| Hotline: 0983.970.780

Sở hữu 68% cổ phần Thọ Phát, Kido đặt mục tiêu xuất khẩu bánh bao

Thứ Ba 10/10/2023 , 18:48 (GMT+7)

Tập đoàn Kido nâng tỷ lệ sở hữu tại Công ty Cổ phần Thọ Phát Quốc Tế lên 68% chỉ sau hơn 3 tháng, qua đó, đặt mục tiêu xuất khẩu trên 30 quốc gia.

Kido mở rộng mảng sản phẩm chế biến ngay sau khi sở hữu 68% cổ phần Thọ Phát. Ảnh: U.P.

Kido mở rộng mảng sản phẩm chế biến ngay sau khi sở hữu 68% cổ phần Thọ Phát. Ảnh: U.P.

Ngày 10/10, ông Trần Lệ Nguyên, Nhà đồng sáng lập, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Kido cho biết, đơn vị này chính thức nâng tỷ lệ sở hữu tại Công ty Cổ phần Thọ Phát Quốc Tế từ 25% lên 68% chỉ sau hơn 3 tháng.

Theo đó, Kido đặt mục tiêu đưa Thọ Phát trở thành “bếp ăn quốc dân”, đáp ứng đa nhu cầu của người tiêu dùng và xuất khẩu sang ít nhất 30 quốc gia trên thế giới.

Theo ông Trần Lệ Nguyên, với cơ sở hạ tầng, nhà máy sản xuất hiện đại, hệ thống logistics rộng khắp, năng lực quản trị sẵn có, Kido hoàn toàn tự tin có thể tích hợp các lợi thế vào Thọ Phát để đưa doanh nghiệp phát triển nhanh chóng và vượt trội trong thời gian tới.

"Với sự am hiểu khẩu vị, xu hướng thưởng thức, Tập đoàn Kido sẽ đảm nhận kỹ thuật phát triển sản phẩm, đa dạng hóa danh mục sản phẩm nhằm đưa Thọ Phát trở thành “bếp ăn quốc dân” của người Việt và mở rộng thị trường xuất khẩu sang ít nhất 30 quốc gia trên thế giới trong tương lai”, ông Trần Lệ Nguyên chia sẻ thêm.

Để hiện thực được tham vọng này, lãnh đạo Tập đoàn Kido cho biết, Thọ Phát sẽ được tái cấu trúc toàn bộ và tổ chức lại các hoạt động theo tiêu chuẩn của Tập đoàn từ đầu tư cải tiến, nâng cấp, phát triển toàn diện về công nghệ, kỹ thuật, hệ thống, thương hiệu, thị trường, hệ sinh thái sản phẩm…

Kido đang dẫn đầu ngành bơ thực vật tại Việt Nam, đồng thời xếp vị trí thứ 2 ở ngành dầu ăn. Ảnh: U.P.

Kido đang dẫn đầu ngành bơ thực vật tại Việt Nam, đồng thời xếp vị trí thứ 2 ở ngành dầu ăn. Ảnh: U.P.

Theo ông Nguyên, Tập đoàn Kido cũng vạch rõ định hướng chiến lược dành cho Thọ Phát trong vòng 5 năm tới. Đó là, tái định vị và xây dựng thương hiệu Thọ Phát & các nhãn hiệu.

Song song đó, nghiên cứu và thực hiện chiến lược đa dạng hóa về ngành hàng, phân khúc sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng từ ăn no, ăn thưởng thức, đến ăn dặm, ăn kèm sản phẩm, từ khu vực thành thị đến nông thôn. Thọ Phát sẽ là đại diện tiêu biểu “bếp ăn quốc dân” cho người Việt.

Đồng thời, củng cố, nâng cao năng lực sản xuất của nhà máy, đặc biệt chú trọng đến vệ sinh an toàn thực phẩm, các tiêu chuẩn xuất khẩu.

Xây dựng hệ thống vận hành tiên tiến, hiệu quả, ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số; Đào tạo phát triển nguồn nhân lực có chuyên môn cao đáp ứng yêu cầu phát triển nhanh trong tương lai...

Xem thêm
Xuất khẩu viên nén Việt Nam gặp lực cản kép

Ngành viên nén đối mặt nguy cơ chững lại do chính sách siết của Nhật Bản và giá đầu ra bấp bênh từ Hàn Quốc, trong khi nội lực về nguyên liệu chưa ổn định.

[Bài 3]: Sàn giao dịch việc làm - ‘cầu nối’ vững chắc

HUẾ Sàn giao dịch việc làm tại TP Huế đang hoạt động hiệu quả, minh bạch, góp phần quan trọng giúp nhiều người có thêm cơ hội, niềm tin để trở lại thị trường lao động.

Bộ Tài chính chốt bàn giao tài sản công cấp huyện trong tháng 6

Việc bàn giao trụ sở, hồ sơ... sau sáp nhập đơn vị hành chính đang bước vào giai đoạn nước rút, đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa các cấp, các ngành.

Thu thuế thương mại điện tử tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ 2024

5 tháng đầu năm, thuế thu từ kinh tế số đạt gần 75.000 tỷ đồng, mức cao kỷ lục, phản ánh chuyển động mạnh trong giám sát dòng tiền trực tuyến.

Bộ Tài chính sẽ điều chỉnh lại bậc lũy tiến thuế thu nhập cá nhân

Biểu thuế lũy tiến, giảm trừ gia cảnh và cách tính thu nhập chịu thuế sẽ được Bộ Tài chính sửa đổi toàn diện, sao cho phù hợp với điều kiện thực tiễn.

Bình luận mới nhất