| Hotline: 0983.970.780

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo được Tạp chí tại UAE vinh danh "Doanh nhân Việt Nam của năm 2022"

Thứ Sáu 27/05/2022 , 20:18 (GMT+7)

(TN&MT) - Tạp chí Global Business Review của UAE vừa công bố hai giải thưởng dành cho thương hiệu cà phê Việt Nam gặt hái được nhiều thành công tại thị trường này. Trong đó, ngoài giải thưởng dành cho King Coffee, Tạp chí còn tôn vinh nữ doanh nhân của thương hiệu này - CEO Lê Hoàng Diệp Thảo.

Đó là Danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam của năm 2022” (Entrepreneur of the Year Vietnam, 2022) dành cho CEO King Coffee - Madame Lê Hoàng Diệp Thảo và Danh hiệu “Thương hiệu cà phê Việt Nam phát triển nhanh nhất” (Fastest Growing Vietnamese Coffee Brand UAE 2022) dành cho TNI King Coffee. 

anh-king-coffee-2(1).jpg
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - CEO King Coffee

Giai đoạn 2021 - 2022, dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid - 19, thương hiệu King Coffee vẫn ghi dấu ấn sâu đậm tại thị trường Trung Đông nói chung và thị trường UAE nói riêng thông qua các hoạt động hợp tác giao thương và văn hoá. Trong suốt 6 tháng (1/10/2021 - 31/3/2022), King Coffee là thương hiệu duy nhất được chọn để đại diện cho ngành cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam tại Triển lãm thế giới EXPO 2020 Dubai - sự kiện được sánh ngang với “World Cup” hay “Olympic” dành cho giới doanh nhân toàn cầu, tổ chức 5 năm một lần và có lịch sử hơn 170 năm.

Tháng 11/2021, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã sang Dubai để mở ra cơ hội phát triển quốc tế cho cà phê và ngành nông sản Việt Nam thông qua cánh cổng Dubai. Bà Diệp Thảo đã xúc tiến việc mở văn phòng của King Coffee tại Dubai và khảo sát các vị trí để mở quán đầu tiên của King Coffee tại thị trường này. Đến nay, công ty TNI King Coffee DMCC có văn phòng tại Almas Tower, Jumeirah Lakes Tower - Dubai, UAE mở ra nhiều cơ hội giao thương với các đối tác từ khắp nơi trên thế giới.

Với nhiều doanh nghiệp trên thế giới, Trung Đông là một thị trường đặc biệt “khó tính” về khẩu vị và luật pháp, bởi các sản phẩm nhập khẩu chỉ được lựa chọn khi có chứng chỉ Halal (là sản phẩm mà người Hồi giáo được phép ăn uống hoặc sử dụng và người Hồi giáo chỉ sử dụng các sản phẩm Halal). Để vào được thị trường này, King Coffee đã đạt được các tiêu chuẩn quốc tế về thực phẩm, trong đó có chứng chỉ Halal.

anh-tin-kingcoffee-1(1).jpg
"Thương hiệu cà phê Việt Nam phát triển nhanh nhất" dành cho TNI King Coffee

Có mặt tại thị trường Trung Đông từ năm 2017, thông qua việc ký kết các thỏa thuận hợp tác với những tập đoàn lớn của UAE, TNI King Coffee được giới doanh nhân trong khu vực đánh giá cao bởi những chiến lược táo bạo chinh phục thị trường. Trong đó, cuốn tự truyện kinh doanh bằng tiếng Anh đầu tiên của CEO Lê Hoàng Diệp Thảo “The Queen of King Coffee” cũng được ra mắt lần đầu tại Dubai, thu hút sự chú ý của giới truyền thông nước sở tại.

Phát biểu khi nhận được giải thưởng này, bà Lê Hoàng Diệp Thảo - CEO King Coffee cho biết: “Đây là sự ghi nhận rất lớn cho những nỗ lực vượt bậc chúng tôi tại UAE trong suốt thời gian qua. UAE là thị trường mở và có tính cạnh tranh rất cao, vì vậy, chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để tạo dựng uy tín, sự chuyên nghiệp với các đối tác quốc tế, mở đường cho thương hiệu cà phê Việt chinh phục thị trường này.”

Trong những năm qua, King Coffee nhận nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, như: "Top 10" công ty đồ uống uy tín năm 2021 nhóm ngành không cồn theo đánh giá của Vietnam Report, "Top 10" ngành bán lẻ tiêu dùng - giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 của Thời báo Kinh tế Việt Nam, Thương hiệu Vàng TP. HCM năm 2021 của UBND TP. HCM. Năm 2020, King Coffee được tạp chí Global Brands Magazine (UK) bầu chọn là "Thương hiệu cà phê phát triển nhanh nhất trên thị trường quốc tế", "Thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất tại Việt Nam" và giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2021.

Xem thêm
Mở đợt cao điểm đấu tranh chống buôn lậu

UBND Nghệ An vừa có chỉ đạo tiếp tục đẩy mạnh cao điểm đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả và xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.

[Bài 3]: Sàn giao dịch việc làm - ‘cầu nối’ vững chắc

HUẾ Sàn giao dịch việc làm tại TP Huế đang hoạt động hiệu quả, minh bạch, góp phần quan trọng giúp nhiều người có thêm cơ hội, niềm tin để trở lại thị trường lao động.

Bộ Tài chính chốt bàn giao tài sản công cấp huyện trong tháng 6

Việc bàn giao trụ sở, hồ sơ... sau sáp nhập đơn vị hành chính đang bước vào giai đoạn nước rút, đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa các cấp, các ngành.

Thu thuế thương mại điện tử tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ 2024

5 tháng đầu năm, thuế thu từ kinh tế số đạt gần 75.000 tỷ đồng, mức cao kỷ lục, phản ánh chuyển động mạnh trong giám sát dòng tiền trực tuyến.

Đề xuất thuế TTĐB nước giải khát có đường: Cần đánh giá tác động đa chiều

Việc đưa nước giải khát có đường vào diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt tạo ra tranh luận về mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng và ảnh hưởng kinh tế, xã hội.

Bình luận mới nhất