Với chủ đề "Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất", Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần này thu hút khoảng 2.000 gian hàng của gần 600 doanh nghiệp cùng những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến trong và ngoài nước.

Đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild. Ảnh: Thục Vy.
Năm 2025, tình hình kinh tế - chính trị trên thế giới với nhiều thách thức, tuy nhiên, Triển lãm Quốc tế Vietbuild vẫn liên tục được diễn ra nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà doanh nghiệp trong tình hình mới. Qua đó, góp phần hỗ trợ tích cực về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ cho các doanh nghiệp.
Theo Ban tổ chức, trong triển lãm lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ để đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Triển lãm quy tụ gần 600 doanh nghiệp với hơn 2.000 gian hàng trưng bày. Ảnh: Thục Vy.
Các sản phẩm về xây dựng, vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, phù hợp với vùng miền, tính năng và chất lượng được nâng cao, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Triển lãm có sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn. Ảnh: Thục Vy.
Đáng chú ý, hội tụ về triển lãm có sự góp mặt của các thương hiệu lớn như: Công ty CP Tập đoàn Kes, Công ty TNHH Cửa sổ Việt châu Á Aseanwindow, Công ty CP Tasa Group, Tổng công ty Viglacera - CTCP, Công ty TNHH Nhôm Đông Á, Công ty TNHH Lixil Việt Nam…
Với quy mô lớn và tính chất chuyên ngành, Triển lãm quốc tế Vietbuild tại TP.HCM được kỳ vọng là một bức tranh hoành tráng của ngành xây dựng, thể hiện được sự đa dạng và sức sống đầy ấn tượng của nhiều lĩnh vực về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam.