| Hotline: 0983.970.780

Khai mạc Lễ hội Đặc sản Việt cho Tết Việt

Chủ Nhật 01/12/2024 , 10:13 (GMT+7)

Tối 30/11, Lễ hội 'Đặc sản Việt cho Tết Việt' đã chính thức được khai mạc tại siêu thị GO! Thăng Long, Hà Nội.

Tiếp nối thành công của chương trình Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt”, diễn ra vào dịp Lễ Quốc khánh 2/9 vừa qua, Central Retail Việt Nam triển khai Chương trình “Đặc Sản Việt cho Tết Việt” qua đó tạo điều kiện để người tiêu dùng ôn lại những nét đẹp truyền thống về ký ức Tết xưa và kết nối những giá trị văn hóa thông qua các món ăn, đặc sản từng vùng miền của Việt Nam.

Lễ hội 'Đặc sản Việt cho Tết Việt' sẽ diễn ra liên tục đến hết ngày 11/12/2024 tại tất cả các siêu thị GO! Thăng Long, Big C Tops Market trên toàn quốc.

Lễ hội “Đặc sản Việt cho Tết Việt” sẽ diễn ra liên tục đến hết ngày 11/12/2024 tại tất cả các siêu thị GO! Thăng Long, Big C Tops Market trên toàn quốc.

Lễ hội “Đặc sản Việt cho Tết Việt” sẽ diễn ra liên tục đến hết ngày 11/12/2024 tại tất cả các siêu thị GO! Thăng Long, Big C Tops Market trên toàn quốc, đem đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm mua sắm đậm chất Tết cổ truyền, thông qua Lễ hội kẹo, Lễ hội đồ khô, cho tới Lễ hội Nông sản Việt...

Cụ thể, Chương trình áp dụng khuyến mãi hấp dẫn đến 49% đối với gần 100 sản phẩm đặc sản đến từ khắp các vùng miền trên cả nước như: thịt trâu sấy gác bếp, thịt heo sấy gác bếp, khô bò, khô trâu, măng khô (Tây Bắc); phở khô, miến dong đặc biệt, bún gạo ngũ sắc, các loại gạo đặc sản, đậu xanh tách vỏ (Hà Nội); Mực rim me, ghẹ sữa rim, cá chỉ vàng sốt chua ngọt (miền Trung); kẹo dừa 9 vị (Bến Tre), bánh phồng tôm (Cà Mau)...

Gần 100 sản phẩm đặc sản đến từ khắp các vùng miền trên cả nước với nhiều khuyến mại hấp dẫn đã sẵn sàng phục vụ thị trường Tết nguyên đán.

Gần 100 sản phẩm đặc sản đến từ khắp các vùng miền trên cả nước với nhiều khuyến mại hấp dẫn đã sẵn sàng phục vụ thị trường Tết nguyên đán.

Ông Jose Mestre, Giám đốc Thương mại ngành thực phẩm tươi sống tập đoàn Central Retail Việt Nam, cho biết: Central Retail với lợi thế của nhà bán lẻ có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành của Việt Nam, nhờ đó, chúng tôi có cơ hội tập hợp được hầu hết các sản vật, đặc sản khắp nơi trên cả nước để tổ chức Chương trình “Đặc sản Việt cho Tết Việt”. Với chương trình này, khách hàng khi tham quan và mua sắm tại bất kì siêu thị GO!, Big C, Tops Market nào cũng có thể dễ dàng trải nghiệm các đặc sản vùng miền của Việt Nam.

Ông Jose Mestre, Giám đốc Thương mại ngành thực phẩm tươi sống Tập đoàn Central Retail Việt Nam (bên trái) phát biểu tại sự kiện. 

Ông Jose Mestre, Giám đốc Thương mại ngành thực phẩm tươi sống Tập đoàn Central Retail Việt Nam (bên trái) phát biểu tại sự kiện. 

“Đây không chỉ là một sự kiện thương mại, mà là sự kiện được chúng tôi đầu tư rất công phu, phối hợp chặt chẽ cùng các đối tác, nhà cung cấp, đem đến cho người tiêu dùng cơ hội khám phá các sản phẩm đặc sản phong phú của Việt Nam. Chúng tôi kỳ vọng, sự kiện này diễn ra vào dịp mua sắm sôi động nhất trong năm, sẽ góp phần kết nối cộng đồng, kết nối các giá trị truyền thống, và qua đó góp phần bảo tồn văn hóa Việt”, ông Jose Mestre nhấn mạnh.

