| Hotline: 0983.970.780

MM Mega Market siêu khuyến mãi và tri ân nông dân

Thứ Tư 27/10/2021 , 15:08 (GMT+7)

Kỷ niệm 5 năm chuỗi siêu thị dưới thương hiệu MM Mega Market (MM) tại thị trường Việt Nam, MM có nhiều chương trình siêu khuyến mãi và tri ân các đối tác nông dân.

MM Mega Market có nhiều chương trình siêu khuyến mãi nhân Sinh nhật Vàng. Ảnh: TL.

MM Mega Market có nhiều chương trình siêu khuyến mãi nhân Sinh nhật Vàng. Ảnh: TL.

Theo MM Mega Market, sự kiện Sinh nhật Vàng diễn ra từ 27/10 đến ngày 10/11 đánh dấu hành trình 5 năm của chuỗi siêu thị dưới thương hiệu MM Mega Market tại thị trường Việt Nam, sẽ mang đến cho khách hàng hàng loạt chương trình mua sắm hấp dẫn, ưu đãi cực sốc với mức giảm giá lên đến 50%.

Cụ thể, khi đến mua sắm trực tiếp tại hệ thống 21 trung tâm hay qua kênh mua hàng trực tuyến của MM tại website Click & Get hay Zalo OA, khách hàng sẽ được hưởng chương trình siêu khuyến mãi như giá sốc cho hàng ngàn mã sản phẩm thuộc nhóm hàng tiêu dùng được khách hàng yêu thích từ các loại thực phẩm tươi sống, đóng hộp, đồ uống đến đồ dùng gia đình, đồ may mặc...

Đặc biệt, trong suốt thời gian sinh nhật, MM áp dụng chương trình mỗi ngày một sản phẩm giá sốc giảm giá lên đến 50% như khăn, mền nỉ Besico, bộ drap Everon, chảo chống dính đáy từ Elmich ...

Các sản phẩm phục vụ cho nhóm khách hàng chuyên nghiệp cũng được áp dụng mức giảm giá hấp dẫn, lên tới 50% nhân dịp này.

Các sản phẩm tươi sống của MM đều đạt chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn VietGAP và HACCP với sự kiểm soát nghiêm ngặt theo quy trình khép kín từ trang trại đến bàn ăn đang có mức giảm giá hấp dẫn, gồm các mặt hàng thịt heo xay giảm đến 16%; rau củ quả đến từ Đà Lạt như bắp cải trái tim, ớt chuông vàng, cà chua cherry, khoai lang tím…giảm 13%; trái cây như bưởi, dưa hấu, nhãn xuồng… giảm đến 17%; hải sản như cá diêu hồng giảm 20% và cá hồi nhập khẩu cắt khúc giảm 15% ...

Bên cạnh đó, nằm trong chuỗi hoạt động mừng sinh nhật vàng, MM sẽ tri ân các hộ nông dân đã hợp tác với MM trong những năm qua.

Với chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam, MM là doanh nghiệp tiên phong trong việc xây dựng và phát triển chuỗi cung ứng thực phẩm sạch khép kín “từ trang trại đến bàn ăn” từ năm 2005.

Chính sự uy tín và đồng hành của nông dân đã làm nên một thương hiệu MM được yêu thích và tin tưởng của rất nhiều khách hàng chuyên nghiệp (HORECA) là các nhà hàng, khách sạn, căn-tin, và là sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng trên khắp cả nước, có mặt trong bữa ăn gia đình của hàng triệu người dân Việt.

Xem thêm
WinMart tăng nguồn cung, duy trì giá bình ổn trong suốt giai đoạn bão lũ

Các hoạt động trên của WinMart nhằm đảm bảo nguồn cung với giá cả bình ổn để phục vụ người tiêu dùng, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

Luật Việc làm 2025 tháo gỡ ‘điểm nghẽn’ của ‘điểm nghẽn’

HẢI PHÒNG Luật Việc làm 2025 được thông qua là thành tựu quan trọng, nhằm thể chế hóa chủ trương, đường lối của Đảng về hoàn thiện thể chế, tháo gỡ ‘điểm nghẽn’ của ‘điểm nghẽn’.

Tập đoàn De Heus mở rộng vị thế chiến lược tại châu Á

De Heus củng cố vị thế châu Á với thương vụ mua lại CJ Feed & Care, mở rộng thị trường Hàn Quốc, Philippines và khẳng định cam kết với chăn nuôi độc lập.

Nghệ An tháo gỡ vướng mắc tại KCN Hoàng Mai I, II

Nghệ An quyết liệt chỉ đạo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ KCN Hoàng Mai I, II, kỳ vọng hình thành cực tăng trưởng mới, tạo động lực phát triển vùng Bắc Trung Bộ.

Hơn 1.200 đơn vị cấp xã chưa trả lương, kho bạc chốt hạn 15/9

Kho bạc Nhà nước vừa ra công điện yêu cầu cấp xã hoàn thành mở tài khoản và chi trả lương đúng hạn, trong bối cảnh còn gần 500 đơn vị chưa mở tài khoản.

Đề xuất ngân hàng không được thu giữ nhà duy nhất khi xử lý nợ xấu

Người vay bị nợ xấu được bảo vệ quyền lợi cơ bản, với quy định không thu giữ nhà ở duy nhất và công cụ lao động chủ yếu, theo Dự thảo Nghị định mới.