| Hotline: 0983.970.780

Vedan Việt Nam được vinh danh ‘Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020’

Thứ Ba 29/09/2020 , 11:39 (GMT+7)

Công ty Vedan Việt Nam vừa vinh dự được trao chứng nhận “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020” với hai sản phẩm bột ngọt và hạt nêm.

Sự kiện này đánh dấu lần thứ 5 liên tiếp Vedan Việt Nam đạt được giải thưởng cao quý này. Đây là giải thưởng thuộc khuôn khổ chương trình “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức với mục đích ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm được thị trường tin dùng.

Giải thưởng đánh giá các thương hiệu dựa trên lịch sử hoạt động, phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng, độ phủ thị trường, uy tín của nhãn hiệu được nhìn nhận bởi các chuyên gia trong ngành, khách hàng, cũng như các tiêu chí về doanh thu và các thành tích hoạt động xã hội.

Đại diện Công ty Vedan Việt Nam nhận giải thưởng tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ - Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam.

Đại diện Công ty Vedan Việt Nam nhận giải thưởng tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ - Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam.

Từ lâu, các sản phẩm gia vị của Vedan Việt Nam (điển hình là sản phẩm bột ngọt, hạt nêm) đã trở thành “bí quyết” không thể thiếu trong các gian bếp, giúp chế biến ra những món ăn ngon đậm đà khó quên.Với định hướng “Cắm rễ tại Việt Nam, kinh doanh lâu dài”, các sản phẩm của công ty đều được sản xuất theo quy chuẩn quốc tế nghiêm ngặt, đáp ứng mọi tiêu chuẩn về chất lượng, thành phần và độ an toàn sản phẩm. Bên cạnh đó, để sản xuất được những sản phẩm gia vị chất lượng cao, Vedan Việt Nam không ngừng đầu tư nguồn lực cho quá trình nghiên cứu phát triển, chọn lọc nguyên liệu, đổi mới công nghệ sản xuất tiên tiến…

Hướng đến dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Vedan Việt Nam (1991 – 2021), lần thứ 5 liên tiếp đạt giải thưởng này là một trong những minh chứng rõ rệt cho những nỗ lực, phấn đấu không ngừng nâng cao chất lượng hàng hóa, hướng tới hoàn thiện và phát triển bền vững của công ty Vedan Việt Nam.

Xem thêm
Cao su tận dụng thị trường trọng điểm, khai thác thị trường mới nổi

Hoa Kỳ chiếm thị phần nhỏ, nhưng thuế đối ứng sẽ tác động tới xuất khẩu cao su. Các doanh nghiệp cần tận dụng hiệu quả hơn thị trường trọng điểm và các FTA .

[Bài 3] Chủ quan, người lao động dễ mất trợ cấp thất nghiệp trong tiếc nuối

TP.HCM Nhiều lao động đánh mất quyền lợi từ chính sách bảo hiểm thất nghiệp chỉ vì chủ quan chậm nộp hồ sơ, quên báo tình trạng việc làm hoặc sai sót khi làm thủ tục.

Thao túng tài sản mã hóa có thể bị phạt tới 2 tỷ đồng

Lần đầu tiên, Bộ Tài chính đề xuất đưa đối tượng này vào diện xử phạt hành chính, nhằm kiểm soát rủi ro và tạo nền tảng pháp lý cho thị trường đang thí điểm.

Thu thuế thương mại điện tử tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ 2024

5 tháng đầu năm, thuế thu từ kinh tế số đạt gần 75.000 tỷ đồng, mức cao kỷ lục, phản ánh chuyển động mạnh trong giám sát dòng tiền trực tuyến.

Đề xuất thuế TTĐB nước giải khát có đường: Cần đánh giá tác động đa chiều

Việc đưa nước giải khát có đường vào diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt tạo ra tranh luận về mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng và ảnh hưởng kinh tế, xã hội.

Bình luận mới nhất