khó.

Đà Nẵng tiên phong phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Đà Nẵng đang xây dựng ‘bệ phóng’ chính sách cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo nhằm nuôi dưỡng những kỳ lân công nghệ trong tương lai.

Thu thuế thương mại điện tử tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ 2024

5 tháng đầu năm, thuế thu từ kinh tế số đạt gần 75.000 tỷ đồng, mức cao kỷ lục, phản ánh chuyển động mạnh trong giám sát dòng tiền trực tuyến.

Đề xuất bỏ hồ sơ giấy khi cấp chữ ký điện tử ngân hàng từ 2026

Dự thảo Thông tư mới của Ngân hàng Nhà nước đơn giản hóa nhiều thủ tục và thiết bị lưu trữ khi cấp chữ ký điện tử chuyên dùng cho các tổ chức tài chính.

Bình luận mới nhất