Đây là bước tiếp theo nằm trong chiến lược kinh doanh của công ty WinCommerce, với mục tiêu mở mới mô hình siêu thị cao cấp hạng sang tại vị trí đắc địa trong trung tâm các thành phố lớn.
Quầy thực phẩm chế biến.
Năm 2023 vẫn được tiếp tục dự báo về việc người tiêu dùng sẽ cẩn trọng hơn trong chi tiêu mua sắm. Tuy nhiên, phần lớn tệp khách hàng sinh sống và làm việc tại các khu đô thị cao cấp, sẽ không ngại chi tiêu mà thay vào đó là thận trọng hơn trong việc chọn lọc thương hiệu, quan tâm nhiều tới trải nghiệm khi mua sắm.
Ụ đảo trái cây.
Sau hơn 8 năm hoạt động tích cực trên thị trường bán lẻ với 2 mô hình siêu thị và cửa hàng tiện lợi, nay chuỗi bán lẻ WinCommerce hướng đến mục tiêu triển khai mô hình siêu thị cao cấp, sang trọng có trải nghiệm mua sắm mới lạ, nằm tại các vị trí đắc địa của đô thị lớn như Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Mô hình này nhắm vào đối tượng khách hàng có thu nhập, dân trí cao, bận rộn, nên đòi hỏi nhiều nhu cầu trong cùng một điểm bán. Đáp ứng đủ 2 tiêu chí địa điểm và tệp khách hàng, WinMart Hưng Gia được lựa chọn để nâng cấp với một thiết kế hoàn toàn mới và hiện đại hơn.
Gian bánh mì.
Thành công ra mắt cửa hàng WIN với mô hình lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Tây Âu, WinCommerce mạnh tay đầu tư khi tiếp tục đồng hành cùng công ty Malherbe (Paris, Pháp) để lên ý tưởng, triển khai thiết kế mô hình này cho siêu thị WinMart. Được biết, đây là đơn vị nổi tiếng với nhiều thiết kế showroom cho các thương hiệu danh tiếng như Dior, Louis Vuitton,... Khác biệt hoàn toàn với các mô hình WinMart trước đó, WinMart Hưng Gia là sự kết hợp đậm chất Châu Âu, sự tinh tế, sang trọng của nội thất gỗ từ quầy kệ và phong cách ánh kim bắt mắt từ kim loại mang đến.
Quầy kệ hóa mỹ phẩm - Sản phẩm chăm sóc cá nhân.
Với thiết kế hiện đại - logic, sự liên kết giữa khu thực phẩm tươi sống và đồ khô, xen kẽ với khu vực trưng bày hóa mỹ phẩm, thuốc,... tạo nên một hành trình mua sắm tối ưu và giàu trải nghiệm cho các khách hàng. Không gian rộng rãi, sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên khiến hàng hóa trở nên nổi bật, giúp khách hàng cảm thấy thư giãn trong suốt thời gian mua sắm. Không chỉ cải thiện không gian mua sắm, siêu thị còn chú trọng nâng cấp đa dạng các nhóm sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. WinMart cung cấp từ thực phẩm tươi sống đến bánh mì, rượu cao cấp thế giới, các dòng sản phẩm cold-cut đa dạng kết hợp cùng các loại thực phẩm Á - Âu,...
Các hoạt động hoạt náo thú vị dành riêng cho khách hàng nhân dịp khai trương.
Đại diện chuỗi bán lẻ WinMart chia sẻ: "Chúng tôi rất mong chờ được chào đón khách hàng quay trở lại để trải nghiệm sự đổi mới này sau 2 tháng tạm dừng nâng cấp. Ngoài ưu đãi khuyến mại lên tới 50% cho toàn bộ ngành hàng, WinMart Hưng Gia còn tổ chức hàng loạt các hoạt động thú vị như: sự kiện thử rượu vang, buffet kem hay quay số trúng thưởng với giá trị giải thưởng lên tới hơn 50 triệu đồng”. Đặc biệt các hoạt động đặc sắc như biểu diễn nhạc acoustic, flashmob, tiết mục hát nhảy từ Hàn Quốc chắc chắn sẽ đem lại “làn gió mới” cho cư dân Quận 7 khi mua sắm tại đây.
Chương trình bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 50.000.000 VNĐ.
Ưu đãi hội viên WIN.
Tọa lạc tại 36/25 Phạm Văn Nghị, Sky Garden 3, P. Tân Phong, Q.7, WinMart Hưng Gia với “bộ cánh mới” sẽ mở cửa vào ngày 28/04/2023, hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại khu đô thị sầm uất này.
Tháng 8/2025, EVNGENCO1 vận hành an toàn hệ thống điện, hoàn thành vượt chỉ tiêu sản xuất kinh doanh và đầu tư xây dựng trong bối cảnh thị trường điện nhiều biến động.
Eurowindow đóng vai trò then chốt trong việc hiện thực hóa định hướng vĩ mô của Chính phủ về phát triển bền vững và tiến tới thực hiện mục tiêu Net Zero vào năm 2050.
SHB trân trọng dành tặng khách hàng cao cấp đặc quyền khám phá Văn Lang Empire T&T Golf Club - sân golf 5 sao kiệt tác huyền thoại thế giới Greg Norman thiết kế.
Gian hàng của Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh TuMơRông Kon Tum gây ấn tượng mạnh mẽ tại Triển lãm Thành tựu Đất nước với nhiều sản phẩm chế biến từ sâm quý hiếm.
Không chỉ là tập đoàn gia dụng duy nhất tại Triển lãm A80, SUNHOUSE còn gây bất ngờ với khách tham quan khi phô diễn loạt vi mạch và thành phẩm công nghệ cao.
Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) xây dựng phương án, kế hoạch sản xuất tăng trưởng, thực hiện các giải pháp đảm bảo an toàn cho mùa mưa bão.
Hệ sinh thái của Petrovietnam tạo giá trị liên kết chặt chẽ giữa năng lượng, công nghiệp, dịch vụ, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng, thúc đẩy phát triển xanh bền vững.
Việt Nam thống nhất thành lập tổ công tác chung nhằm tháo gỡ rào cản, tạo điều kiện cho nông sản thâm nhập sâu hơn vào thị trường Halal trị giá hàng nghìn tỷ USD.
HẢI PHÒNG Luật Việc làm 2025 được thông qua là thành tựu quan trọng, nhằm thể chế hóa chủ trương, đường lối của Đảng về hoàn thiện thể chế, tháo gỡ ‘điểm nghẽn’ của ‘điểm nghẽn’.
Nghệ An cần tiếp tục duy trì ngọn lửa quyết tâm, tháo gỡ từng điểm nghẽn, biến thách thức thành cơ hội, đưa dòng vốn trở thành động lực mạnh mẽ cho sự phát triển.