| Hotline: 0983.970.780

Ra mắt nước hoa, mỹ phẩm cao cấp thương hiệu UNI

Chủ Nhật 19/10/2025 , 14:22 (GMT+7)

Các sản phẩm thương hiệu UNI không chỉ mong muốn đưa trầm hương đến gần hơn với đời sống mà còn lan tỏa triết lý sống an lành, chữa lành và biết ơn thiên nhiên.

Sáng 19/10 tại Hà Nội, Công ty TNHH Hoa Liên Viên chính thức ra mắt thương hiệu UNI, dòng sản phẩm nước hoa và chăm sóc cá nhân cao cấp mang đậm bản sắc Việt, được chiết xuất từ trầm hương thiên nhiên.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh cây dó bầu, loài cây mang trong mình sức sống mãnh liệt và khả năng tái sinh kỳ diệu, thương hiệu UNI được xây dựng trên triết lý “Hoa Liên Viên, dẫn lối đến an nhiên”, đến với sự an tĩnh trong tâm hồn con người.

Ông Lê Quang Việt, Giám đốc Công ty TNHH Hoa Liên Viên cho biết, thương hiệu UNI được hình thành từ sự hợp tác chiến lược giữa Hoa Liên Viên và Viện Công nghệ và Sức khỏe. Ảnh: Hồng Thắm.

Ông Lê Quang Việt, Giám đốc Công ty TNHH Hoa Liên Viên cho biết, thương hiệu UNI được hình thành từ sự hợp tác chiến lược giữa Hoa Liên Viên và Viện Công nghệ và Sức khỏe. Ảnh: Hồng Thắm.

Không chỉ là một dòng sản phẩm, UNI còn là biểu trưng cho phong cách sống an nhiên, tinh tế và nhân văn, gợi nhắc người dùng trân trọng từng khoảnh khắc chậm rãi, cân bằng giữa nhịp sống hiện đại.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Lê Quang Việt, Giám đốc Công ty TNHH Hoa Liên Viên cho biết, các sản phẩm thương hiệu UNI không chỉ mong muốn đưa trầm hương đến gần hơn với đời sống mà còn lan tỏa triết lý sống an lành, chữa lành và biết ơn thiên nhiên.

“UNI là sự kết hợp giữa tinh hoa truyền thống Việt và khoa học hiện đại, nhằm giữ trọn vẹn năng lượng và giá trị chữa lành từ Trầm Hương”, ông Việt nhấn mạnh.

Ông Lê Hữu Thi, Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khỏe chúc mừng Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Hoa Liên Viên. Ảnh: Hồng Thắm.

Ông Lê Hữu Thi, Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khỏe chúc mừng Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Hoa Liên Viên. Ảnh: Hồng Thắm.

Thương hiệu UNI được hình thành từ sự hợp tác chiến lược giữa Hoa Liên Viên và Viện Công nghệ và Sức khỏe, với mục tiêu nghiên cứu và ứng dụng tinh chất Trầm Hương trong lĩnh vực chăm sóc cơ thể.

Tại buổi lễ, Hoa Liên Viên giới thiệu 6 sản phẩm đầu tiên của UNI, gồm: Dầu gội, dầu xả, sữa tắm và 3 dòng nước hoa mang ba cung bậc cảm xúc riêng: Bình an, tự tin và nữ tính. Mỗi sản phẩm đều là kết quả của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, ứng dụng công nghệ hiện đại trong chiết xuất và sản xuất, đảm bảo an toàn, lành tính và mang lại trải nghiệm thư giãn, sang trọng cho người dùng.

Ông Lê Hữu Thi, Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khỏe cho biết, sự kiện ra mắt hôm nay không chỉ là cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của UNI, mà còn là minh chứng cho cam kết của Hoa Liên Viên trong việc mang đến những sản phẩm an toàn, chất lượng và tốt cho sức khỏe cộng đồng. Việc thương hiệu Hoa Liên Viên được Viện Công nghệ và Sức khỏe trao tặng Danh hiệu “Thương hiệu vì Sức khỏe cộng đồng” là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực này.

Lễ ra mắt thương hiệu UNI, dòng sản phẩm nước hoa và chăm sóc cá nhân cao cấp mang đậm bản sắc Việt, được chiết xuất từ trầm hương thiên nhiên. Ảnh: Hồng Thắm.

Lễ ra mắt thương hiệu UNI, dòng sản phẩm nước hoa và chăm sóc cá nhân cao cấp mang đậm bản sắc Việt, được chiết xuất từ trầm hương thiên nhiên. Ảnh: Hồng Thắm.

"Trong bối cảnh thị trường hiện nay, việc phát triển sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ các nguyên liệu thiên nhiên, đặc biệt là trầm hương, không chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp mà còn góp phần nâng cao nhận thức về sức khỏe, lối sống lành mạnh cho cộng đồng", ông Thi nhấn mạnh.

Theo đại diện Hoa Liên Viên, UNI hướng tới nhóm khách hàng cốt lõi là nam và nữ trong độ tuổi 30 - 55, thuộc tầng lớp trung lưu và thượng lưu, có đời sống ổn định, gu thẩm mỹ tinh tế và quan tâm đến sức khỏe tinh thần. Phụ nữ trong nhóm tuổi này là người ra quyết định chi tiêu chính trong gia đình, yêu thích mùi hương tinh tế, tìm kiếm sự thư giãn sau ngày dài làm việc căng thẳng. Nam giới, đặc biệt là các doanh nhân và quản lý cấp trung, lại bị thu hút bởi hương trầm ấm, thể hiện bản lĩnh, phong thái điềm tĩnh và đẳng cấp riêng.

