| Hotline: 0983.970.780

MM Mega Market Việt Nam đẩy mạnh bán hàng trực tuyến

Thứ Ba 13/07/2021 , 15:55 (GMT+7)

MM Mega Market Việt Nam đang đẩy mạnh giải pháp mua sắm trực tuyến nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người tiêu dùng trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19.

Gian hàng rau củ tại một trung tâm MM. Ảnh: MM Mega Market Việt Nam

Gian hàng rau củ tại một trung tâm MM. Ảnh: MM Mega Market Việt Nam

Theo đó, MM Mega Market Việt Nam (MM) hiện cung cấp 3 kênh mua sắm trực tuyến linh hoạt tùy theo thói quen của khách hàng, bao gồm: Mua sắm trên website MM Click & Get (https://online.mmvietnam.com/); đặt hàng qua số Hotline của từng siêu thị (Telesales); qua kênh Zalo Official Account (OA).

Ông Bruno Jousselin, Tổng Giám đốc điều hành MM Mega Market Việt Nam chia sẻ “Trong 3 năm gần đây, chúng tôi đã bắt đầu triển khai chiến lược phát triển đa kênh và ngày càng hoàn thiện giải pháp bán hàng trực tuyến nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng trong kỷ nguyên số.

Hơn nữa, trong bối cảnh khủng hoảng do đại dịch Covid-19, mua sắm trực tuyến sẽ là lựa chọn an toàn cho khách hàng trong việc hạn chế tập trung đông người vào những giờ cao điểm. Chúng tôi cam kết sẽ luôn đa dạng hóa các sản phẩm và dịch vụ trên kênh mua sắm trực tuyến nhằm phục vụ khách hàng được tốt hơn. Chúng tôi luôn làm việc chặt chẽ với các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển để kịp thời cập nhật cho khách hàng về tình trạng đơn hàng hay các vấn đề phát sinh khác trong quá trình đặt hàng trực tuyến”.

Kênh mua sắm trực tuyến của MM Mega Market hiện cung cấp khoảng 7.000 sản phẩm, từ hàng tươi sống, đông lạnh, đồ khô cho đến các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu đều có sẵn và được bổ sung liên tục. Tất cả sản phẩm đều được kiểm định chất lượng.

Riêng các mặt hàng thực phẩm luôn có giấy chứng nhận, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và truy xuất nguồn gốc, được vận hành trực tiếp thông qua 5 trạm trung chuyển thực phẩm trải dải khắp Việt Nam. Đặc biệt, kênh mua sắm trực tuyến của MM liên tục cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như Giá siêu tốt, Giá sốc cuối tuần, Hàng tươi giá tốt mỗi ngày ...

Kênh bán hàng trực tuyến của MM hiện cung cấp khoảng 7.000 sản phẩm. Ảnh: MM Mega Market Việt Nam.

Kênh bán hàng trực tuyến của MM hiện cung cấp khoảng 7.000 sản phẩm. Ảnh: MM Mega Market Việt Nam.

Bên cạnh việc đa dạng sản phẩm, hình thức đặt hàng linh hoạt, giao diện thân thiện với người dùng và dễ thao tác cũng là một điểm cộng của kênh mua sắm trực tuyến của MM.

Chỉ với một thiết bị điện tử như máy tính bảng, điện thoại thông minh hay máy tính có kết nối Internet, khách hàng dù đang ở nhà, công sở hoặc bất cứ đâu cũng có thể đặt hàng từ MM một cách dễ dàng.

Cụ thể, khi đặt hàng trên trang MM Click & Get hoặc trên Zalo OA, nhân viên siêu thị sẽ gọi điện thoại xác nhận đơn hàng với khách trước khi giao. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gọi điện trực tiếp đến số hotline của trung tâm MM gần nhất để được hỗ trợ đặt hàng.

Đặc biệt, MCARD - ứng dụng vô cùng tiện lợi với đa dạng lợi ích cho khách hàng thân thiết mới được MM giới thiệu ra thị trường và đã được khách hàng đón nhận. Với MCARD, khách hàng đã có thể tích luỹ điểm lên đến 4% khi mua sắm, đổi điểm lấy quà hoặc phiếu mua hàng hay nhận khuyến mãi dành riêng cho khách VIP.

Khi mua hàng trực tuyến tại MM Mega Market, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển trong phạm vi bán kính lên đến 10km. Để hỗ trợ khách hàng một cách tối đa trong đại dịch, MM Mega Market vẫn giao hàng đến cả những địa điểm nằm trong khu vực bị phong tỏa, cách ly với phương thức thanh toán linh hoạt là chuyển khoản bên cạnh hình thức thanh toán trực tiếp khi nhận hàng.

Như vậy, chỉ cần ở nhà, bấm chọn sản phẩm, khách hàng sẽ được giao hàng tận tay chỉ trong vòng 4 tiếng. Đối với những đơn hàng đặt sau 17h sẽ được chuyển vào ngày hôm sau. MM cũng đang nỗ lực mở rộng thêm các kênh vận chuyển để rút ngắn thời gian giao hàng.

Ông Bruno Jousselin cho biết, tính từ khi làn sóng dịch thứ 4 tại Việt Nam bùng phát, lượng đơn hàng đến từ kênh mua sắm trực tuyến tăng lên đáng kể, gấp 7–8 lần so với làn sóng dịch trước đây. Trong thời gian tới, MM dự kiến sẽ cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm công nghệ khác dành cho nhóm khách hàng là doanh nghiệp và hộ gia đình.

Xem thêm
Nông sản chất lượng cao Chile tìm kiếm thị trường tại Việt Nam

Việt Nam - Chile đang có nhiều cơ hội làm sâu sắc hơn mối quan hệ hợp tác nông nghiệp, đặc biệt khi có chung tầm nhìn phát triển bền vững, hội nhập thương mại.

Luật Việc làm 2025 tháo gỡ ‘điểm nghẽn’ của ‘điểm nghẽn’

HẢI PHÒNG Luật Việc làm 2025 được thông qua là thành tựu quan trọng, nhằm thể chế hóa chủ trương, đường lối của Đảng về hoàn thiện thể chế, tháo gỡ ‘điểm nghẽn’ của ‘điểm nghẽn’.

Hợp tác triển khai VietQRPay và tôn vinh sản phẩm Việt

Sáng 24/10 tại Hà Nội, Central Retail Việt Nam và Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) tổ chức Lễ hợp tác triển khai VietQRPay và tôn vinh sản phẩm Việt.

Triển khai nhiều quy định mới trên thị trường chứng khoán

Những cải cách đồng bộ trong Luật Chứng khoán và các nghị định hướng dẫn là bước chuẩn bị cần thiết cho quá trình nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam.

Hơn 1.200 đơn vị cấp xã chưa trả lương, kho bạc chốt hạn 15/9

Kho bạc Nhà nước vừa ra công điện yêu cầu cấp xã hoàn thành mở tài khoản và chi trả lương đúng hạn, trong bối cảnh còn gần 500 đơn vị chưa mở tài khoản.

Giảm tới 30% thuế, miễn tiền thuê đất cho doanh nghiệp nông nghiệp vùng bão

Sau mưa lũ kéo dài, Cục Thuế ban hành công văn hướng dẫn các nhóm giải pháp miễn, giảm, gia hạn và khoanh nợ thuế giúp doanh nghiệp, người dân phục hồi sản xuất.