Phát biểu tại Lễ khai trương Trung tâm thương mại GO! Thăng Long, ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc tập đoàn Central Retail Việt Nam, nhấn mạnh: "Sự kiện khai trương GO! Thăng Long đánh dấu cột mốc vô cùng ý nghĩa. Bởi sau hơn 20 năm hiện diện và phục vụ người dân Thủ đô, địa điểm Big C Thăng Long - vốn đã trở thành một phần ký ức của rất nhiều gia đình Hà Nội kể từ hôm nay chính thức được nâng cấp thành Trung tâm thương mại GO! Thăng Long với một diện mạo hiện đại, văn minh hơn và trải nghiệm tiện ích hơn cho khách hàng. Sự chuyển đổi và nâng cấp này thể hiện cam kết lâu dài của Central Retail trong việc mang đến những chuẩn mực dịch vụ cao hơn và đóng góp tích cực vào sự phát triển của Hà Nội".
Lễ khai trương GO! Thăng Long có sự hiện diện của lãnh đạo Bộ Công Thương, lãnh đạo Sở Công Thương Hà Nội, Hiệp hội các Nhà bán lẻ Việt Nam, và đông đảo người dân Thủ đô. Ảnh: Minh Hà.
GO! Thăng Long có tổng diện tích 35.180 m2 với 3 tầng thương mại, tổng vốn đầu tư 650 tỷ đồng, trong đó vốn đầu tư cho cải tạo hơn 200 tỷ đồng; được xây dựng theo mô hình trung tâm thương mại đa tiện ích bao gồm mua sắm - ăn uống - học tập - vui chơi - phát triển bền vững, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với đại siêu thị GO! H và hơn 250 thương hiệu uy tín từ các ngành hàng như Gogi, Kichi Kichi, The Coffee House, Phúc Long, Highlands, Dookki, Adidas, Lining, GEK, PNJ, Canifa, Gen Viet, Langfarm, KFC, Lotte Cinema,...
Đặc biệt, nhằm đồng hành cùng các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên cà nước, tại tầng 2 của Trung tâm thương mại - khu vực hoạt động của siêu thị GO! Thăng Long đã bố trí một khu vực quảng bá, giới thiệu các sản phẩm OCOP nổi tiếng đến từ khắp các địa phương trên cả nước; tạo điều kiện để người dân Thủ đô mua sắm các mặt hàng đặc sản, chuẩn bị dịp lễ Tết sắp tới.
Các đại biểu tham quan gian hàng trong GO! Thăng Long. Ảnh: CRV.
Trong chiến lược phát triển thương mại - dịch vụ, Hà Nội xác định các trung tâm thương mại hiện đại như GO! Thăng Long có vai trò quan trọng đối với mục tiêu tăng trưởng GRDP trên 8% năm 2025 và hướng tới tăng trưởng hai chữ số giai đoạn 2026-2030.
Thành phố đang tập trung phát triển sản phẩm OCOP và hơn 1.350 làng nghề truyền thống - những giá trị đặc sắc của Thủ đô, trong đó nhiều làng nghề nổi tiếng như Bát Tràng, Vạn Phúc, Phú Vinh, Quất Động, Chàng Sơn... là những thương hiệu văn hóa - kinh tế quan trọng.
Ông Nguyễn Thế Hiệp, Giám đốc Sở Công Thương thành phố Hà Nội đánh giá cao những hoạt động của Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam. Ảnh: Minh Hà.
Ông Nguyễn Thế Hiệp, Giám đốc Sở Công Thương Thành phố Hà Nội, cho biết: “Việc GO! Thăng Long dành không gian trưng bày, quảng bá sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền là bước đi rất ý nghĩa, giúp các chủ thể OCOP, nghệ nhân và cơ sở làng nghề tiếp cận hệ thống bán lẻ hiện đại, đấy mạnh tiêu thụ sản phẩm, lan tỏa giá trị văn hóa - sáng tạo của Hà Nội.”
Nhân dịp khai trương, nhằm đóng góp cho cộng đồng địa phương nơi GO! Thăng Long đang hoạt động, tập đoàn Central Retail Việt Nam đã công bố khoản tài trợ hàng nhu yếu phẩm trị giá 100 triệu đồng cho Làng trẻ em SOS Hà Nội.
























