| Hotline: 0983.970.780

Yến sào Khánh Hòa ký kết hợp tác với 2 đối tác Trung Quốc

Thứ Hai 23/12/2024 , 14:21 (GMT+7)

Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ký kết hợp đồng hợp tác với Trung tâm Chuỗi lạnh quốc tế Mai Sơn và Tập đoàn Đồng Nhân Đường (Trung Quốc).

Quang cảnh buổi lễ ký kết hợp tác. Ảnh: TL.

Quang cảnh buổi lễ ký kết hợp tác. Ảnh: TL.

Từ ngày 19 - 23/12, Công ty Yến sào Khánh Hòa tham gia chương trình giao thương, kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc và trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Chương trình do Bộ Công thương tổ chức nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xuất khẩu hàng hóa, xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc, đặc biệt là tại thành phố Ninh Ba.

Tại buổi tọa đàm giao thương kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc ngày 20/12, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ký kết hợp đồng hợp tác với hai đơn vị gồm Trung tâm Chuỗi lạnh quốc tế Mai Sơn và Tập đoàn Đồng Nhân Đường.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết, các doanh nghiệp Việt Nam luôn kỳ vọng sẽ được kết nối làm việc với các đối tác tại Trung Quốc để cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, mong muốn các cơ quan chức năng hỗ trợ thêm về thủ tục và thúc đẩy nhanh công tác xuất khẩu. Đồng thời, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng nhiều chương trình quảng bá nhằm nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm tại thị trường Trung Quốc.

Sản phẩm của Công ty Yến sào Khánh Hòa trưng bày tại lễ hội quảng bá thương hiệu tiêu biểu Việt - Trung. Ảnh: TL.

Sản phẩm của Công ty Yến sào Khánh Hòa trưng bày tại lễ hội quảng bá thương hiệu tiêu biểu Việt - Trung. Ảnh: TL.

Cũng trong ngày 20/12, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã tham gia lễ hội quảng bá thương hiệu tiêu biểu Việt - Trung, các dòng sản phẩm của Công ty đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và mua sắm. Với chất lượng vượt trội và thương hiệu uy tín, nhiều khách hàng đã đặt hàng ngay sau khi dùng thử sản phẩm. Nhiều đại diện từ các siêu thị và nhà hàng cũng đến để thảo luận về cơ hội hợp tác lâu dài.

Sự kiện này đã giúp Công ty Yến sào Khánh Hòa quảng bá mạnh mẽ thương hiệu yến sào Việt Nam, các sản phẩm chất lượng cao và tạo cơ hội thâm nhập sâu rộng vào thị trường Trung Quốc. Qua đó, Công ty tiếp tục củng cố và mở rộng thị phần tại thị trường tiêu thụ lớn nhất thế giới.

Xem thêm
Hơn 80 nông sản Hoa Kỳ sẵn sàng chinh phục người tiêu dùng Việt

Từ 23/7 đến 6/8, người tiêu dùng Việt có thể trải nghiệm mua sắm kết hợp khám phá ẩm thực Mỹ độc đáo ở siêu thị MM Mega Market Thăng Long.

Bảo hiểm thất nghiệp: Lợi ích kép cho người lao động và doanh nghiệp

Bảo hiểm thất nghiệp không chỉ là ‘bệ đỡ’ an sinh cho người lao động lúc mất việc mà còn hỗ trợ doanh nghiệp khi gặp khó khăn.

[Bài 5]: Gợi mở cho kinh tế tư nhân Việt Nam

Bên cạnh chính sách, nền nông nghiệp của một số quốc gia đã cất cánh nhờ biết đặt doanh nghiệp tư nhân làm hạt nhân kiến tạo chuỗi giá trị.

Thu thuế thương mại điện tử tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ 2024

5 tháng đầu năm, thuế thu từ kinh tế số đạt gần 75.000 tỷ đồng, mức cao kỷ lục, phản ánh chuyển động mạnh trong giám sát dòng tiền trực tuyến.

Chuyển khoản bị treo 30 phút, ngân hàng phải báo cáo

Đây là một trong những nội dung đáng chú ý tại Dự thảo sửa đổi Thông tư 15/2024/TT-NHNN.

Bình luận mới nhất