| Hotline: 0983.970.780

Unilever ra mắt dịch vụ “Giải pháp Omo matic”

Thứ Hai 19/08/2013 , 10:01 (GMT+7)

Dịch vụ này sẽ giải quyết mọi thắc mắc và vấn đề liên quan đến giặt máy của người sử dụng như cách phân loại quần áo, chọn loại sản phẩm giặt tẩy thích hợp...

Ngày 16/6, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), Cty TNHH quốc tế Unilever Việt Nam - Nhãn hàng Omo hợp tác cùng 7 nhà sản xuất máy giặt (Sanyo; Panasonic; Toshiba; LG; Electrolux; Maytag; Bosch) đã tổ chức lễ ra mắt dịch vụ Omo Matic Solution - “Giải pháp Omo matic”.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân - Phó chủ tịch ngành hàng chăm sóc gia đình, Cty Unilever cho biết, nhằm giúp mọi người giặt máy hiệu quả hơn, tiết kiệm hơn và hướng dẫn những kinh nghiệm sử dụng máy giặt tốt nhất..., Unilever và nhãn hàng Omo đã đưa ra dịch vụ “Omo Matic Solution” - “Giải pháp Omo matic”.


Lãnh đạo Cty Unilever cùng hợp tác chương trình với các nhà sản xuất máy giặt.

Dịch vụ này sẽ giải quyết mọi thắc mắc và vấn đề liên quan đến giặt máy của người sử dụng như cách phân loại quần áo, chọn loại sản phẩm giặt tẩy thích hợp cho đến hướng dẫn cách bảo quản và vệ sinh máy giặt đúng cách.

Theo đó, có 3 phương tiện người tiêu dùng có nhờ tư vấn như truy cập www.omovietnam.com; gọi tổng đài 1900 1272; hoặc nhờ đội hỗ trợ giải pháp omo matic là những chuyên gia tư vấn sẽ đến tận nhà và hỗ trợ về máy giặt (đang thử nghiệm tại Hà Nội).

Theo bà Bích Vân, mục tiêu của dịch vụ trong năm đầu tiên sẽ tiếp cận được 80% người tiêu dùng nội thành thông qua tất cả các kênh truyền thông, tư vấn miễn phí cho 500.000 khách hàng…

Tổng ngân sách đầu tư của dự án trong năm đầu tiên là 15 tỷ đồng.

Bà Bích Vân cho biết thêm: “Omo Matic Solution đã chứng minh được hiệu quả và tương tác rất cao tại một số thị trường phát triển. Trong khu vực, Việt Nam sẽ là nơi đầu tiên mang dịch vụ đến với khách hàng Việt Nam, với kì vọng tạo được nhiều đột phá, góp phần mang đến những giải pháp tốt nhất cho việc giặt tẩy của phụ nữ. Tôi hoàn toàn có lý do để tin tưởng rằng dự án sẽ thành công tại Việt Nam và sẽ trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực giúp chị em phụ nữ nâng cao hiệu quả công việc gia đình”.

Tại buổi lễ, ông Jayaraman Vaidyaraman, Tổng giám đốc Unilever Việt Nam nhấn mạnh: “Với mong muốn góp phần làm cuộc sống của người dân Việt Nam tốt đẹp hơn trong vai trò là người luôn tiên phong trong lĩnh vực giặt tẩy, Cty Unilever và nhãn hàng Omo cam kết rằng chương trình “Giải pháp Omo matic” sẽ có một lộ trình đầu tư lâu dài, nghiêm túc và cùng hợp tác với các nhà sản xuất máy giặt hàng đầu thị trường, mang đến những giải pháp tối ưu nhất giúp cho việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng và thuận tiện nhất”.

Xem thêm
Việt Nam - Campuchia hoàn thiện logistics, thúc đẩy thương mại biên giới

Hai bên thống nhất nhiều điểm quan trọng trong buổi gặp cấp Bộ trưởng chiều 28/4, trong đó có phát triển mạng lưới phân phối biên giới, thúc đẩy thương mại song phương bền vững.

Không nóng vội trước những thông tin tuyển dụng khó kiểm chứng

HÀ NỘI Ông Vũ Quang Thành, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội khuyến cáo, người lao động cần nâng cao cảnh giác trước những thông tin tuyển dụng khó kiểm chứng.

Giải đặc biệt chương trình tiết kiệm dự thưởng của Agribank đã có chủ nhân

Kiên Giang Sáng 26/4, tại Agribank Kiên Giang II, Agribank tổ chức trao giải đặc biệt 1 tỷ đồng cho khách hàng trong chương trình tiết kiệm dự thưởng 'Xuân tích lũy - Quỹ đong đầy'.

Cần minh bạch, kiểm soát sở hữu chéo khi tái cơ cấu ngân hàng

TP.HCM Để quá trình tái cơ cấu ngân hàng hiệu quả, cần có chính sách minh bạch, khung pháp lý chặt chẽ, thay đổi cấu trúc sở hữu, đặc biệt là giảm sở hữu chéo.

5 dự án trọng điểm của TP.HCM sẽ hoàn thành trong năm 2025

Đó là Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa, 2 nút giao An Phú, Mỹ Thủy và QL50 mở rộng, tổng mức đầu tư 24.300 tỷ đồng.

3 hội chợ nông sản lớn sắp diễn ra tại Trung Quốc

Ba hội chợ lớn tại Trung Quốc năm 2025 mở ra nhiều cơ hội để nông sản Việt bứt phá, tiếp cận sâu hơn vào chuỗi phân phối hiện đại và bền vững.