Tại buổi lễ, Hoa Liên Viên giới thiệu 6 sản phẩm đầu tiên của UNI, gồm: Dầu gội, dầu xả, sữa tắm và 3 dòng nước hoa. Ảnh: Hồng Thắm.

Tại buổi lễ, Hoa Liên Viên giới thiệu 6 sản phẩm đầu tiên của UNI, gồm: Dầu gội, dầu xả, sữa tắm và 3 dòng nước hoa. Ảnh: Hồng Thắm.

Bên cạnh nhóm khách hàng chủ lực, UNI cũng hướng tới thế hệ nhân viên văn phòng trẻ, 25 - 29 tuổi, những người có thu nhập ổn định, yêu thích sản phẩm có “gu”, thường mua để tự thưởng cho bản thân hoặc làm quà tặng. Ngoài ra, các doanh nghiệp và khách du lịch quốc tế cũng được xác định là nhóm khách hàng tiềm năng trong tương lai. Với thiết kế sang trọng, mùi hương mang đậm dấu ấn Việt và câu chuyện văn hóa ẩn chứa bên trong, sản phẩm của UNI hoàn toàn phù hợp làm quà tặng cao cấp, ý nghĩa cho đối tác hoặc khách hàng quốc tế.

Điểm đặc biệt của UNI không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm mà còn ở triết lý nhân văn. Thương hiệu đặt trọng tâm vào yếu tố bền vững và tôn vinh nguyên liệu Việt Nam, đặc biệt là trầm hương, báu vật của đất trời được coi là linh hồn của văn hóa Á Đông.

“Hoa Liên Viên hướng tới việc tôn vinh nguyên liệu Việt Nam, đặc biệt là trầm hương, không chỉ được biết đến trong nước mà còn có thể vươn tầm thế giới, trở thành biểu tượng của sự tinh tế và chữa lành”, ông Việt chia sẻ thêm.

Khách tham dự lễ ra mắt trải nghiệm thực tế các sản phẩm của Hoa Liên Viên. Ảnh: Hồng Thắm.

Khách tham dự lễ ra mắt trải nghiệm thực tế các sản phẩm của Hoa Liên Viên. Ảnh: Hồng Thắm.

Sự ra đời của UNI đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình phát triển của Hoa Liên Viên, đồng thời góp phần làm phong phú thêm bản đồ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Việt Nam. Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng đề cao yếu tố tự nhiên, an toàn và giá trị tinh thần, UNI xuất hiện như một làn gió mới - kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa văn hóa và công nghệ.

Không chỉ mang đến trải nghiệm hương thơm sang trọng, UNI còn khơi dậy cảm xúc về sự an lành, cân bằng và lòng biết ơn với thiên nhiên. Từ mỗi giọt hương, thương hiệu mong muốn người dùng tìm thấy sự bình yên nội tại, một “hành trình trở về” đúng nghĩa, nơi con người kết nối lại với giá trị bản nguyên của mình.

Với triết lý sống đẹp, sản phẩm tinh tế và định hướng phát triển bền vững, UNI được kỳ vọng sẽ sớm trở thành một trong những thương hiệu nước hoa và mỹ phẩm đại diện cho Việt Nam trên bản đồ khu vực. Hành trình của UNI mới chỉ bắt đầu, nhưng đã gợi mở một hướng đi đầy cảm hứng, nơi hương thơm Việt được kể bằng ngôn ngữ của sự an nhiên và lòng biết ơn.

Xem thêm
Vinamilk minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ người tiêu dùng

Đó là phát biểu của ông Nguyễn Quốc Khánh, Giám đốc Điều hành Nghiên cứu Phát triển của Vinamilk, tại diễn đàn ‘Công nghệ Định danh và Truy xuất nguồn gốc nâng tầm Hàng Việt’...

Luật Việc làm 2025 tháo gỡ ‘điểm nghẽn’ của ‘điểm nghẽn’

HẢI PHÒNG Luật Việc làm 2025 được thông qua là thành tựu quan trọng, nhằm thể chế hóa chủ trương, đường lối của Đảng về hoàn thiện thể chế, tháo gỡ ‘điểm nghẽn’ của ‘điểm nghẽn’.

Triển khai nhiều quy định mới trên thị trường chứng khoán

Những cải cách đồng bộ trong Luật Chứng khoán và các nghị định hướng dẫn là bước chuẩn bị cần thiết cho quá trình nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam.

Hơn 1.200 đơn vị cấp xã chưa trả lương, kho bạc chốt hạn 15/9

Kho bạc Nhà nước vừa ra công điện yêu cầu cấp xã hoàn thành mở tài khoản và chi trả lương đúng hạn, trong bối cảnh còn gần 500 đơn vị chưa mở tài khoản.

Giảm tới 30% thuế, miễn tiền thuê đất cho doanh nghiệp nông nghiệp vùng bão

Sau mưa lũ kéo dài, Cục Thuế ban hành công văn hướng dẫn các nhóm giải pháp miễn, giảm, gia hạn và khoanh nợ thuế giúp doanh nghiệp, người dân phục hồi sản xuất.