Tại tỉnh Bình Thuận cũ (nay là tỉnh Lâm Đồng), Công ty TNHH Mebipha đã tổ chức thành công Hội nghị Khách hàng 2025, quy tụ gần 100 đại lý và nhà phân phối thuốc thú y - thủy sản trên cả nước. Đây là hoạt động thường niên quan trọng, không chỉ để tri ân khách hàng mà còn nhằm xây dựng cộng đồng phân phối có cùng tầm nhìn: minh bạch - chuẩn mực - phát triển dài hạn.

Ông Huỳnh Công Tuấn, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Mebipha chia sẻ với các đại lý, nhà phân phối thuốc thú y - thủy sản tại hội nghị Khách hàng 2025. Ảnh: T.Long.
Tại hội nghị, bà Đặng Thị Huyền Trang, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tư vấn Thuế Savitax đã cập nhật những chính sách mới trong Nghị định 70/2024/NĐ-CP về hóa đơn điện tử, đặc biệt là các nguy cơ tiềm ẩn mà hộ kinh doanh và doanh nghiệp nhỏ cần chú ý trong quá trình thực thi.
Chủ đề này đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng đại lý, nhất là trong bối cảnh cơ quan thuế đang siết chặt quản lý hóa đơn và chuyển đổi mô hình kinh doanh.
Ông Huỳnh Công Tuấn, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Mebipha cũng đã chia sẻ thẳng thắn và cởi mở với các đại lý về tầm nhìn phát triển của doanh nghiệp, đồng thời trực tiếp lắng nghe, trao đổi với khách hàng về những vướng mắc khi thực hiện chính sách thuế, áp dụng hóa đơn điện tử và bài toán chuyển đổi từ hộ cá thể sang mô hình doanh nghiệp.
Những chia sẻ cởi mở, chân thành đã góp phần "gỡ rối" cho nhiều đại lý, đồng thời giúp họ định hướng phương án phát triển bền vững hơn trong thời gian tới.
“Mebipha không chỉ cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn sát cánh với khách hàng trên hành trình phát triển kinh doanh bài bản, hợp pháp, bền vững hơn”, ông Huỳnh Công Tuấn nhấn mạnh.
Theo ông Huỳnh Công Tuấn, việc hỗ trợ khách hàng trong cả ba trụ cột: pháp lý - quản trị - mô hình kinh doanh là hướng đi chiến lược, giúp hệ thống đại lý ngày càng chuyên nghiệp hóa, nâng cao năng lực cạnh tranh và thích ứng tốt hơn với bối cảnh thị trường thay đổi nhanh chóng và thích ứng kịp thời với quy định mới.