| Hotline: 0983.970.780

Sự kiện 'Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam' có gì đặc biệt?

Thứ Năm 15/10/2020 , 19:36 (GMT+7)

Sự kiện Tuần hàng 'Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam' được tổ chức nhằm quảng bá cho các sản phẩm Việt Nam có chất lượng cao tới người tiêu dùng cả nước.

Sự kiện 'Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam' thu hút sự tham gia của khoảng 100 gian hàng là các doanh nghiệp đến từ các ngành hàng chủ lực của Việt Nam như: cà phê, trà, hạt điều, hồ tiêu, thủy sản, dệt may, da giày, balo, túi xách. Ảnh: Thanh Tân.

Sự kiện “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” thu hút sự tham gia của khoảng 100 gian hàng là các doanh nghiệp đến từ các ngành hàng chủ lực của Việt Nam như: cà phê, trà, hạt điều, hồ tiêu, thủy sản, dệt may, da giày, balo, túi xách. Ảnh: Thanh Tân.

Sự kiện do Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam phối hợp cùng Bộ NN-PTNT, Bộ Công Thương  và UBND Thành phố Hà Nội tổ chức (dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 23/10 đến hết ngày 25/10/2020 tại khu vực sân Vườn hoa Tượng đài Vua Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Sự kiện được tổ chức với quy mô lớn, sẽ thu hút sự tham gia của khoảng 100 gian hàng là các doanh nghiệp đến từ các ngành hàng chủ lực của Việt Nam như: cà phê, trà, hạt điều, hồ tiêu, thủy sản, dệt may, da giày, balo, túi xách,… quảng bá và trưng bày, bán hàng trực tiếp đến người dùng, đi kèm với các hoạt động văn hóa, nghệ thuật sẽ tạo nên một hoạt động có ý nghĩa góp phần thúc đẩy Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

Bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam nhấn mạnh, song song với sự kiện, Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam sẽ áp dụng triển khai chương trình “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” tại hơn 200 cửa hàng của chúng tôi trên toàn quốc (bao gồm GO! / Big C, Robins, Nguyen Kim, LanChi).

Đại diện Bộ NN-PTNT, Bộ Công Thương và Central Retail chia sẻ về quy mô, ý nghĩa của Tuần hàng 'Made in Việt Nam- Tinh hoa Việt Nam'. Ảnh: Thanh Tân.

Đại diện Bộ NN-PTNT, Bộ Công Thương và Central Retail chia sẻ về quy mô, ý nghĩa của Tuần hàng “Made in Việt Nam- Tinh hoa Việt Nam”. Ảnh: Thanh Tân.

Tại mỗi siêu thị, Central Retail sẽ thiết kế riêng 1 khu vực trưng bày, quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp tham gia Tuần hàng “Made in Việt Nam- Tinh hoa Việt Nam”. Kèm với đó là hàng loạt hoạt động dùng thử, trải nghiệm sản phẩm, và các chương trình khuyến mại lớn để quảng bá các sản phẩm Việt Nam. Qua, giúp người Việt sẽ hiểu chất lượng hàng Việt, để tin dùng và tự hào về hàng Việt hơn.

Ban tổ chức kỳ vọng, Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” sẽ thành công tốt đẹp, tạo tiền đề để sang năm 2021, sẽ đồng loạt thực hiện 2 sự kiện: Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan và Tuần hàng “Made in Vietnam” tại Việt Nam, qua đó thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt tại thị trường trong nước, cũng như nâng tầm cho hàng Việt tại thị trường quốc tế.

Xem thêm
Dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi): Kết nối công-tư giải cơn khát lao động

Dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) góp phần kết nối công - tư để giải cơn khát lao động trước tình trạng thiếu lao động chất lượng và bất cập nơi thừa, chỗ thiếu.

Mavin số hóa dữ liệu nhà cung cấp, nâng tầm chuỗi cung ứng ngành nông nghiệp

Tập đoàn Mavin khởi động Dự án Số hóa dữ liệu Nhà cung cấp, đánh dấu bước đi chiến lược tiếp theo trong hành trình chuyển đổi số hướng tới phát triển bền vững.

Thao túng tài sản mã hóa có thể bị phạt tới 2 tỷ đồng

Lần đầu tiên, Bộ Tài chính đề xuất đưa đối tượng này vào diện xử phạt hành chính, nhằm kiểm soát rủi ro và tạo nền tảng pháp lý cho thị trường đang thí điểm.

5 dự án trọng điểm của TP.HCM sẽ hoàn thành trong năm 2025

Đó là Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa, 2 nút giao An Phú, Mỹ Thủy và QL50 mở rộng, tổng mức đầu tư 24.300 tỷ đồng.

Đề xuất thuế TTĐB nước giải khát có đường: Cần đánh giá tác động đa chiều

Việc đưa nước giải khát có đường vào diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt tạo ra tranh luận về mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng và ảnh hưởng kinh tế, xã hội.

Bình luận mới nhất