| Hotline: 0983.970.780

URENCO ứng dụng 4.0 trong công tác thu giá dịch vụ vệ sinh môi trường

Thứ Tư 19/02/2025 , 21:57 (GMT+7)

(TN&MT) - Ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ 4.0 vào công tác vệ sinh môi trường đã được công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO) đặt ra từ rất sớm nhằm đáp ứng yêu cầu chung trong mục tiêu chuyển đổi số của đất nước.

Môi trường

URENCO ứng dụng 4.0 trong công tác thu giá dịch vụ vệ sinh môi trường

Quan Hưng {Ngày xuất bản}

(TN&MT) - Ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ 4.0 vào công tác vệ sinh môi trường đã được công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO) đặt ra từ rất sớm nhằm đáp ứng yêu cầu chung trong mục tiêu chuyển đổi số của đất nước.

Trong đó, thu giá dịch vụ qua ứng dụng thông minh là một trong những hình thức mang lại nhiều tiện lợi cho người dân đã được Urenco áp dụng thí điểm hiệu quả.

Từ năm 2022, thực hiện theo chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội trong việc chuyển đổi hình thức thu giá dịch vụ vệ sinh môi trường dần sang hình thức online, không dùng tiền mặt, Công ty Môi trường đô thị Hà Nội đã phối hợp với các đơn vị triển khai hình thức thanh toán qua phần mềm thu trung gian bao gồm các ví điện tử VNPT Pay, Momo và Payoo và các tại các quầy giao dịch của VNPT, tại hệ thống siêu thị Vinmart…

Một số hình thức thu giá qua ứng dụng 4.0

Tháng 7/2024, để thúc đẩy công tác thu giá qua ứng dụng 4.0 và phổ biến tới toàn thể khách hàng, Công ty Môi trường đô thị Hà Nội đã triển khai gửi tin nhắn thông báo giá dịch vụ vệ sinh môi trường qua tin nhắn SMS và Zalo (ZNS) tới các khách hàng. Công ty đã phối hợp cùng với Ngân hàng thương mại cổ phần Sài gòn - Hà Nội triển khai hình thức thanh toán qua ứng dụng internet banking với sự hướng dẫn của thu ngân viên trong quá trình đi thu.

Năm 2025, với mong muốn mang lại sự thuận tiện và hiệu quả cao, tiết kiệm nguồn nhân lực trong công tác thu giá dịch vụ vệ sinh môi trường qua các ứng dụng 4.0, Công ty Môi trường đô thị Hà Nội đã triển khai mẫu tin nhắn Zalo “ ZNS yêu cầu thanh toán”.

Mẫu tin nhắn zalo (ZNS) gửi đến khách hàng

Trong đó, các thông tin gửi đến khách hàng sẽ được đồng bộ dữ liệu thanh toán khi thực hiện trên ứng dụng ngân hàng hoặc có thể sao chép thông tin một cách dễ dàng mà không cần ghi chép thủ công như trước đây.

Đây là một bước tiến mới với mục tiêu đảm bảo tiêu chí nhanh chóng, an toàn và tiện lợi nhất cho khách hàng và các đối tác.

Việc cung cấp thêm các giải pháp thanh toán trực tuyến là một trong những nỗ lưc không ngừng của URENCO nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đồng thời phù hợp với xu thế chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin trong phát triển thương mại điện tử.

Xem thêm
VinFast Motio - Đẹp, tiện dụng, tiết kiệm chỉ với hơn 10 triệu đồng sau ưu đãi

Mẫu xe máy điện của VinFast được người dùng và giới review xe đánh giá cao bởi giá thành cực mềm đi kèm thiết kế thời trang và trang bị an toàn vượt tầm giá.

Nghệ An với chiến lược phát triển năng lượng sạch

Nghệ An phát triển các nguồn điện điện mặt trời, điện gió và các giải pháp tiết kiệm năng lượng, hình thành một hệ sinh thái năng lượng đa dạng và bền vững.

Tái chế chất thải thực phẩm: [Bài 2] Hà Nội còn bỏ ngỏ...

Rác thải thực phẩm - loại chất thải chiếm tỉ lệ cao trong thành phần rác thải sinh hoạt - đang góp phần vào khủng hoảng môi trường và lãng phí tài nguyên.

Dông lốc gây tốc mái, cây đổ đè ô tô tại Lào Cai

Chiều 28/9, tại phường Cam Đường và phường Lào Cai (tỉnh Lào Cai), một trận lốc bất ngờ xuất hiện, gây thiệt hại về tài sản.

Viettel TP.HCM và HEPZA ký kết hợp tác chiến lược thúc đẩy phát triển xanh

Viettel TP.HCM và HEPZA vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược nhằm đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện  trong công tác quản lý và sản xuất kinh doanh.

Thanh Hóa cho học sinh nghỉ học, đảm bảo an toàn khi bão đổ bộ

Tỉnh Thanh Hóa quyết định cho học sinh nghỉ học trong ngày 29/9/2025 (thứ 2) để đảm bảo an toàn khi bão đổ bộ.