| Hotline: 0983.970.780

Phát triển các dòng sản phẩm yến sào có tính đặc trưng và chuyên sâu

Thứ Sáu 06/06/2025 , 15:38 (GMT+7)

Yến sào Khánh Hòa được thiết kế bao bì mới có mẫu mã tinh tế, sang trọng và gắn biểu trưng Thương hiệu quốc gia giúp người tiêu dùng nhận diện sản phẩm chính hãng.

Tôn vinh nhà phân phối, đại lý

Ngày 6/6, tại Cụm Công Nghiệp Sông Cầu (huyện Khánh Vĩnh), Công ty Yến sào Khánh Hòa long trọng tổ chức hội nghị khách hàng yến sào Khánh Hòa 2025, với sự tham gia hơn 500 nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết tiêu biểu trong nước và quốc tế. Trong đó, có 9 nhà phân phối đại diện cho các đơn vị nhập khẩu trên thị trường quốc tế đến từ các nước Mỹ, Úc, Hongkong, Canada, Trung Quốc, Thái Lan, New Zealand, Singapore.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa phát biểu tại hội nghị khách hàng yến sào Khánh Hòa năm 2025. Ảnh: KS.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa phát biểu tại hội nghị khách hàng yến sào Khánh Hòa năm 2025. Ảnh: KS.

Đây là sự kiện được tổ chức thường niên hàng năm nhằm tôn vinh các nhà phân phối, đại lý của yến sào Khánh Hòa trên khắp mọi miền đất nước và quốc tế.

“Hội nghị hôm nay là dịp để Công ty bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến quý khách hàng đã luôn đồng hành, gắn bó. Đồng thời là minh chứng sinh động cho mối quan hệ hợp tác bền chặt, cùng phát triển giữa Công ty và hệ thống nhà phân phối, đại lý trong nước và quốc tế, những đối tác chiến lược quan trọng đã góp phần nâng tầm thương hiệu yến sào Khánh Hòa trên thị trường khu vực và thế giới”, bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa bày tỏ.

Với sứ mệnh phổ biến hóa giá trị bổ dưỡng của yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa đến với cộng đồng, Công ty đã phát triển hơn 60 dòng sản phẩm bổ dưỡng phục vụ khách hàng với hệ thống trên 1.000 nhà phân phối trong nước và quốc tế.

Để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng trong bối cảnh hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã tập trung mọi nguồn lực cải tiến mẫu mã bao bì, quy cách đóng gói, nâng cao chất lượng sản phẩm và ứng dụng mã QR trên sản phẩm. Các thiết kế bao bì mới có mẫu mã tinh tế, sang trọng, đẳng cấp và được gắn biểu trưng Thương hiệu quốc gia giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện sản phẩm chính hãng yến sào Khánh Hòa.

Công ty Yến sào Khánh Hòa khởi động chương trình khuyến mãi lớn. Ảnh: KS.

Công ty Yến sào Khánh Hòa khởi động chương trình khuyến mãi lớn. Ảnh: KS.

Hiện nay Công ty Yến sào Khánh Hòa đang sở hữu 7 nhà máy chế biến yến sào đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO, HACCP, FDA, FSMA, BRCGS, HALAL lớn nhất cả nước. Bên cạnh đó, Công ty vinh dự đạt kỷ lục châu Á là đơn vị quản lý số lượng hang đảo và sản lượng khai thác yến sào đảo thiên nhiên lớn nhất châu Á. Cũng là doanh nghiệp duy nhất được chứng nhận Thương hiệu quốc gia. Điều này khẳng định cam kết yến sào Khánh Hòa hướng đến vì lợi ích cộng đồng mà công ty đã duy trì hơn 3 thập niên qua.

Dịp này, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã trao thưởng 143 danh hiệu gồm: Cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc; nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu và nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Bạc, Vàng và Kim cương cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu.

Tiếp tục phát triển sản phẩm yến sào đặc trưng, chuyên sâu

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Hữu Hoàng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết, trải qua 35 năm hình thành và phát triển, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành nghề yến sào Việt Nam, với hệ sinh thái sản phẩm phong phú, hệ thống phân phối rộng khắp và thương hiệu vươn xa đến nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ.

