| Hotline: 0983.970.780

Tỉnh Quảng Trị: Quảng bá hơn 100 sản phẩm nông sản

Thứ Sáu 26/09/2025 , 09:21 (GMT+7)

Tỉnh Quảng Trị tổ chức “Tuần hàng giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông sản, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP và đặc sản tỉnh Quảng Trị” tại TP.HCM.

Tuần hàng giới thiệu, quảng bá sẽ diễn ra từ ngày 25-28/9. Theo đó, tỉnh Quảng Trị trưng bày hơn 100 sản phẩm nông sản, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP và đặc sản đến từ 20 doanh nghiệp và hợp tác xã trong tỉnh. Với không gian trưng bày được tổ chức chuyên nghiệp, hiện đại, tuần hàng đã mang đến cho người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh và du khách những trải nghiệm đa dạng về sản phẩm tỉnh Quảng Trị.

Sản phẩm OCOP, đặc sản Quảng Trị trưng bày tại tuần hàng - Ảnh: C.N.

Sản phẩm OCOP, đặc sản Quảng Trị trưng bày tại tuần hàng - Ảnh: C.N.

Tuần hàng là hoạt động nhằm quảng bá, giới thiệu các sản phẩm nông sản, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP và đặc sản tỉnh Quảng Trị đến đông đảo người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố lân cận. Từ đó, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh của tỉnh kết nối, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, từng bước nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định uy tín và thương hiệu.

Đặc biệt, đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác, giao lưu giữa tỉnh Quảng Trị và TP. Hồ Chí Minh, địa phương đi đầu trong phát triển kinh tế, hội nhập quốc tế. Đồng thời, tuần hàng sẽ góp phần nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng, thương hiệu sản phẩm Việt, từ  đó thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Xem thêm
Ổn định chỗ ở gắn với chuyển đổi nghề cho dân vùng sạt lở

Trà Vinh Hơn 100 hộ dân ở vùng sạt lở không chỉ được hỗ trợ chỗ ở mà còn được tạo điều kiện chuyển đổi công việc để ổn định cuộc sống.

Trưởng thôn trúng lớn nhờ chuyển đổi cây trồng

Nhờ mạnh dạn tích tụ đất đai và chuyển đổi từ trồng luồng sang trồng cam, một trưởng thôn ở Thanh Hóa đã thu về 300 triệu đồng ngay trong vụ đầu tiên.

Phú Thọ xây dựng thương hiệu OCOP từ thế mạnh bản địa

Phú Thọ đang tập trung đẩy mạnh Chương trình OCOP tận dụng lợi thế sẵn có của địa phương để xây dựng và nâng tầm giá trị các sản phẩm đặc trưng.