Tại thành phố Hải Phòng, Grab Việt Nam vừa chính thức giới thiệu chuỗi hoạt động quảng bá ẩm thực - du lịch Hải Phòng, nổi bật là sự kiện vinh danh Nhà hàng, Quán “Trứ Danh” Hải Phòng năm 2025 và ra mắt Food Tour 2.0 ngay trên ứng dụng Grab.
Phát biểu tại sự kiện, bà Đặng Thùy Trang - Giám đốc Đối ngoại Grab Việt Nam cho biết, Grab vinh dự được đồng hành cùng Hải Phòng trong hành trình quảng bá du lịch - ẩm thực theo hướng hiện đại và bền vững. Với lợi thế công nghệ và mạng lưới dịch vụ, Grab mong muốn mang đến cho du khách và người dân những trải nghiệm trực quan, thuận tiện và dễ tiếp cận. Đồng thời hỗ trợ các nhà hàng, quán ăn địa phương trong quá trình chuyển đổi số, mở ra cơ hội hợp tác sâu rộng nhằm thúc đẩy phát triển du lịch thành phố trong thời gian tới.
Đại diện Nhà hàng, Quán được vinh danh. Ảnh: Đàm Thanh.
Sự kiện vinh danh Nhà hàng, Quán “Trứ Danh” Hải Phòng là hoạt động nhằm tôn vinh những nhà hàng, quán ăn tiêu biểu đã có đóng góp tích cực trong việc xây dựng và lan tỏa bản sắc ẩm thực Hải Phòng, đặc biệt là thương hiệu Food Tour Hải Phòng. Ba hạng mục vinh danh được công bố tại sự kiện gồm: “Hương vị đất Cảng”, “Trải nghiệm đỉnh cao” và “Ngôi sao tăng trưởng”.
Cũng tại sự kiện, Grab công bố danh mục Food Tour 2.0 trên ứng dụng Grab. Việc số hóa hoạt động Food Tour giúp người dùng dễ dàng khám phá gần 100 quán ăn địa phương được tuyển chọn kỹ lưỡng, xem thông tin chi tiết, hình ảnh, đặt GrabFood thưởng thức tại nhà hoặc đặt GrabBike, GrabCar để di chuyển trực tiếp giữa các điểm ẩm thực.






















