| Hotline: 0983.970.780

Yến sào Khánh Hòa lọt Top 10 doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo 2024

Thứ Hai 20/01/2025 , 17:07 (GMT+7)

Tại lễ vinh danh 'Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo lần thứ 7 - năm 2024', Yến sào Khánh Hòa khẳng định vị thế dẫn đầu khi vinh dự đứng trong Top 10.

Yến sào Khánh Hòa - Top 10 doanh nghiệp sáng tạo xuất sắc năm 2024. Ảnh: CH.

Yến sào Khánh Hòa - Top 10 doanh nghiệp sáng tạo xuất sắc năm 2024. Ảnh: CH.

Ngày 18/1, tại TP.HCM, Trung tâm Nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt phối hợp với các Bộ, ngành tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập Mạng truyền thông điện tử Thương hiệu Việt và lễ vinh danh “Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo lần thứ 7 - năm 2024”.

Chương trình nhằm động viên, khích lệ, tạo động lực để các doanh nghiệp có tinh thần nỗ lực và phấn đấu đầu tư nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ và đổi mới sáng tạo, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số, chuyển đổi xanh và phát triển bền vững của Việt Nam trong kỷ nguyên mới.

Tại sự kiện, gần 50 doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu đã được vinh danh vì đạt tiêu chí khoa học, có những sáng kiến, sáng chế và tích cực đầu tư, nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, kinh doanh. Những doanh nghiệp này đã tạo ra các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội.

Ông Nguyễn Thanh Hải, Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp điển hình sáng tạo năm 2024. Ảnh: CH.

Ông Nguyễn Thanh Hải, Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp điển hình sáng tạo năm 2024. Ảnh: CH.

Công ty Yến sào Khánh Hòa khẳng định vị thế dẫn đầu khi vinh dự đứng trong “Top 10 Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo xuất sắc”. Thành tựu này là minh chứng cho những nỗ lực của tập thể Công ty trong việc khẳng định giá trị thương hiệu và là cơ hội để nâng tầm hình ảnh của Yến sào Khánh Hòa trên thị trường quốc tế.

Tại sự kiện này, ông Nguyễn Thanh Hải, Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa tham dự toạ đàm "Xây dựng thương hiệu - Thời hội nhập” chia sẻ hướng đi để xây dựng thương hiệu phát triển bền vững và những kế hoạch phát triển thương hiệu năm 2025.

Với gần 35 năm hình thành và phát triển, Yến sào Khánh Hòa luôn tiên phong trong lĩnh vực sản xuất xanh, ứng dụng công nghệ tự động hóa hiện đại và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, Công ty đã mang đến cho người tiêu dùng hơn 60 dòng sản phẩm cao cấp.

Bên cạnh đó, Công ty đặc biệt chú trọng kiểm soát chất lượng sản phẩm trên thị trường, cải tiến bao bì mẫu mã và ứng dụng các đề tài nghiên cứu khoa học nhằm nâng cao năng suất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Ông Nguyễn Thanh Hải, Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa tham dự toạ đàm 'Xây dựng thương hiệu - Thời hội nhập' chia sẻ hướng đi để xây dựng thương hiệu phát triển bền. Ảnh: CH.

Ông Nguyễn Thanh Hải, Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa tham dự toạ đàm “Xây dựng thương hiệu - Thời hội nhập” chia sẻ hướng đi để xây dựng thương hiệu phát triển bền. Ảnh: CH.

 Ông Nguyễn Thanh Hải, Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết, Công ty luôn hướng tới chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, kinh tế tuần hoàn. Tất cả các quy trình sản xuất, kinh doanh đều ứng dụng công nghệ số, đồng thời phát triển bao bì thân thiện môi trường.

“Công ty chúng tôi nghiên cứu, tạo cảnh quan, môi trường sống xanh cho loài chim yến để bảo tồn, phát triển quần thể đàn chim yến nhằm hướng đến giá trị phát triển bền vững cho ngành nghề yến sào", ông Hải cho hay.

Là doanh nghiệp sản xuất và chế biến yến sào lớn nhất cả nước, năm 2025, Công ty Yến sào Khánh Hòa đặt mục tiêu đưa doanh thu tăng trưởng trên 15%. Trong đó, tập trung vào xuất khẩu, đặc biệt thị trường Trung Quốc, với kỳ vọng xuất khẩu đạt 10 triệu USD.

Công ty nỗ lực phổ biến giá trị bổ dưỡng Yến sào Khánh Hòa bao phủ toàn cầu thông qua việc đa dạng hóa sản phẩm, tăng cường quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại quốc tế. Giải thưởng đầu năm mới này mở ra một khởi đầu đầy triển vọng cho Yến sào Khánh Hòa trong năm 2025, hứa hẹn những bước tiến mới trên hành trình phát triển.

Xem thêm
Cao su tận dụng thị trường trọng điểm, khai thác thị trường mới nổi

Hoa Kỳ chiếm thị phần nhỏ, nhưng thuế đối ứng sẽ tác động tới xuất khẩu cao su. Các doanh nghiệp cần tận dụng hiệu quả hơn thị trường trọng điểm và các FTA .

[Bài 3] Chủ quan, người lao động dễ mất trợ cấp thất nghiệp trong tiếc nuối

TP.HCM Nhiều lao động đánh mất quyền lợi từ chính sách bảo hiểm thất nghiệp chỉ vì chủ quan chậm nộp hồ sơ, quên báo tình trạng việc làm hoặc sai sót khi làm thủ tục.

Thao túng tài sản mã hóa có thể bị phạt tới 2 tỷ đồng

Lần đầu tiên, Bộ Tài chính đề xuất đưa đối tượng này vào diện xử phạt hành chính, nhằm kiểm soát rủi ro và tạo nền tảng pháp lý cho thị trường đang thí điểm.

Thu thuế thương mại điện tử tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ 2024

5 tháng đầu năm, thuế thu từ kinh tế số đạt gần 75.000 tỷ đồng, mức cao kỷ lục, phản ánh chuyển động mạnh trong giám sát dòng tiền trực tuyến.

Đề xuất thuế TTĐB nước giải khát có đường: Cần đánh giá tác động đa chiều

Việc đưa nước giải khát có đường vào diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt tạo ra tranh luận về mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng và ảnh hưởng kinh tế, xã hội.

Bình luận mới nhất