| Hotline: 0983.970.780

Long Châu xây dựng ‘liên minh minh bạch’, vì một Việt Nam khỏe mạnh

Thứ Tư 16/07/2025 , 10:36 (GMT+7)

Long Châu hợp lực cùng các đối tác chiến lược trong nước và quốc tế xây dựng liên minh minh bạch về nguồn gốc và chất lượng.

Đây là bước đi nhất quán của Long Châu, tiếp nối chương trình hợp tác với Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia - Bộ Y tế, với mục tiêu đảm bảo đồng bộ về chất lượng, nhằm bảo vệ người tiêu dùng và đóng góp vào quá trình lành mạnh hóa thị trường dược phẩm.

Nhân dịp chạm mốc 2.222 nhà thuốc trên toàn quốc - một dấu mốc ý nghĩa trong hành trình phát triển, Long Châu đã khởi xướng và chính thức ký kết “Liên minh minh bạch”. Sự kiện nhận sự quan tâm và đồng hành của nhiều doanh nghiệp uy tín trong nước và quốc tế: VE Pharma Việt Nam nhà phân phối Vitabiotics (Anh), Nature's Way, Brauer (Úc), Nutrimax (Indonesia), Fixderma (Mỹ), Hiroki, Transino (Nhật Bản), KAMIZOL, Tuệ Linh, Thái Minh, Nutrinest, Livespo, Cospharm, Picare, Thiên Minh, Davimin - Vitamins For Life (Mỹ), Trí Khang phân phối các sản phẩm từ Ý, Gold Pharma - Omexxel (Mỹ), thiết bị y tế Vĩnh Phúc, DiZiGone (Việt Nam).

Long Châu hợp tác cùng đại diện Vitamins For Life - Mỹ. Ảnh: Long Châu.

Long Châu hợp tác cùng đại diện Vitamins For Life - Mỹ. Ảnh: Long Châu.

Việc chung tay, đồng lòng của các doanh nghiệp không chỉ cho thấy những chuyển biến tích cực trong lĩnh vực dược và chăm sóc sức khỏe, mà còn đánh dấu bước tiến đáng kể trong nỗ lực hình thành các chuẩn mực sản phẩm, nâng tầm tiêu chuẩn chất lượng, truy xuất nguồn gốc và kiểm nghiệm độc lập.

Long Châu hợp tác cùng đại diện Vitabiotics - Anh Quốc. Ảnh: Long Châu.

Long Châu hợp tác cùng đại diện Vitabiotics - Anh Quốc. Ảnh: Long Châu.

Đồng thời, Long Châu và đối tác mong muốn kiến tạo một môi trường kinh doanh minh bạch, nơi người dân có thể an tâm tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng, rõ nguồn gốc và được kiểm chứng chất lượng. Thông qua việc thúc đẩy các cam kết chung, các đơn vị hướng đến một nền tảng y tế mà ở đó, người dân được tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy, chuẩn mực và công bằng, qua đó góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cộng đồng, phát triển vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.

Trước đó, hệ thống nhà thuốc Long Châu cùng Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam đã ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Nối tiếp nỗ lực này, chuỗi nhà thuốc tiếp tục chủ động tiên phong hợp tác chiến lược cùng Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia (Bộ Y tế) - đơn vị kiểm nghiệm tuyến cao nhất của ngành y tế nhằm “kiểm tra kép”, đảm bảo chất lượng và an toàn sản phẩm thực phẩm chức năng và thực phẩm tăng cường vi chất trên toàn hệ thống.

Đại diện Nature's Way - Úc cùng nhà thuốc Long Châu tại sự kiện. Ảnh: Long Châu.

Đại diện Nature's Way - Úc cùng nhà thuốc Long Châu tại sự kiện. Ảnh: Long Châu.

“Chúng tôi tin rằng một thị trường minh bạch là nền tảng để xây dựng một cộng đồng vững mạnh hơn. Khi các doanh nghiệp cùng chung tay hành động, cộng hưởng giá trị bền vững sẽ góp phần đẩy lùi hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng.

Với nền tảng 2.222 nhà thuốc trải dài khắp cả nước, hơn 18.000 dược sĩ chuyên môn và sự tin chọn của 28 triệu khách hàng và gia đình - tương đương 1/3 dân số Việt Nam, Long Châu đang ngày càng khẳng định vai trò tiên phong trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Trong hành trình đó, Long Châu và các đối tác cam kết đồng hành, cùng nỗ lực vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.

Chúng tôi trân trọng cảm ơn các đối tác đã luôn tin tưởng, đồng hành và cùng Long Châu kiến tạo những giá trị thiết thực, góp phần mang đến cho khách hàng sự an tâm trong việc tiếp cận sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng”, đại diện Long Châu chia sẻ.

Long Châu cùng Brauer - thương hiệu chăm sóc sức khỏe đến từ Úc. Ảnh: Long Châu.

Long Châu cùng Brauer - thương hiệu chăm sóc sức khỏe đến từ Úc. Ảnh: Long Châu.

Từ tháng 4/2025, Long Châu cũng đã triển khai chiến dịch “Xuất xứ minh bạch - Vì một Việt Nam khỏe mạnh”, không chỉ minh bạch thông tin trên hóa đơn mà còn để người dân tra cứu thông tin sản phẩm và các giấy tờ liên quan ngay tại nhà thuốc, trên website và ứng dụng. Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Xem thêm
Khối u ở trung thất có dễ phát hiện không?

Khối u ở trung thất là một bệnh lý không hiếm gặp, nhưng lại khó phát hiện vì bệnh nhân thường có những triệu chứng khá mơ hồ như khó thở, đau ngực...

Cội nguồn của hạnh phúc không nằm ở giá trị vật chất

Cội nguồn của hạnh phúc vì sao vẫn là một ẩn số, khi giữa vô vàn tiện nghi nhưng con người vẫn cảm thấy trống rỗng và ngổn ngang bất an.

Phụ huynh chiều chuộng quá mức khiến con cái khó trưởng thành

Phụ huynh chiều chuộng con cái như một cách thể hiện tình thương, nhưng chính sự bao bọc quá mức ấy lại nảy sinh nhiều câu chuyện bi hài trong đời sống thường ngày.

Người trẻ đột quỵ không còn là hiện tượng cá biệt

Người trẻ đột quỵ trở thành nỗi lo cho sức khỏe cộng đồng, khi một doanh nhân nổi tiếng lĩnh vực ẩm thực, vừa ra đi ở tuổi 34 vì tai biến mạch máu não.

Chúng ta ở quãng nào?

Nhiều người vẫn chép miệng tiếc nuối 'Sao thời xưa nghèo mà yên thế?'. Có thể họ muốn nói đến thời bao cấp chăng?

Bệnh tiểu đường có thể trông cậy vào thực phẩm chức năng?

Bệnh tiểu đường là một trong những mục tiêu mà các nhà sản xuất thực phẩm chức năng nhắm đến, nhưng kết quả thực tế không tương xứng với thị trường nhộn nhịp.

Nấm linh chi trực tiếp cải thiện sức khỏe như thế nào?

Nấm linh chi đang được khai thác và sử dụng ngày càng phổ biến tại nước ta, nhưng giá trị thực sự của loại thảo dược này không phải ai cũng tỏ tường.

Long Châu xây dựng ‘liên minh minh bạch’, vì một Việt Nam khỏe mạnh
Sức khỏe - Gia đình 4 tháng trước