| Hotline: 0983.970.780

'Gia đình Haha' lan tỏa văn hóa Việt, tạo hiệu ứng du lịch chữa lành

Thứ Năm 03/07/2025 , 10:22 (GMT+7)

Lào Cai Không chỉ giữ vị trí đầu trên truyền hình, 'Gia đình Haha' còn tạo hiệu ứng cộng đồng, thu hút giới trẻ đến Lào Cai và lan tỏa văn hóa Việt ra quốc tế.

Khi hành trình khám phá Bản Liền (Lào Cai) của chương trình truyền hình thực tế “Gia đình Haha - Những ngày trời bao la” dần đi đến hồi kết, hiệu ứng mà chương trình tạo ra lại càng lan rộng. Trên nền tảng YouTube, chỉ sau 5 tập phát sóng đầu tiên, chương trình đã thu hút 13 triệu lượt xem. Trên sóng truyền hình, “Gia đình Haha” liên tục đứng đầu bảng xếp hạng rating của VTV3, đồng thời có ba tập liên tiếp lọt vào Top thịnh hành của YouTube Việt Nam.

Cảnh sắc thiên nhiên, văn hóa, con người được tôn vinh trong 'Gia đình Haha'. Ảnh: TV Gia đình Haha.

Cảnh sắc thiên nhiên, văn hóa, con người được tôn vinh trong "Gia đình Haha". Ảnh: TV Gia đình Haha.

Thành công của chương trình không chỉ dừng lại ở các chỉ số ấn tượng, mà còn nằm ở khả năng truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng. Nhiều khán giả sau khi xem chương trình đã quyết định lên đường đến Bản Liền để tự mình trải nghiệm những khoảnh khắc bình yên và sâu lắng như các nghệ sĩ trong chương trình. Trên mạng xã hội, không ít người chia sẻ rằng Bản Liền ngoài đời thực còn đẹp hơn cả trên truyền hình, khẳng định tính chân thật và cảm xúc mà chương trình mang lại.

Đặc biệt, tình yêu của người hâm mộ dành cho “Gia đình Haha” còn được thể hiện qua sự ra đời của Hehe Subteam, nhóm dịch thuật do chính khán giả tự lập nên. Với mục tiêu lan tỏa văn hóa và con người Việt Nam ra thế giới, nhóm này đang thực hiện phụ đề cho chương trình bằng 9 ngôn ngữ khác nhau như Anh, Pháp, Hàn, Nhật, Trung, Thái, Đức, Ý và Tây Ban Nha. Nhờ đó, chương trình không chỉ kết nối người xem trong nước mà còn mang hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

“Gia đình Haha” không đơn thuần là một chương trình giải trí, mà đang trở thành hiện tượng văn hóa mới, nơi những giá trị giản dị như bữa cơm gia đình, lời hỏi thăm chân thành, hay khoảnh khắc giúp đỡ nhau được tôn vinh và lan tỏa.

Trong xã hội hiện đại hối hả, chương trình như một làn gió mới, gợi nhắc người xem về những điều bình dị nhưng sâu sắc và đó chính là sức mạnh khiến “Gia đình Haha” chạm đến hàng triệu trái tim.

Xem thêm
Công an Hà Nội nối dài chuỗi trận bất bại tại V.League

CLB Công an Hà Nội thắng 2-0 trước Thép Xanh Nam Định, nối dài mạch bất bại tại V.League 2025/2026 và giữ vững vị trí trong nhóm dẫn đầu..

Nhà thiết kế Công Trí bị bắt vì liên quan ma túy: Lối sống không như phát ngôn!

Công an TP.HCM xác nhận Nhà thiết kế Công Trí liên quan đến đường dây mua bán và sử dụng chất ma túy. Sự thật này đi ngược với những phát ngôn của Công Trí trước đây.

Tham gia EXPO 2025, Ninh Bình thúc đẩy du lịch tại Nhật Bản

EXPO 2025 và Hội nghị Xúc tiến Du lịch tỉnh Ninh Bình lần thứ II quảng bá hình ảnh 'vùng đất ngàn năm di sản' đến bạn bè quốc tế, đặc biệt là Nhật Bản.

Người dân đội mưa nắng giữ chỗ trước 2 ngày xem diễu binh 2/9

Từ sáng 31/8, khu vực ngã tư Hùng Vương - Trần Phú (Hà Nội) đã có đông người tới trải bạt, dựng ô, chờ sẵn để xem lễ diễu binh, diễu hành vào ngày 2/9.