| Hotline: 0983.970.780

Hỗ trợ tối đa sản phẩm nông nghiệp tham gia triển lãm ảo

Thứ Sáu 20/05/2022 , 14:15 (GMT+7)

Nhằm đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp trong xu hướng chuyển đổi số, Ban Tổ chức 248 tổ chức hội chợ triển lãm sản phẩm có trách nhiệm với xã hội, môi trường.

Bà Vi Thanh Hoài, Phó Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch phát biểu.

Bà Vi Thanh Hoài, Phó Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch phát biểu.

Sáng 20/5, tại Hà Nội, Ban Tổ chức triển khai Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” (Ban Tổ chức 248) giới thiệu Đề án Hội chợ triển lãm “Sản phẩm có trách nhiệm với Xã hội và Môi trường 2022”.

Hội chợ do Ban Tổ chức 248 phối hợp Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam và các Bộ, ban, ngành liên quan tổ chức. Đây là sự kiện thường niên, nằm trong khuôn khổ hoạt động của Ban Tổ chức 248. 

Điểm nổi bật nhất của sự kiện này, là Hội chợ triển lãm được tổ chức trên nền tảng công nghệ thực tế ảo và phát trực tuyến, giúp tăng số lượng người tham gia và tương tác. Người tham quan Hội chợ, dự kiến diễn ra từ ngày 29/7 – 29/8, sẻ trải nghiệm các gian hàng, sản phẩm thông qua thiết bị thông minh như smartphone, PC, table, thiết bị VR,… 

Bà Vi Thanh Hoài, Phó Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cho biết, việc tổ chức Hội chợ triển lãm ảo là một trong những hoạt động đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp trong xu hướng chuyển đổi số mạnh mẽ hiện nay. 

Mục tiêu của Ban tổ chức, là Hội chợ sẽ đạt hơn 200 gian hàng triển lãm; 10 điểm cầu địa phương trong lãnh thổ Việt Nam và các quốc gia khác; 1.000 khách theo dõi trực tuyến lễ khai mạc; 2.000 lượt truy cập tham quan trực tuyến; và hơn 1 triệu lượt tiếp cận trong suốt thời gian diễn ra.

Ông Vũ Ngoạn Hợp, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam. 

Ông Vũ Ngoạn Hợp, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam. 

Thay mặt Ban tổ chức, ông Vũ Ngoạn Hợp, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam bày tỏ mong muốn, hội chợ sẽ nhận nhiều sự quan tâm từ các doanh nghiệp nông nghiệp, đặc biệt là những sản phẩm đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP, sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu như GlobalGAP.

"Nếu doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sản phẩm nông nghiệp tham gia hội chợ, tôi cam kết Ban tổ chức sẽ có những hỗ trợ tốt nhất", ông Hợp chia sẻ. 

Thông qua buổi làm việc sáng 20/5, ông Hợp kêu gọi những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng, đảm bảo được việc truy xuất nguồn gốc quan tâm, tham gia vào hội chợ, góp phần phát triển các dòng sản phẩm có trách nhiệm với xã hội và môi trường.

Bên cạnh việc trao chứng nhận cho các đơn vị hưởng ứng sự kiện, Hội chợ còn tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương cho sản phẩm.

Xem thêm
Lao động, thực tập sinh nước ngoài về nước cơ hội việc làm luôn rộng mở

GIA LAI Rất nhiều việc làm hấp dẫn dành cho người lao động không chỉ ở thị trường trong nước mà còn đi nước ngoài làm việc một cách chính thống.

Dự án Đại Hùng giai đoạn 3 đón dòng dầu thương mại đầu tiên

Dự án phát triển mỏ Đại Hùng giai đoạn 3 (phase 3) chính thức đưa vào khai thác dòng dầu đầu tiên, với lưu lượng 6.000 thùng/ngày, sớm 20 ngày so với kế hoạch.

Thúc đẩy tín dụng xanh ‘mở đường’ chuyển đổi xanh ở các khu công nghiệp

Thúc đẩy tín dụng xanh hỗ trợ sự hình thành, nhân rộng các khu công nghiệp xanh, góp phần để Việt Nam thực hiện cam kết đạt phát thải ròng bằng ‘0’ vào năm 2050.

5 dự án trọng điểm của TP.HCM sẽ hoàn thành trong năm 2025

Đó là Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa, 2 nút giao An Phú, Mỹ Thủy và QL50 mở rộng, tổng mức đầu tư 24.300 tỷ đồng.

3 hội chợ nông sản lớn sắp diễn ra tại Trung Quốc

Ba hội chợ lớn tại Trung Quốc năm 2025 mở ra nhiều cơ hội để nông sản Việt bứt phá, tiếp cận sâu hơn vào chuỗi phân phối hiện đại và bền vững.