| Hotline: 0983.970.780

Vinapharma Group khai trương chuỗi siêu thị NutriMart tại miền Nam

Chủ Nhật 21/02/2021 , 17:19 (GMT+7)

Sáng 21/2, sau khi ra mắt thành công tại Hà Nội, Tập đoàn Vinapharma Group tiếp tục khai trương văn phòng miền Nam, chuỗi siêu thị NutriMart tại TP.HCM.

Phát biểu tại Lễ khai trương, bà Nguyễn Thị Diễm Hằng, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vinapharma Group khẳng định, TP. Hồ Chí Minh nói riêng và miền Nam nói chung là thị trường sôi động nhất cả nước.

Để xây dựng nền tảng cho kênh phân phối thông qua siêu thị NutriMart, trong suốt 2 năm vừa qua, Tập đoàn đã chiêu mộ, tuyển chọn được các giám đốc phân phối cấp vùng theo từng khu vực gồm Tây Nguyên, Tây Nam bộ và Đông Nam bộ và từng bước triển khai đến cấp tỉnh.

Bà Nguyễn Thị Diễm Hằng, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vinapharma Group phát biểu tại buổi khai trương. Ảnh: Trần Trung.

Bà Nguyễn Thị Diễm Hằng, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vinapharma Group phát biểu tại buổi khai trương. Ảnh: Trần Trung.

Với mục tiêu Tập đoàn hướng đến là ngoài các khu vực thành thị, các sản phẩm dinh dưỡng của Tập đoàn sẽ tới được tận tay người tiêu dùng tại các khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa.  

Theo đó, năm 2021 Tập đoàn đặt ra mục tiêu 1.000 siêu thị NutriMart, tiến tới năm 2025 tại miền Nam sẽ có ít nhất 3.000 đến 5.000 siêu thị bao gồm các siêu thị  mini có diện tích từ 50 đến 100 m2 và siêu thị kết hợp với showroom có diện tích 200 đến 500 m2.

Khách tham quan thích thú xem các sản phẩm tại siêu thị NutriMart ngày đầu khai trương. Ảnh: Trần Trung.

Khách tham quan thích thú xem các sản phẩm tại siêu thị NutriMart ngày đầu khai trương. Ảnh: Trần Trung.

“Hiện tại Tập đoàn đang tập trung sản xuất, chế biến sâu sản phẩm với hơn 400 mã hàng các loại. Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc từ nông nghiệp như rau củ quả, các loại sâm và dược liệu... Ngoài ra, Tập đoàn còn tạo ra các sản phẩm phân khúc cao hơn bao gồm các loại trà hòa tan, trà túi lọc và  thực phẩm ăn bổ sung như sữa trái cây, sữa thảo dược, với sứ mệnh Tập đoàn hướng đến là tiện ích, an toàn và thân thiện để phục vụ nhu cầu khách hàng và người tiêu dùng”, bà Hằng tiết lộ.

Khách tham quan thích thú xem các sản phẩm tại siêu thị NutriMart ngày đầu khai trương. Ảnh: Trần Trung.

Khách tham quan thích thú xem các sản phẩm tại siêu thị NutriMart ngày đầu khai trương. Ảnh: Trần Trung.

Theo bà Hằng, để Tập đoàn tiến nhanh, tiến vững chắc, ngoài công tác sản xuất, chế biến, xây dựng, nhận diện thương hiệu thì công tác xây dựng vùng nguyên liệu tối quan trọng.

Theo đó, đối với nguyên liệu đầu vào, ngay từ năm 2012, Tập đoàn đã thành lập công ty con là Công ty Cổ phần Nông trại Hữu cơ Việt Nam và thu mua nguyên liệu tại 63 tỉnh thành.

Tới đây, khi các siêu thị  NutriMart đi vào hoạt động ổn định, với nền tảng là có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trồng, sản xuất chế biến thực phẩm chức năng, với đội ngũ cán bộ kỹ sư có đủ trình độ năng lực, Tập đoàn phối hợp với các tổ chức chính trị, đoàn thể như hội nông dân, phụ nữ và các HTX  để tổ chức chuyển giao khoa học kỹ thuật , ký hợp đồng thu mua bao tiêu lại sản phẩm.

“Vì để phục vụ nhu cầu chế biến, chúng tôi không nhất thiết phải sử dụng các sản phẩm loại 1. Tuy nhiên, sản phẩm được thu mua phải đáp ứng tiêu chí sản phẩm sạch theo hướng Vietgap, hay Globalgap hoặc cao hơn. Chính vì vậy, chúng tôi sẵn sàng thu mua các sản phẩm loại 2 hoặc 3 của bà con bằng sản phẩm loại 1 hoặc cao hơn giá thị trường từ 1.000 đến 2.000 đồng/kg”, bà Hằng khẳng định.

Lãnh đạo Tập đoàn Vinapharma Group cắt băng khai trương. Ảnh: Trần Trung.

Lãnh đạo Tập đoàn Vinapharma Group cắt băng khai trương. Ảnh: Trần Trung.

“Cùng với việc xây dựng các siêu thị NutriMart, Tập đoàn kỳ vọng thông qua kênh bán hàng Online như kênh thương mại điện tử, phương tiện truyền thông đại chúng,  Internet, mạng xã hội Facebook, Zalo... sản phẩm của Tập đoàn sẽ đến được tận tay hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam và vươn khơi ra thị trường thế giới”, bà Hằng chia sẻ thêm.

Xem thêm
Xuất khẩu tôm chuyển hướng sang các thị trường khác

Trước áp lực về thuế đối ứng, các doanh nghiệp vừa tranh thủ xuất khẩu tôm sang Hoa Kỳ trong thời hạn ‘treo’ thuế, vừa chuyển hướng sang những thị trường khác.

Dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi): Kết nối công-tư giải cơn khát lao động

Dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) góp phần kết nối công - tư để giải cơn khát lao động trước tình trạng thiếu lao động chất lượng và bất cập nơi thừa, chỗ thiếu.

Mavin số hóa dữ liệu nhà cung cấp, nâng tầm chuỗi cung ứng ngành nông nghiệp

Tập đoàn Mavin khởi động Dự án Số hóa dữ liệu Nhà cung cấp, đánh dấu bước đi chiến lược tiếp theo trong hành trình chuyển đổi số hướng tới phát triển bền vững.

Thao túng tài sản mã hóa có thể bị phạt tới 2 tỷ đồng

Lần đầu tiên, Bộ Tài chính đề xuất đưa đối tượng này vào diện xử phạt hành chính, nhằm kiểm soát rủi ro và tạo nền tảng pháp lý cho thị trường đang thí điểm.

5 dự án trọng điểm của TP.HCM sẽ hoàn thành trong năm 2025

Đó là Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa, 2 nút giao An Phú, Mỹ Thủy và QL50 mở rộng, tổng mức đầu tư 24.300 tỷ đồng.

Đề xuất thuế TTĐB nước giải khát có đường: Cần đánh giá tác động đa chiều

Việc đưa nước giải khát có đường vào diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt tạo ra tranh luận về mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng và ảnh hưởng kinh tế, xã hội.

Bình luận mới nhất