| Hotline: 0983.970.780

FMC ra mắt 6 sản phẩm dinh dưỡng cây trồng hỗ trợ nông dân

Chủ Nhật 17/07/2022 , 10:32 (GMT+7)

FMC Việt Nam, vừa công bố ra mắt 6 sản phẩm dinh dưỡng cây trồng nhằm giúp nông dân Việt Nam khắc phục các vấn đề độ màu mỡ đất và dinh dưỡng cây trồng.

Lãnh đạo FMC ra mắt 6 sản phẩm dinh dưỡng cây trồng nhằm hỗ trợ nông dân Việt Nam. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Lãnh đạo FMC ra mắt 6 sản phẩm dinh dưỡng cây trồng nhằm hỗ trợ nông dân Việt Nam. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Ra mắt 6 sản phẩm dinh dưỡng cây trồng

Ngày 14/7, tại TP Hồ Chí Minh, FMC Việt Nam, một công ty khoa học nông nghiệp vừa công bố ra mắt 6 sản phẩm dinh dưỡng cây trồng nhằm giúp nông dân Việt Nam khắc phục các vấn đề về độ màu mỡ đất và dinh dưỡng cây trồng. Một bộ gồm bốn sản phẩm sinh học và hai sản phẩm giải pháp dinh dưỡng cây trồng, được nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu. Đặc biệt các sản phẩm này được dùng các công nghệ hóa chế khác nhau nhằm khắc phục các vấn đề chung về dinh dưỡng đất và tăng cường hấp thu các chất vi lượng thiết yếu cho sự phát triển của cây trồng.               

Việt Nam có nhiều vùng đất bị nhiễm axit cùng với việc giảm hàm lượng hữu cơ, có nghĩa là đất đang bị suy thoái ở mức độ cao. Sản phẩm công nghệ O4 được hóa chế với công nghệ cao phản ứng carbon và a xít hữu cơ, giúp cây trồng cải tạo đất và hấp thu tối ưu các dưỡng chất, cho bộ rễ khỏe hơn và cây sinh trưởng tốt hơn.

FMC tập trung các giải pháp canh tác tiên tiến và phát triển bền vững nhằm hỗ trợ nền nông nghiệp toàn cầu cũng như tại Việt Nam. Phát biểu của bà Kristina Hermanson, Giám đốc Điều hành khu vực châu Úc, New Zealand và Châu Á, cho rằng: “Những nỗ lực của chúng tôi nhằm đưa ra các công nghệ phát triển bền vững và giải quyết các vấn đề thách thức toàn cầu như biến đổi khí hậu và an ninh lương thực, nhằm giúp nông dân phát triển hơn ngày hôm nay, đồng thời bảo vệ môi trường cho ngày mai. Sự kiện ra mắt bộ sản phẩm phát triển bền vững dinh dưỡng cây trồng đánh dấu một bước đổi mới trong nông nghiệp và giúp người nông dân phát triển mạnh hơn với những hạn chế hiện tại.”

Bà Kristina Hermanson, Giám đốc Điều hành khu vực châu Úc, Newzealand và Châu Á (ảnh phải) phát biểu trong buổi ra mắt 6 sản phẩm dinh dưỡng cây trồng tại Việt Nam. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Bà Kristina Hermanson, Giám đốc Điều hành khu vực châu Úc, Newzealand và Châu Á (ảnh phải) phát biểu trong buổi ra mắt 6 sản phẩm dinh dưỡng cây trồng tại Việt Nam. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Bộ sản phẩm dinh dưỡng cây trồng của FMC bao gồm Azingo™ và Calazi™, hai sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, Becara™ & Picxel™ sản phẩm kích thích sinh học, Energy™ và Usazi™ sản phẩm sinh học. Bộ nhận diện thương hiệu dinh dưỡng cây trồng mới của FMC “Biologicals by FMC”, gồm các sản phẩm sinh học thể hiện sự cam kết của FMC cung cấp nông dân Việt Nam bằng các giải pháp khoa học nông nghiệp để giúp quản lý mùa màng bền vững.

