| Hotline: 0983.970.780

'Gia đình Haha' lan tỏa văn hóa Việt, tạo hiệu ứng du lịch chữa lành

Thứ Năm 03/07/2025 , 10:22 (GMT+7)

Lào Cai Không chỉ giữ vị trí đầu trên truyền hình, 'Gia đình Haha' còn tạo hiệu ứng cộng đồng, thu hút giới trẻ đến Lào Cai và lan tỏa văn hóa Việt ra quốc tế.

Khi hành trình khám phá Bản Liền (Lào Cai) của chương trình truyền hình thực tế “Gia đình Haha - Những ngày trời bao la” dần đi đến hồi kết, hiệu ứng mà chương trình tạo ra lại càng lan rộng. Trên nền tảng YouTube, chỉ sau 5 tập phát sóng đầu tiên, chương trình đã thu hút 13 triệu lượt xem. Trên sóng truyền hình, “Gia đình Haha” liên tục đứng đầu bảng xếp hạng rating của VTV3, đồng thời có ba tập liên tiếp lọt vào Top thịnh hành của YouTube Việt Nam.

Cảnh sắc thiên nhiên, văn hóa, con người được tôn vinh trong 'Gia đình Haha'. Ảnh: TV Gia đình Haha.

Cảnh sắc thiên nhiên, văn hóa, con người được tôn vinh trong "Gia đình Haha". Ảnh: TV Gia đình Haha.

Thành công của chương trình không chỉ dừng lại ở các chỉ số ấn tượng, mà còn nằm ở khả năng truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng. Nhiều khán giả sau khi xem chương trình đã quyết định lên đường đến Bản Liền để tự mình trải nghiệm những khoảnh khắc bình yên và sâu lắng như các nghệ sĩ trong chương trình. Trên mạng xã hội, không ít người chia sẻ rằng Bản Liền ngoài đời thực còn đẹp hơn cả trên truyền hình, khẳng định tính chân thật và cảm xúc mà chương trình mang lại.

Đặc biệt, tình yêu của người hâm mộ dành cho “Gia đình Haha” còn được thể hiện qua sự ra đời của Hehe Subteam, nhóm dịch thuật do chính khán giả tự lập nên. Với mục tiêu lan tỏa văn hóa và con người Việt Nam ra thế giới, nhóm này đang thực hiện phụ đề cho chương trình bằng 9 ngôn ngữ khác nhau như Anh, Pháp, Hàn, Nhật, Trung, Thái, Đức, Ý và Tây Ban Nha. Nhờ đó, chương trình không chỉ kết nối người xem trong nước mà còn mang hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

“Gia đình Haha” không đơn thuần là một chương trình giải trí, mà đang trở thành hiện tượng văn hóa mới, nơi những giá trị giản dị như bữa cơm gia đình, lời hỏi thăm chân thành, hay khoảnh khắc giúp đỡ nhau được tôn vinh và lan tỏa.

Trong xã hội hiện đại hối hả, chương trình như một làn gió mới, gợi nhắc người xem về những điều bình dị nhưng sâu sắc và đó chính là sức mạnh khiến “Gia đình Haha” chạm đến hàng triệu trái tim.

Xem thêm
U16 nữ Hà Nội bảo vệ thành công ngôi vô địch quốc gia

U16 nữ Hà Nội giành chiến thắng 2-1 trước Hà Nam, chính thức bảo vệ thành công danh hiệu vô địch giải U16 bóng đá nữ quốc gia 2025.

Nhà thiết kế Công Trí bị bắt vì liên quan ma túy: Lối sống không như phát ngôn!

Công an TP.HCM xác nhận Nhà thiết kế Công Trí liên quan đến đường dây mua bán và sử dụng chất ma túy. Sự thật này đi ngược với những phát ngôn của Công Trí trước đây.

Ươm tạo 100 doanh nghiệp du lịch tiên phong quản lý rác hiệu quả

Mục tiêu của ‘Mạng lưới du lịch Việt Nam không rác’ là đến năm 2030 ươm tạo được ít nhất 100 hạt nhân doanh nghiệp tiên phong thực hành quản lý rác hiệu quả.

Vật liệu cũ ‘kể chuyện mới’

Vườn hoa Diên Hồng (Hoàn Kiếm, Hà Nội) bất ngờ ‘kể chuyện mới’ với một không gian nghệ thuật đầy màu sắc, được tạo dựng hoàn toàn từ vật liệu cũ.

Bình luận mới nhất