| Hotline: 0983.970.780

BRG được vinh danh Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng lần 4

Thứ Ba 08/02/2022 , 14:28 (GMT+7)

Tập đoàn BRG với thương hiệu BRGLand đã được vinh danh “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam lần thứ IV – năm 2021”.

Tập đoàn BRG với thương hiệu BRGLand vừa vinh dự nhận danh hiệu “Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng lần thứ IV – năm 2021” nhờ những nỗ lực, sáng tạo không ngừng trong lĩnh vực bất động sản, xứng đáng với vị thế là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Đúng với sứ mệnh “Nâng tầm tiêu chuẩn sống”, BRGLand đã và đang tiên phong kiến tạo nên những công trình đặc sắc, hội tụ những tiêu chí cao cấp theo chuẩn quốc tế và luôn hướng đến sự phát triển bền vững của cộng đồng. Những giá trị cốt lõi mà BRGLand theo đuổi dựa trên các nền tảng: vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín với tiềm lực mạnh, chất lượng công trình vượt trội, dịch vụ vận hành chuyên nghiệp, tiện ích đa dạng, hiện đại, góp phần khẳng định thương hiệu BRG trong lĩnh vực bất động sản.

brg(1).jpg

Dự án Diamond Residence Hà Nội – 25 Lê Văn Lương

BRGLand hiện thực hóa tâm huyết của lãnh đạo Tập đoàn BRG, mong muốn đóng góp cho Thủ đô nói riêng và đất nước nói chung những công trình điểm nhấn, kiến tạo giá trị đỉnh cao, giúp nâng tầm vị thế của Việt Nam trong khu vực cũng như trên thế giới.

Danh hiệu “Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng Việt Nam lần thứ IV – năm 2021” một lần nữa là sự đánh giá, ghi nhận khách quan từ phía đối tác, khách hàng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, “Cống hiến hết mình cho những giá trị phát triển bền vững với cộng đồng” của Tập đoàn BRG. Đây cũng là động lực để Tập đoàn BRG tiếp tục có những bước đi bứt phá, chinh phục thử thách mới, vươn lên những tầm cao mới.

Cuộc bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam” là chương trình được tổ chức thường niên 2 năm một lần do Báo Xây dựng phát động. Năm nay, có gần 100 thương hiệu hoạt động trong các lĩnh vực vật liệu xây dựng, bất động sản, quy hoạch – kiến trúc, hạ tầng kỹ thuật tham gia. Dựa trên điểm số bình chọn công khai trên cổng thông tin điện tử, Ban tổ chức ghi nhận có hơn 5.000.000 lượt bình chọn và đã lựa chọn được 29 thương hiệu có số lượt bình chọn, đánh giá cao nhất.

Xem thêm
Thị trường nông sản Việt đa kênh, đa hướng: [Bài 1] Thế trận toàn cầu

Năm 2024, nông, lâm, thủy sản lập kỷ lục xuất khẩu với 62,5 tỷ USD, tăng trưởng toàn diện ở nhiều thị trường, mở rộng cơ hội và khẳng định vị thế toàn cầu.

Lao động, thực tập sinh nước ngoài về nước cơ hội việc làm luôn rộng mở

GIA LAI Rất nhiều việc làm hấp dẫn dành cho người lao động không chỉ ở thị trường trong nước mà còn đi nước ngoài làm việc một cách chính thống.

Dự án Đại Hùng giai đoạn 3 đón dòng dầu thương mại đầu tiên

Dự án phát triển mỏ Đại Hùng giai đoạn 3 (phase 3) chính thức đưa vào khai thác dòng dầu đầu tiên, với lưu lượng 6.000 thùng/ngày, sớm 20 ngày so với kế hoạch.

Thúc đẩy tín dụng xanh ‘mở đường’ chuyển đổi xanh ở các khu công nghiệp

Thúc đẩy tín dụng xanh hỗ trợ sự hình thành, nhân rộng các khu công nghiệp xanh, góp phần để Việt Nam thực hiện cam kết đạt phát thải ròng bằng ‘0’ vào năm 2050.

5 dự án trọng điểm của TP.HCM sẽ hoàn thành trong năm 2025

Đó là Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa, 2 nút giao An Phú, Mỹ Thủy và QL50 mở rộng, tổng mức đầu tư 24.300 tỷ đồng.

3 hội chợ nông sản lớn sắp diễn ra tại Trung Quốc

Ba hội chợ lớn tại Trung Quốc năm 2025 mở ra nhiều cơ hội để nông sản Việt bứt phá, tiếp cận sâu hơn vào chuỗi phân phối hiện đại và bền vững.