| Hotline: 0983.970.780

Hơn 15 nghìn cây xanh được trồng tại các rừng phòng hộ

Thứ Sáu 31/03/2023 , 20:13 (GMT+7)

Hơn 15 nghìn cây xanh đã được người tiêu dùng trồng tại các rừng phòng hộ trong chuỗi chương trình ‘Ăn Tết Xanh – Đón Lộc Lành’ của Nestlé Việt Nam.

Người tiêu dùng tham gia trồng cây xanh tại rừng phòng hộ.

Người tiêu dùng tham gia trồng cây xanh tại rừng phòng hộ.

Nestlé Việt Nam vừa đồng hành cùng người tiêu dùng triển khai các chuyến đi trồng rừng tại Vườn Quốc gia Cúc Phương, Khu Bảo tồn Thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai và tham quan vườn cà phê canh tác bền vững thuộc dự án NESCAFÉ Plan tại Buôn Ma Thuột.

Tính đến nay, thông qua chuỗi hoạt động này của Nestlé Việt Nam, hơn 15 nghìn cây xanh đã được trồng tại các rừng phòng hộ, góp phần bảo vệ môi trường và thúc đẩy một tương lai bền vững cho người dân Việt Nam. Công ty cũng đã trao tặng 1 triệu cây giống cho người nông dân trong toàn bộ chuỗi hoạt động.

Nằm trong chuỗi chương trình “Ăn Tết Xanh – Đón Lộc Lành” được Nestlé Việt Nam phát động đầu năm 2023, hoạt động trồng rừng phòng hộ chống lại biến đổi khí hậu và hỗ trợ canh tác cà phê bền vững nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng khi góp phần bảo vệ thiên nhiên và môi trường sinh thái.

Với vị thế là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong xu hướng phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam mong muốn có thể chung tay cùng người tiêu dùng đóng góp cho các hoạt động bảo vệ môi trường.

Chị Phạm Thanh Hoà (TP.HCM), một trong những bạn trẻ tham gia hoạt động trồng rừng cùng Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Đây là một trong những hoạt động rất thiết thực và ý nghĩa để những bạn trẻ như mình có thể trực tiếp tham gia vào hoạt động bảo vệ rừng. Chương trình cũng là cầu nối để mình có thể tiếp cận dễ dàng hơn với cơ hội đóng góp cho môi trường và tái tạo thiên nhiên”.

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam nhận định: “Thông qua các hoạt động được triển khai trong chuỗi chương trình “Ăn Tết Xanh – Đón Lộc Lành”, đặc biệt là hoạt động trồng rừng phòng hộ và canh tác cà phê bền vững, Nestlé Việt Nam kỳ vọng, người tiêu dùng có thể chung tay cùng Nestlé đóng góp cho sự phát triển bền vững, góp phần chống lại biến đổi khí hậu. Đồng thời, tăng cường sự hiểu biết, quan tâm và thúc đẩy hoạt động bảo vệ môi trường của người tiêu dùng”.

Xem thêm
Lợi ích kép mô hình nuôi ong ở Vườn quốc gia Chư Mom Ray

Mô hình nuôi ong tại Vườn quốc gia Chư Mom Ray (tỉnh Quảng Ngãi) không chỉ giúp bà con vùng đệm tăng thu nhập mà còn gắn với trách nhiệm bảo vệ rừng hiệu quả.

Dịch bệnh lắng, niềm tin người tiêu dùng với thịt lợn trở lại

GIA LAI Hiện, có 9 xã, phường của Gia Lai đủ điều kiện công bố hết dịch tả lợn Châu Phi, thịt lợn cũng bắt đầu xuất hiện trở lại trên mâm cơm của các gia đình.

Mỗi hecta lúa giảm phát thải, lãi thêm 6 triệu đồng

Vĩnh Long Đó là kết quả từ mô hình 'Canh tác lúa giảm phát thải' do Trung tâm Khuyến nông triển khai tại HTX Phước Hảo, xã Hưng Mỹ.

Nâng cao hiệu quả sản xuất tại vùng canh tác lúa - tôm

AN GIANG Nhiễm mặn, nhiễm phèn là thách thức lớn đối với sản xuất lúa tại vùng canh tác lúa - tôm, cần có bộ giải pháp tổng hợp quản lý, hướng đến canh tác bền vững.

Đồng Tháp vươn mình nhờ nông thôn mới gắn tái cơ cấu nông nghiệp

Đồng Tháp Xây dựng nông thôn mới gắn tái cơ cấu nông nghiệp ở Đồng Tháp thúc đẩy kinh tế nông thôn bền vững, nâng cao đời sống nông dân, tạo nền tảng xanh, giàu đẹp và hiện đại.

80 năm khoa học công nghệ đưa đất nước thành cường quốc xuất khẩu nông sản

Trong hành trình 80 năm dựng xây đất nước, khoa học công nghệ song hành cùng cơ chế, chính sách, trở thành động lực làm nên kỳ tích cho ngành nông nghiệp và môi trường.

Thủy sản Việt trước ngưỡng cửa EU khắt khe: [Bài 1] Tiềm năng lớn nhưng thị phần nhỏ

EU là thị trường hàng đầu, song thủy sản Việt Nam mới chiếm 3% tổng lượng nhập khẩu khu vực này. Tiềm năng còn rộng mở, nhưng vị thế vẫn chưa tương xứng.

Bình luận mới nhất