| Hotline: 0983.970.780

Nestlé MILO tặng hơn 2,5 triệu hộp sữa cho học sinh toàn quốc

Thứ Sáu 18/02/2022 , 14:33 (GMT+7)

Hòa chung niềm vui trở lại trường của các em học sinh sau thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid-19, Nestlé MILO đang triển khai tặng sữa cho học sinh toàn quốc.

Hơn 2,5 triệu hộp sữa được nhãn hàng Nestlé MILO gửi tặng các em học sinh trong chương trình 'Tiếp năng lượng trở lại trường'. Ảnh: TL.

Hơn 2,5 triệu hộp sữa được nhãn hàng Nestlé MILO gửi tặng các em học sinh trong chương trình "Tiếp năng lượng trở lại trường". Ảnh: TL.

Nhãn hàng Nestlé MILO đang đồng hành cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo để triển khai chương trình “Tiếp năng lượng trở lại trường” tại các trường học ở TP.HCM và Hà Nội, cũng như tại các siêu thị trên toàn quốc.

Dự kiến có hơn 2,5 triệu hộp sữa MILO được nhãn hàng gửi tặng để tiếp thêm năng lượng cho các em thỏa sức học tập và vui chơi.

Trong tuần lễ đầu tiên đi học lại, các giáo viên chuyển trực tiếp đến các em học sinh bộ quà tặng bao gồm 1 lốc sữa MILO 115ml và bộ khẩu trang y tế. Khoảng gần 150.000 bộ quà tặng MILO được trao đến tay các bạn nhỏ tại TP.HCM và Hà Nội trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Đặc biệt, chương trình “Tiếp năng lượng trở lại trường” triển khai hoạt động ưu đãi hấp dẫn tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc trong một ngày duy nhất 19/2. Với mỗi hóa đơn mua sắm bất kỳ, khách hàng sẽ nhận được 1 lốc sữa MILO 115ml miễn phí để tiếp năng lượng cho trẻ đến lớp năng động, vui vẻ.

Ngoài ra, phụ huynh có thể đăng ký thành viên trên website của Nestlé MILO để nhận phần quà “Bảo bối năng lượng” từ nhãn hàng nếu không thể đến tham gia chương trình tại các siêu thị.

Nói về chương trình “Tiếp năng lượng trở lại trường”, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết: “Đồng hành cùng các thầy cô và nhà trường trong dịp tựu trường đặc biệt này là một trong những hoạt động nổi bật mà Nestlé MILO đẩy mạnh trong những ngày đầu năm mới 2022. Điều đó cũng phản ánh những điều mà chúng tôi hướng đến trong gần 30 năm có mặt tại Việt Nam: đề cao vai trò của dinh dưỡng và vận động, song song với những trải nghiệm học tập và vui chơi đúng nghĩa. Trong mọi bối cảnh xã hội, Nestlé MILO luôn nỗ lực thấu hiểu tâm tư và nguyện vọng của phụ huynh, sát cánh cùng các bậc cha mẹ để hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam".

Xem thêm
Giá sò huyết và tôm nuôi nước lợ đồng loạt giảm

Kiên Giang Từ đầu tháng 4 cho đến nay, giá sò huyết và tôm nuôi nước lợ đồng loạt giảm, với mức giảm từ 10.000 - 30.000 đồng/kg.

Thanh Hóa: 4 tháng đầu năm, tạo việc làm cho gần 20.000 lao động

Thanh Hóa hiện có trên 2,47 triệu người trong độ tuổi lao động, chiếm 66,5% tổng dân số. 4 tháng đầu năm đã tạo việc làm cho gần 20.000 lao động.

Tinh thần sống xanh hiện diện tại HCMC FOODEX 2025

TPHCM Triển lãm Quốc tế FOODEX 2025 tiếp tục là sân chơi kết nối các xu hướng ẩm thực xanh, sạch, trong đó có các sản phẩm hữu cơ đến từ Úc.

Cần minh bạch, kiểm soát sở hữu chéo khi tái cơ cấu ngân hàng

TP.HCM Để quá trình tái cơ cấu ngân hàng hiệu quả, cần có chính sách minh bạch, khung pháp lý chặt chẽ, thay đổi cấu trúc sở hữu, đặc biệt là giảm sở hữu chéo.

5 dự án trọng điểm của TP.HCM sẽ hoàn thành trong năm 2025

Đó là Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa, 2 nút giao An Phú, Mỹ Thủy và QL50 mở rộng, tổng mức đầu tư 24.300 tỷ đồng.

3 hội chợ nông sản lớn sắp diễn ra tại Trung Quốc

Ba hội chợ lớn tại Trung Quốc năm 2025 mở ra nhiều cơ hội để nông sản Việt bứt phá, tiếp cận sâu hơn vào chuỗi phân phối hiện đại và bền vững.