| Hotline: 0983.970.780

Khai trương Trung tâm thương mại AEON MALL đầu tiên tại miền Trung

Thứ Bảy 21/09/2024 , 14:49 (GMT+7)

(TN&MT) - AEON MALL Huế là Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL đầu tiên tại miền Trung, là TTTM xanh, thân thiện với môi trường khi hơn 10.000 cây xanh được trồng trong khuôn viên; được kỳ vọng trở thành điểm đến mua sắm và giải trí hàng đầu, góp phần tạo nên diện mạo mới cho thành phố di sản.

Kinh tế

Khai trương Trung tâm thương mại AEON MALL đầu tiên tại miền Trung

Văn Dinh {Ngày xuất bản}

(TN&MT) - AEON MALL Huế là Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL đầu tiên tại miền Trung, là TTTM xanh, thân thiện với môi trường khi hơn 10.000 cây xanh được trồng trong khuôn viên; được kỳ vọng trở thành điểm đến mua sắm và giải trí hàng đầu, góp phần tạo nên diện mạo mới cho thành phố di sản.

Ngày 21/9, nhân kỷ niệm 51 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (21/9/1973 - 21/9/2024), Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam (AEONMALL Việt Nam) chính thức tổ chức Lễ khai trương TTTM AEON MALL Huế (số 8 đường Võ Nguyên Giáp, phường An Đông, TP. Huế).

z5852815822339_1c17552cd27a6cbd9861f8cf2ecd6aa3.jpg
Khai trương TTTM AEON MALL Huế

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Quý Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cho rằng, lễ khai trương TTTM AEON MALL Huế là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, ghi dấu cho nỗ lực của tỉnh trong công tác xúc tiến triển khai sớm các dự án trọng điểm, chuẩn bị cơ sở hạ tầng đảm bảo các thiết chế cần thiết cho thành phố trực thuộc Trung ương. Mong rằng, dự án sẽ hoạt động hiệu quả, đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người dân và du khách, đồng thời là cầu nối, giới thiệu nhiều nhà đầu tư khác - nhất là doanh nghiệp Nhật Bản đến đầu tư tại Thừa Thiên - Huế.

“Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục phối hợp, hỗ trợ, đồng hành với nhà đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi nhất để TTTM vận hành hiệu quả, an toàn tạo động lực mới trong thu hút khách du lịch và lan tỏa phát triển kinh tế xã hội địa phương”, ông Phương nhấn mạnh.

hang-loat-thuong-hieu-noi-tieng-ma-con-co-the-tan-huong-nhung-trai-nghiem-thu-vi-voi-cac-su-kien-va-cum-trang-tri-doc-dao.-.jpg
Bên trong AEON MALL Huế

AEON MALL Huế là TTTM thứ 7 tại Việt Nam của AEON MALL và đầu tiên tại miền Trung với tổng diện tích mặt bằng hơn 86.000 m2, được khởi công vào tháng 2/2023 và đi vào hoạt động vào Quý 3/2024, đúng như kế hoạch đề ra.

AEON MALL Huế gồm 4 tầng và 1 tầng hầm với tổng diện tích cho thuê khoảng 51.000 m2. TTTM quy tụ khoảng 140 cửa hàng với các thương hiệu quốc tế và trong nước, gồm đầy đủ lĩnh vực: siêu thị và bách hóa tổng hợp, thời trang, nội thất, điện tử gia dụng, khu vui chơi - giải trí. Trong đó, 83 cửa hàng (chiếm khoảng 70 % tổng số cửa hàng) là các thương hiệu lần đầu tiên có mặt tại Huế.

AEON MALL Huế cũng sở hữu hệ thống 4 sảnh rộng rãi, phù hợp tổ chức các sự kiện văn hóa, giải trí với nhiều quy mô khác nhau. Ngoài ra, bãi đỗ xe TTTM lớn nhất trong khu vực, với sức chứa khoảng 1.200 ô tô và 8.000 xe máy.

x.jpg
Không gian xanh tại AEON MALL Huế

AEON MALL Huế còn mang đến một không gian xanh giữa lòng Cố đô với hơn 10.000 cây xanh được trồng trong khuôn viên TTTM; cung cấp nhiều dịch vụ tiện lợi như wifi miễn phí, trạm sạc điện thoại, phòng chăm sóc em bé, xe đẩy, xe lăn, và khu vực nghỉ ngơi, mang lại sự thoải mái và tiện nghi nhất cho khách hàng. TTTM cũng bố trí 8 trạm sạc cho xe ô tô điện và 200 trạm sạc cho xe máy điện tại khu vực đỗ xe ngoài trời giúp nâng cao sự thuận tiện cho người tiêu dùng.