Sự kiện ra mắt sản phẩm của FMC lần này được tổ chức tại Khách sạn Sheraton tại TP Hồ Chí Minh, với sự hiện diện của hơn 80 Nhà phân phối  và đại lý kinh doanh vật tư nông nghiệp trên toàn quốc và được các nhà phân phối đánh giá bộ sản phẩm mới của FMC ra mắt lần này là cơ hội giúp nông dân Việt Nam mang lại hiệu quả tốt trong canh tác nông nghiệp.

Về FMC

FMC Corporation là một công ty khoa học nông nghiệp toàn cầu cam kết giúp người nông dân sản xuất lương thực, thực phẩm, chất xơ và nhiên liệu phục vụ dân số thế giới ngày càng tăng, đồng thời thích ứng với sự biến đổi môi trường và khí hậu.

Sự kiện ra mắt sản phẩm của FMC lần này được tổ chức tại khách sạn Sheraton tại TP Hồ Chí Minh, với sự hiện diện của hơn 80 Nhà phân phối  và đại lý kinh doanh vật tư nông nghiệp trên toàn quốc. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Sự kiện ra mắt sản phẩm của FMC lần này được tổ chức tại khách sạn Sheraton tại TP Hồ Chí Minh, với sự hiện diện của hơn 80 Nhà phân phối  và đại lý kinh doanh vật tư nông nghiệp trên toàn quốc. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Giải pháp bảo vệ thực vật tiên tiến của FMC bao gồm công nghệ sinh học, dinh dưỡng cây trồng, kỹ thuật số và chính xác trong nông nghiệp – giúp người nông dân, các nhà chuyên môn và các cơ quan quản lý giải quyết các thách thức của họ hiệu quả đồng thời bảo vệ môi trường. Với khoảng 6.400 nhân viên tại hơn 100 nhà máy toàn cầu, FMC cam kết phát minh các loại hoạt chất thuốc trừ cỏ, trừ sâu, trừ bệnh mới, các phương pháp hóa chế và công nghệ tiên tiến tốt hơn cho nhân loại. Truy cập fmc.com để có thêm thông tin và theo dõi trang LinkedIn® and Twitter® của chúng tôi.

Xem thêm
Thị trường nông sản Việt đa kênh, đa hướng: [Bài 4] EVFTA và ưu thế thuế 0%

Xóa bỏ gần như toàn bộ thuế nhập khẩu cho hàng Việt Nam là cam kết cao nhất EU từng dành cho đối tác trong các hiệp định thương mại đã ký.

Lao động, thực tập sinh nước ngoài về nước cơ hội việc làm luôn rộng mở

GIA LAI Rất nhiều việc làm hấp dẫn dành cho người lao động không chỉ ở thị trường trong nước mà còn đi nước ngoài làm việc một cách chính thống.

Thúc đẩy tín dụng xanh ‘mở đường’ chuyển đổi xanh ở các khu công nghiệp

Thúc đẩy tín dụng xanh hỗ trợ sự hình thành, nhân rộng các khu công nghiệp xanh, góp phần để Việt Nam thực hiện cam kết đạt phát thải ròng bằng ‘0’ vào năm 2050.

5 dự án trọng điểm của TP.HCM sẽ hoàn thành trong năm 2025

Đó là Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa, 2 nút giao An Phú, Mỹ Thủy và QL50 mở rộng, tổng mức đầu tư 24.300 tỷ đồng.

3 hội chợ nông sản lớn sắp diễn ra tại Trung Quốc

Ba hội chợ lớn tại Trung Quốc năm 2025 mở ra nhiều cơ hội để nông sản Việt bứt phá, tiếp cận sâu hơn vào chuỗi phân phối hiện đại và bền vững.