| Hotline: 0983.970.780

Flappy Bird vào Top 50 thương hiệu ưa chuộng nhất thế giới năm 2014

Thứ Năm 26/02/2015 , 09:38 (GMT+7)

Trò chơi Flappy Bird của chàng trai trẻ Hà Đông nổi đình đám trong năm ngoái vừa được chọn vào danh sách 50 thương hiệu được ưa chuộng nhất thế giới trong năm 2014.

Flappy Bird đứng ở vị trí thứ 39, với hơn 20 triệu cuộc thảo luận trên mạng về thương hiệu này. Số lượng đánh giá tích cực là 56%. Và điều đặc biệt là nữ giới chiếm tới 55% những người quan tâm về chú chim đập cánh.

Infegy, nhà cung cấp công nghệ thông minh theo dõi truyền thông xã hội cho các chuyên gia nghiên cứu và marketing, ngày 25/2 đã đưa ra danh sách "50 thương hiệu được ưa chuộng nhất thế giới trong năm 2014."

Bản báo cáo thường niên này dựa trên các dự liệu thu thập qua sản phẩm nổi bật nhất của Infegy là Infegy Atlas, một hệ thống phân tích thế hệ mới sử dụng những thuật toán hiện đại để nghiên cứu về thương hiệu và tiêu dùng thông qua các bài viết trên mạng.

Một loạt những cái tên mới đã xuất hiện trong danh sách Top 50, mà đáng lưu ý nhất chính là Flappy Bird. Đây là trò chơi duy nhất có tên trong danh sách của Infegy, tuy nhiều trò chơi phổ biến khác, kể cả trò Clash of Clans rất thành công, cũng được thăm dò.

FitBit là sản phẩm có xu hướng mua tích cực cao nhất với 36%, cho thấy xu hướng đồ công nghệ đeo trên người trở nên thu hút người dùng ra sao và việc tích hợp các tính năng theo dõi sức khỏe vào các thiết bị như vậy trở nên quan trọng thế nào.

Google tiếp tục chiếm vị trí đầu năm thứ hai liên tiếp nhờ có rất nhiều trao đổi trên mạng về thương hiệu này, sự đánh giá tích cực cũng như sự yêu thích đối  với thương hiệu này.

Disney, đứng ở vị trí thứ 6, nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất, đạt tới 86%. Trong khi đó ở vị trí 31, CNN nhận được nhiều đánh giá tiêu cực nhất với 52% tiêu cực, 41% tích cực và 7% trung tính.

Mặc dù sự đánh giá tích cực dành cho Apple, ở vị trí thứ 4, tăng lên đỉnh điểm trong tháng 9 và tháng 10, tức là thời điểm tung ra chiếc điện thoại iPhone 6, tổng số trao đổi về thương hiệu này bị giảm 32% so với năm 2013.

Tính chung trong danh sách, Chevrolet bị thay đổi lớn nhất khi tụt từ vị trí thứ 13 xuống vị trí thứ 46, trong khi Chipotle đạt mức tăng mạnh nhất khi tiến 10 bậc lên vị trí thứ 30.

Bản báo cáo tương tác đầy đủ phân tích hơn 800 thương hiệu và nghiên cứu hàng tỷ trao đổi trên mạng trong năm 2014 và khả năng phân tích siêu hạng của Infegy Atlas để xác định:

- Những thương hiệu được mọi người nhắc đến nhiều nhất.

- Tính tích cực và tiêu cực tổng quan đối với mỗi thương hiệu.

- Xu hướng mua tích cực.

- Những chủ đề mà mọi người nhắc đến nhiều nhất khi nói về các thương hiệu.

- Xếp hạng dựa trên một số tiêu chí, trong đó có cả các tiêu chí về số lượng và sự đánh giá.

 

Vietnam+

Xem thêm
Tăng hiệu suất sử dụng đất nhờ mô hình trại lợn nhiều tầng

Dù mức đầu tư cao hơn 1,5 - 1,8 lần bình thường, mô hình trại lợn nhiều tầng cho thấy hiệu quả vượt trội khi giúp tăng hiệu suất sử dụng đất từ 4–10 lần.

Gỡ khó cho giết mổ tập trung: [Bài 2] Doanh nghiệp chưa mặn mà

BÌNH THUẬN Không chỉ Khánh Hòa, tỉnh Bình Thuận cũng chưa thu hút doanh nghiệp đầu tư cơ sở giết mổ tập trung theo quyết định số 833 bởi hiệu quả đầu tư chưa đảm bảo.

Chuyển lúa sang sả, nông dân cười hỉ hả

Nhờ cây sả, nông dân ở huyện Tân Phú Đông có thu nhập cao gấp 3 lần so với trồng lúa, đồng thời giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động địa phương.

Nhà khoa học U90 và giấc mơ xanh hóa nông nghiệp bằng bèo hoa dâu

Sau 3 tháng điều trị bệnh thoái hóa xương khớp, viêm cơ, mới tập tễnh đi lại được bà đã rủ tôi sang Học viện Nông nghiệp Việt Nam để thăm bèo hoa dâu.

Tối ưu vận hành liên hồ chứa bằng công nghệ và dữ liệu

Khi tài nguyên nước trở nên khan hiếm và biến động khó lường, ngành thủy lợi chủ động tái cấu trúc cách thức quản lý dựa trên nền tảng công nghệ và dữ liệu.

Bắt được cua biển có màu đỏ lạ mắt trong vuông tôm

Một nông dân ở xã Lý Văn Lâm, TP. Cà Mau vừa bắt được con cua biển có màu đỏ lạ mắt, nghi do môi trường ao nuôi thiếu ô-xy.

Phát huy vai trò của cộng đồng trong phòng cháy, chữa cháy rừng

Sự phối hợp chặt chẽ từ tỉnh đến cơ sở và tham gia của cộng đồng, Quảng Nam đang từng bước xây dựng một thế trận phòng cháy rừng chủ động, hiệu quả.