| Hotline: 0983.970.780

Tỉnh Quảng Trị: Quảng bá hơn 100 sản phẩm nông sản

Thứ Sáu 26/09/2025 , 09:21 (GMT+7)

Tỉnh Quảng Trị tổ chức “Tuần hàng giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông sản, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP và đặc sản tỉnh Quảng Trị” tại TP.HCM.

Tuần hàng giới thiệu, quảng bá sẽ diễn ra từ ngày 25-28/9. Theo đó, tỉnh Quảng Trị trưng bày hơn 100 sản phẩm nông sản, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP và đặc sản đến từ 20 doanh nghiệp và hợp tác xã trong tỉnh. Với không gian trưng bày được tổ chức chuyên nghiệp, hiện đại, tuần hàng đã mang đến cho người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh và du khách những trải nghiệm đa dạng về sản phẩm tỉnh Quảng Trị.

Sản phẩm OCOP, đặc sản Quảng Trị trưng bày tại tuần hàng - Ảnh: C.N.

Sản phẩm OCOP, đặc sản Quảng Trị trưng bày tại tuần hàng - Ảnh: C.N.

Tuần hàng là hoạt động nhằm quảng bá, giới thiệu các sản phẩm nông sản, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP và đặc sản tỉnh Quảng Trị đến đông đảo người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố lân cận. Từ đó, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh của tỉnh kết nối, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, từng bước nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định uy tín và thương hiệu.

Đặc biệt, đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác, giao lưu giữa tỉnh Quảng Trị và TP. Hồ Chí Minh, địa phương đi đầu trong phát triển kinh tế, hội nhập quốc tế. Đồng thời, tuần hàng sẽ góp phần nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng, thương hiệu sản phẩm Việt, từ  đó thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Xem thêm
Đổi thay ở Mường Kim: [Bài cuối] Nông nghiệp - Du lịch, sinh kế tích hợp

Lai Châu Lấy nông nghiệp làm nền, du lịch làm đòn bẩy, Mường Kim từng bước xây sinh kế tích hợp, người dân tham gia sản xuất, làm dịch vụ, tăng thu nhập, thoát nghèo bền vững.

Đổi thay ở Mường Kim: [Bài 1] Măng Bát Độ bén rễ, sinh kế ‘đâm chồi’

Lai Châu Dù mới triển khai thời gian ngắn, mô hình măng Bát Độ ở Mường Kim đã cho tín hiệu quan, tạo việc làm tại chỗ, tăng thu nhập và mở hướng giảm nghèo bền vững.

Sự kiện kết nối giao thương OCOP 2025 thu hút hơn 30.000 lượt khách

Sự kiện Kết nối giao thương OCOP TP.HCM lần thứ nhất tại phường Vũng Tàu ghi nhận nhiều kết quả nổi bật trong quảng bá, tiêu thụ và nâng tầm thương hiệu sản phẩm OCOP.

Bình luận mới nhất

Tỉnh Quảng Trị: Quảng bá hơn 100 sản phẩm nông sản
Nông thôn mới 2 tháng trước