Ông Lê Hữu Hoàng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: KS.

Ông Lê Hữu Hoàng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: KS.

Để đạt được thành quả trên, ông cho rằng, đó là định hướng chiến lược phát triển đúng đắn, tinh thần đổi mới sáng tạo không ngừng và sự cống hiến bền bỉ của hàng ngàn cán bộ, công nhân viên của công ty đã gắn bó với sự phát triển của thương hiệu. Đặc biệt, hệ thống nhà phân phối, đại lý, các cửa hàng liên kết, đối tác và khách hàng thân thiết có vai trò quan trọng, là cầu nối chiến lược trong chuỗi giá trị bền vững mà công ty đã và đang xây dựng.

“Chính sự đồng hành, niềm tin và sự gắn bó quý báu của quý vị đã góp phần lan tỏa thương hiệu yến sào Khánh Hòa, đưa sản phẩm đến gần hơn với hàng triệu người tiêu dùng ”, ông Hoàng nhấn mạnh.

Trong bối cảnh mới của thời đại công nghệ và hội nhập sâu rộng, đòi hỏi doanh nghiệp phải không ngừng thích ứng, phát triển bền vững và đổi mới sáng tạo. Do đó, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa đề nghị Công ty Yến sào Khánh Hòa tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, bản lĩnh đổi mới, đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số trong toàn bộ chuỗi giá trị sản xuất, kinh doanh, dịch vụ.

Trong đó, tiếp tục chú trọng đầu tư nâng cấp nhà máy, dây chuyền tự động hóa, số hóa hệ thống quản trị, tăng cường năng lực sản xuất và kiểm soát chất lượng. Đa dạng hóa sản phẩm, phát triển các dòng sản phẩm yến sào có tính đặc trưng và chuyên sâu, phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại và nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện trong thời đại mới.

Cũng như tiếp tục mở rộng thị trường quốc tế, xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu mang tính toàn cầu, đưa Yến sào Khánh Hòa trở thành biểu tượng quốc gia về sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên. Đặc biệt, đồng hành cùng tỉnh trong phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững vai trò là doanh nghiệp nhà nước chủ lực, tiên phong trong đổi mới mô hình tăng trưởng xanh, bền vững, gắn với phát huy giá trị bản địa và di sản…

Dịp này, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã khởi động chương trình khuyến mãi lớn nhất năm, diễn ra từ 5/6 đến 7/9/2025, với tổng giải thưởng 100 tỷ đồng.

Xem thêm
Cao su tận dụng thị trường trọng điểm, khai thác thị trường mới nổi

Hoa Kỳ chiếm thị phần nhỏ, nhưng thuế đối ứng sẽ tác động tới xuất khẩu cao su. Các doanh nghiệp cần tận dụng hiệu quả hơn thị trường trọng điểm và các FTA .

[Bài 3] Chủ quan, người lao động dễ mất trợ cấp thất nghiệp trong tiếc nuối

TP.HCM Nhiều lao động đánh mất quyền lợi từ chính sách bảo hiểm thất nghiệp chỉ vì chủ quan chậm nộp hồ sơ, quên báo tình trạng việc làm hoặc sai sót khi làm thủ tục.

Thao túng tài sản mã hóa có thể bị phạt tới 2 tỷ đồng

Lần đầu tiên, Bộ Tài chính đề xuất đưa đối tượng này vào diện xử phạt hành chính, nhằm kiểm soát rủi ro và tạo nền tảng pháp lý cho thị trường đang thí điểm.

Thu thuế thương mại điện tử tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ 2024

5 tháng đầu năm, thuế thu từ kinh tế số đạt gần 75.000 tỷ đồng, mức cao kỷ lục, phản ánh chuyển động mạnh trong giám sát dòng tiền trực tuyến.

Đề xuất thuế TTĐB nước giải khát có đường: Cần đánh giá tác động đa chiều

Việc đưa nước giải khát có đường vào diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt tạo ra tranh luận về mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng và ảnh hưởng kinh tế, xã hội.

Bình luận mới nhất