AEON MALL Huế cũng là TTTM đầu tiên tại Việt Nam đạt được cả hai chứng chỉ uy tín về thiết kế công trình xanh và thân thiện với môi trường: LOTUS NC V3 và EDGE. Tại đây, AEONMALL Việt Nam thực hiện nhiều biện pháp bảo vệ môi trường, nổi bật như: lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời, đèn LED và bảng biển, sử dụng hệ thống chiếu sáng có thể điều chỉnh độ sáng và màu sắc, sử dụng các thiết bị điều hòa không khí hiệu suất cao,... với mục tiêu giảm khoảng 4.500 tấn CO2 mỗi năm.

z5852816168009_7a25a0e238e77cb5930c35ed6c8ecf0c.jpg
AEON MALL Huế là TTTM AEON MALL đầu tiên tại miền Trung

Ông Ohno Keiji, Chủ tịch Công ty cổ phần AEON MALL chia sẻ rằng, tại Việt Nam, AEON MALL hiện đang điều hành 7 TTTM, bao gồm cả AEON MALL Huế và đang kế hoạch tiếp tục phát triển và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trong tương lai. Ý tưởng chủ đạo của AEON MALL Huế là “Ngôi nhà Văn hóa”, với mục tiêu mang đến sự hòa quyện hài hòa giữa các giá trị văn hóa Nhật Bản và văn hóa Huế. AEON MALL Huế sẽ mang đến nhiều giá trị và trải nghiệm mới cho mọi khách hàng ghé thăm, hướng đến mục tiêu trở thành một địa điểm quen thuộc và thoải mái, nơi khách hàng có thể dành thời gian như chính trong ngôi nhà của mình.

“Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để AEON MALL Huế trở thành một cơ sở hạ tầng thiết yếu cho cộng đồng địa phương và một TTTM được yêu thích trong nhiều năm tới, bằng cách thắt chặt mối quan hệ và gắn kết với cuộc sống của cộng đồng địa phương”, ông Ohno Keiji nói.

Xem thêm
Cơ quan chức năng làm gì khi thực phẩm bẩn diễn biến phức tạp?

TP.HCM Tình trạng kinh doanh thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc, hết hạn sử dụng và vi phạm điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn TP.HCM vẫn diễn biến phức tạp.

Lao động, thực tập sinh nước ngoài về nước cơ hội việc làm luôn rộng mở

GIA LAI Rất nhiều việc làm hấp dẫn dành cho người lao động không chỉ ở thị trường trong nước mà còn đi nước ngoài làm việc một cách chính thống.

Văn phòng đại diện Agribank Tây Nam Bộ: Dấu ấn 10 năm thành lập

Cần Thơ Ngày 14/5, Văn phòng Agribank Tây Nam Bộ kỷ niệm 10 năm thành lập - hành trình khẳng định vị thế “cánh tay nối dài” của Agribank tại vùng kinh tế trọng điểm.

Thao túng tài sản mã hóa có thể bị phạt tới 2 tỷ đồng

Lần đầu tiên, Bộ Tài chính đề xuất đưa đối tượng này vào diện xử phạt hành chính, nhằm kiểm soát rủi ro và tạo nền tảng pháp lý cho thị trường đang thí điểm.

5 dự án trọng điểm của TP.HCM sẽ hoàn thành trong năm 2025

Đó là Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa, 2 nút giao An Phú, Mỹ Thủy và QL50 mở rộng, tổng mức đầu tư 24.300 tỷ đồng.

Đề xuất thuế TTĐB nước giải khát có đường: Cần đánh giá tác động đa chiều

Việc đưa nước giải khát có đường vào diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt tạo ra tranh luận về mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng và ảnh hưởng kinh tế, xã hội.