| Hotline: 0983.970.780

Tập đoàn BRG bán hàng không lợi nhuận hỗ trợ tiêu thụ nông sản Bắc Giang

Thứ Ba 08/06/2021 , 16:10 (GMT+7)

Tập đoàn BRG xác định thực hiện chương trình “Bán hàng không lợi nhuận, hỗ trợ tiêu thụ nông sản Bắc Giang” là trách nhiệm với cộng đồng.

BRG bán hàng không lợi nhuận đối với các sản phẩm nông sản Bắc Giang. Ảnh: BRG.

BRG bán hàng không lợi nhuận đối với các sản phẩm nông sản Bắc Giang. Ảnh: BRG.

Tiếp theo các chương trình hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho các tỉnh Sơn La, Hưng Yên, Hải Dương..., Công ty TNHH bán lẻ BRG (Tập đoàn BRG) đã chủ động xây dựng và triển khai chương trình “Bán hàng không lợi nhuận, hỗ trợ tiêu thụ nông sản Bắc Giang” trên toàn hệ thống siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart.

Thời điểm đầu tháng 6, nhiều mặt hàng nông sản, hoa quả Bắc Giang bước vào vụ thu hoạch nhưng do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên việc lưu thông, tiêu thụ của người nông dân gặp rất nhiều khó khăn. Trước thực trạng đó, hệ thống BRGMart đã chủ động kết nối với huyện Yên Dũng và một số huyện khác của Bắc Giang để hỗ trợ vận chuyển tiêu thụ các mặt hàng nông sản cho bà con nông dân.

Ông Nguyễn Thái Dũng, Chủ tịch Công ty TNHH Bán lẻ BRG, Tập đoàn BRG cho biết: "Toàn bộ hệ thống Siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart tại Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng sẽ nhập và tiêu thụ các mặt hàng nông sản Bắc Giang. Đồng thời, hệ thống BRGMart sẽ thực hiện các chương trình truyền thông, quảng bá rộng rãi để toàn bộ các khách hàng, cán bộ nhân viên trong hệ sinh thái BRG biết đến và ủng hộ tiêu thụ các sản phẩm của Bắc Giang. Chúng tôi coi đây là trách nhiệm của BRGMart với cộng đồng”.

Nông sản Bắc Giang được trưng bày tại BRGMart. Ảnh: BRG.

Nông sản Bắc Giang được trưng bày tại BRGMart. Ảnh: BRG.

Dự kiến trong tuần đầu tiên của chương trình “Bán hàng không lợi nhuận, hỗ trợ tiêu thụ nông sản Bắc Giang”, toàn hệ thống BRGMart sẽ tiêu thu khoảng 150 tấn nông sản và trái cây các loại của Bắc Giang. Các mặt hàng tiêu biểu trong tuần đầu của chương trình gồm: vải thiều Lục Ngạn, dưa hấu ruột đỏ, dưa lê, dưa chuột, khoai sọ, cà chua, bí xanh, bí đỏ, dứa… với mức giá hấp dẫn.

Bên cạnh chương trình trực tiếp tại các Siêu thị, Minimart, hệ thống BRGMart cũng đẩy mạnh các chương trình kích cầu, bán hàng thông qua App bán hàng online BRG Shopping giúp khách hàng vừa đảm bảo nguyên tắc 5K trong công tác phòng chống dịch vừa mua được các mặt hàng ưu đãi, chất lượng.

Hệ thống BRGMart của Tập đoàn BRG đã tiếp tục lên kế hoạch thu mua và tiêu thụ tiếp hàng nghìn tấn nông sản rau, củ quả,… để hỗ trợ nông dân các tỉnh khác ngoài Bắc Giang bị ảnh hưởng do dịch Covid-19. Chương trình sẽ kéo dài liên tục cho đến khi các mặt hàng nông sản của nông dân các tỉnh dần đi vào ổn định

Quý khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ mua sắm tại:

Trực tiếp tại hệ thống 75 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart https://brgshopping.vn/new_detail/he-thong-sieu-thi-cua-brg-mart.html

Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE https://bom.to/4BEz5I hoặc GOOGLE PLAY https://bom.to/hjCOtC

Xem thêm
Khởi công Trung tâm Thương mại AEON Hải Dương

Ngày 19/4, UBND tỉnh Hải Dương, Tập đoàn AEON Việt Nam khởi công Dự án Trung tâm thương mại AEON Hải Dương, chào mừng 50 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Thanh Hóa: 4 tháng đầu năm, tạo việc làm cho gần 20.000 lao động

Thanh Hóa hiện có trên 2,47 triệu người trong độ tuổi lao động, chiếm 66,5% tổng dân số. 4 tháng đầu năm đã tạo việc làm cho gần 20.000 lao động.

Nestlé khẳng định niềm tin đối với thị trường Việt Nam

Nestlé công bố tăng vốn hoạt động tại Việt Nam với khoản đầu tư gần 1.900 tỷ đồng vào việc mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai.

Cần minh bạch, kiểm soát sở hữu chéo khi tái cơ cấu ngân hàng

TP.HCM Để quá trình tái cơ cấu ngân hàng hiệu quả, cần có chính sách minh bạch, khung pháp lý chặt chẽ, thay đổi cấu trúc sở hữu, đặc biệt là giảm sở hữu chéo.

5 dự án trọng điểm của TP.HCM sẽ hoàn thành trong năm 2025

Đó là Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa, 2 nút giao An Phú, Mỹ Thủy và QL50 mở rộng, tổng mức đầu tư 24.300 tỷ đồng.

3 hội chợ nông sản lớn sắp diễn ra tại Trung Quốc

Ba hội chợ lớn tại Trung Quốc năm 2025 mở ra nhiều cơ hội để nông sản Việt bứt phá, tiếp cận sâu hơn vào chuỗi phân phối hiện đại và bền vững.