Đây là bước tiếp theo nằm trong chiến lược kinh doanh của công ty WinCommerce, với mục tiêu mở mới mô hình siêu thị cao cấp hạng sang tại vị trí đắc địa trong trung tâm các thành phố lớn.
Quầy thực phẩm chế biến.
Năm 2023 vẫn được tiếp tục dự báo về việc người tiêu dùng sẽ cẩn trọng hơn trong chi tiêu mua sắm. Tuy nhiên, phần lớn tệp khách hàng sinh sống và làm việc tại các khu đô thị cao cấp, sẽ không ngại chi tiêu mà thay vào đó là thận trọng hơn trong việc chọn lọc thương hiệu, quan tâm nhiều tới trải nghiệm khi mua sắm.
Ụ đảo trái cây.
Sau hơn 8 năm hoạt động tích cực trên thị trường bán lẻ với 2 mô hình siêu thị và cửa hàng tiện lợi, nay chuỗi bán lẻ WinCommerce hướng đến mục tiêu triển khai mô hình siêu thị cao cấp, sang trọng có trải nghiệm mua sắm mới lạ, nằm tại các vị trí đắc địa của đô thị lớn như Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Mô hình này nhắm vào đối tượng khách hàng có thu nhập, dân trí cao, bận rộn, nên đòi hỏi nhiều nhu cầu trong cùng một điểm bán. Đáp ứng đủ 2 tiêu chí địa điểm và tệp khách hàng, WinMart Hưng Gia được lựa chọn để nâng cấp với một thiết kế hoàn toàn mới và hiện đại hơn.
Gian bánh mì.
Thành công ra mắt cửa hàng WIN với mô hình lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Tây Âu, WinCommerce mạnh tay đầu tư khi tiếp tục đồng hành cùng công ty Malherbe (Paris, Pháp) để lên ý tưởng, triển khai thiết kế mô hình này cho siêu thị WinMart. Được biết, đây là đơn vị nổi tiếng với nhiều thiết kế showroom cho các thương hiệu danh tiếng như Dior, Louis Vuitton,... Khác biệt hoàn toàn với các mô hình WinMart trước đó, WinMart Hưng Gia là sự kết hợp đậm chất Châu Âu, sự tinh tế, sang trọng của nội thất gỗ từ quầy kệ và phong cách ánh kim bắt mắt từ kim loại mang đến.
Quầy kệ hóa mỹ phẩm - Sản phẩm chăm sóc cá nhân.
Với thiết kế hiện đại - logic, sự liên kết giữa khu thực phẩm tươi sống và đồ khô, xen kẽ với khu vực trưng bày hóa mỹ phẩm, thuốc,... tạo nên một hành trình mua sắm tối ưu và giàu trải nghiệm cho các khách hàng. Không gian rộng rãi, sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên khiến hàng hóa trở nên nổi bật, giúp khách hàng cảm thấy thư giãn trong suốt thời gian mua sắm. Không chỉ cải thiện không gian mua sắm, siêu thị còn chú trọng nâng cấp đa dạng các nhóm sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. WinMart cung cấp từ thực phẩm tươi sống đến bánh mì, rượu cao cấp thế giới, các dòng sản phẩm cold-cut đa dạng kết hợp cùng các loại thực phẩm Á - Âu,...
Các hoạt động hoạt náo thú vị dành riêng cho khách hàng nhân dịp khai trương.
Đại diện chuỗi bán lẻ WinMart chia sẻ: "Chúng tôi rất mong chờ được chào đón khách hàng quay trở lại để trải nghiệm sự đổi mới này sau 2 tháng tạm dừng nâng cấp. Ngoài ưu đãi khuyến mại lên tới 50% cho toàn bộ ngành hàng, WinMart Hưng Gia còn tổ chức hàng loạt các hoạt động thú vị như: sự kiện thử rượu vang, buffet kem hay quay số trúng thưởng với giá trị giải thưởng lên tới hơn 50 triệu đồng”. Đặc biệt các hoạt động đặc sắc như biểu diễn nhạc acoustic, flashmob, tiết mục hát nhảy từ Hàn Quốc chắc chắn sẽ đem lại “làn gió mới” cho cư dân Quận 7 khi mua sắm tại đây.
Chương trình bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 50.000.000 VNĐ.
Ưu đãi hội viên WIN.
Tọa lạc tại 36/25 Phạm Văn Nghị, Sky Garden 3, P. Tân Phong, Q.7, WinMart Hưng Gia với “bộ cánh mới” sẽ mở cửa vào ngày 28/04/2023, hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại khu đô thị sầm uất này.
Đây là điểm trường thứ 125 trong chương trình xây dựng trường học do Quỹ Cargill Cares tài trợ và thực hiện, khẳng định cam kết dài hạn của công ty với Việt Nam.
An Giang Ngày 24/10, UBND xã Mỹ Thuận (tỉnh An Giang) phối hợp với Agribank Kiên Giang tổ chức khánh thành cầu kênh Ba Ngàn ở ấp Hiệp Tân, nối liền với ấp Kiên Hảo.
Sáng 24/10 tại Hà Nội, Central Retail Việt Nam và Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) tổ chức Lễ hợp tác triển khai VietQRPay và tôn vinh sản phẩm Việt.
Bà Đỗ Nguyệt Ánh - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã được vinh danh trong Top 10 nữ doanh nhân tiêu biểu toàn quốc.
Bà Phùng Thị Bình, Phó Tổng Giám đốc Agribank đã có nhiều sáng kiến trong điều hành, hoạch định chiến lược kinh doanh, thúc đẩy sự phát triển của đơn vị.
Gạo sạch A An mong muốn hợp tác sâu rộng với các đối tác Nhật Bản trong chuyển giao công nghệ canh tác thông minh, chế biến sâu, logistics xanh và quản lý phát thải carbon...
Ngày 23/10/2025, Coca-Cola Việt Nam chính thức triển khai chương trình ‘Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối’ năm thứ 3 tại hai thành phố lớn: Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Việt Nam - Chile đang có nhiều cơ hội làm sâu sắc hơn mối quan hệ hợp tác nông nghiệp, đặc biệt khi có chung tầm nhìn phát triển bền vững, hội nhập thương mại.
HẢI PHÒNG Luật Việc làm 2025 được thông qua là thành tựu quan trọng, nhằm thể chế hóa chủ trương, đường lối của Đảng về hoàn thiện thể chế, tháo gỡ ‘điểm nghẽn’ của ‘điểm nghẽn’.
Những cải cách đồng bộ trong Luật Chứng khoán và các nghị định hướng dẫn là bước chuẩn bị cần thiết cho quá trình nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam.
Kho bạc Nhà nước vừa ra công điện yêu cầu cấp xã hoàn thành mở tài khoản và chi trả lương đúng hạn, trong bối cảnh còn gần 500 đơn vị chưa mở tài khoản.
Sau mưa lũ kéo dài, Cục Thuế ban hành công văn hướng dẫn các nhóm giải pháp miễn, giảm, gia hạn và khoanh nợ thuế giúp doanh nghiệp, người dân phục hồi sản xuất.