Theo đó, ông Lê Thanh Tuấn - Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh (Sở Nông nghiệp và Môi trường Đồng Nai) làm Tổ trưởng Tổ Công tác; bà Đoàn Thị Phẩm - Phó trưởng Phòng PC06 (Công an tỉnh Đồng Nai), Tổ phó; các thành viên Tổ Công tác, gồm: Lãnh đạo Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, bà Nguyễn Phan Thảo Tiên - Phó trưởng Phòng Hành chính Sự nghiệp (Sở Tài chính), ông Nguyễn Huy Hoàng - Phó trưởng Chuyển đổi số (Sở Khoa học và Công nghệ Đồng Nai) và đại diện các phòng, đơn vị thuộc Sở Nông nghiệp và Môi trường.

Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Môi trường Đồng Nai trực tiếp hướng dẫn, hỗ trợ địa phương về chuyên môn, nghiệp vụ trong quản lý đất đai. Ảnh: Tường Tú.
Tổ Công tác có chức năng nghiên cứu và đề xuất UBND tỉnh Đồng Nai, Chủ tịch UBND tỉnh và Ban Chỉ đạo triển khai thực hiện Chiến dịch 90 ngày xây dựng, hoàn thiện cơ sở dữ liệu đất đai tỉnh Đồng Nai triển khai thực hiện các nội dung theo Kế hoạch số 515/KH-BCA-BNNMT ngày 31/8/2025 của Bộ Công an - Bộ Nông nghiệp và Môi trường triển khai thực hiện chiến dịch làm giàu, làm sạch cơ sở dữ liệu quốc gia về đất đai. Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Đồng Nai là đơn vị thường trực, thực hiện tổng hợp và báo cáo tiến độ thực hiện cho Ban Chỉ đạo.
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký ban hành. Tổ trưởng Tổ Công tác điều hành toàn diện hoạt động của Tổ Công tác, chịu trách nhiệm trước Chủ tịch Ủy UBND tỉnh Đồng Nai và Ban Chỉ đạo. Tổ Công tác có trách nhiệm tham mưu UBND tỉnh Đồng Nai, Ban Chỉ đạo về các giải pháp triển khai Chiến dịch 90 ngày; thực hiện chuẩn hóa, làm sạch và số hóa dữ liệu đất đai; phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổng hợp, báo cáo tiến độ, khó khăn vướng mắc và đề xuất giải pháp; kiểm tra, giám sát chất lượng và tiến độ thực hiện tại các xã, phường; thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh và Ban Chỉ đạo.