Xuyên suốt chương trình “Đặc sản Việt cho Tết Việt”, người tiêu dùng cũng có thể hòa mình vào các hoạt động mang đậm nét cổ truyền dân tộc, như: ông đồ tặng thư pháp, nghệ nhân làm tò he, cuộc thi trưng bày mâm ngũ quả, thi gói bánh chưng cho bé, cuộc thi bắt vịt, và đêm ca nhạc hấp dẫn tại siêu thị GO! Thăng Long...

Bà Nguyễn Kiều Oanh, Phó Giám đốc Phụ trách Sở Công Thương Hà Nội, nhận định: “Chương trình “Đặc sản Việt cho Tết Việt” là sáng kiến ý nghĩa, góp phần đa dạng hóa thị trường hàng hóa và mang đến cơ hội để người tiêu dùng thưởng thức đặc sản độc đáo từ các vùng miền. Tết Nguyên đán là dịp lễ quan trọng nhất của người Việt, mà mâm cơm Tết không chỉ là bữa ăn đơn thuần mà còn biểu tượng cho sự sum vầy, đoàn tụ gia đình. Việc lựa chọn các đặc sản quê hương không chỉ thể hiện sự trân trọng truyền thống mà còn giúp quảng bá hình ảnh đất nước.

Bà Nguyễn Kiều Oanh, Phó Giám đốc Phụ trách Sở Công Thương Hà Nội, nhận định: 'Chương trình 'Đặc sản Việt cho Tết Việt' là sáng kiến ý nghĩa, góp phần đa dạng hóa thị trường hàng hóa.

Bà Nguyễn Kiều Oanh, Phó Giám đốc Phụ trách Sở Công Thương Hà Nội, nhận định: “Chương trình “Đặc sản Việt cho Tết Việt” là sáng kiến ý nghĩa, góp phần đa dạng hóa thị trường hàng hóa.

Với vị thế của một nhà bán lẻ lớn, Central Retail đã tập hợp được một lượng lớn các sản phẩm đặc sản chất lượng cao, từ những loại trái cây tươi ngon, các loại bánh kẹo truyền thống đến những món ăn, đặc sản từng vùng miền của Việt Nam. Điều này không chỉ giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian mua sắm mà còn đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Các đại biểu tham quan các gian hàng tại Chương trình 'Đặc Sản Việt cho Tết Việt'.

Các đại biểu tham quan các gian hàng tại Chương trình “Đặc Sản Việt cho Tết Việt”.

Sở Công Thương Hà Nội đánh giá cao những nỗ lực của Central Retail trong việc thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt, đồng thời rất mong Central Retail tiếp tục đồng hành, hỗ trợ kết nối, quảng bá, tiêu thụ sản phẩm hàng Việt từ các vùng miền trên cả nước tiêu thụ trong nước và thúc đẩy giới thiệu, quảng bá tại hệ thống của đơn vị ở nước ngoài”, bà Nguyễn Kiều Oanh nhấn mạnh.

Xem thêm
Xuất khẩu cá tra hướng tới các thị trường tiềm năng

Thuế đối ứng sẽ tác động không nhỏ tới xuất khẩu cá tra Việt Nam sang Hoa Kỳ. Hiện đang có nhiều thị trường tiềm năng để doanh nghiệp cá tra hướng tới.

Dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi): Kết nối công-tư giải cơn khát lao động

Dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) góp phần kết nối công - tư để giải cơn khát lao động trước tình trạng thiếu lao động chất lượng và bất cập nơi thừa, chỗ thiếu.

Mavin số hóa dữ liệu nhà cung cấp, nâng tầm chuỗi cung ứng ngành nông nghiệp

Tập đoàn Mavin khởi động Dự án Số hóa dữ liệu Nhà cung cấp, đánh dấu bước đi chiến lược tiếp theo trong hành trình chuyển đổi số hướng tới phát triển bền vững.

Thao túng tài sản mã hóa có thể bị phạt tới 2 tỷ đồng

Lần đầu tiên, Bộ Tài chính đề xuất đưa đối tượng này vào diện xử phạt hành chính, nhằm kiểm soát rủi ro và tạo nền tảng pháp lý cho thị trường đang thí điểm.

5 dự án trọng điểm của TP.HCM sẽ hoàn thành trong năm 2025

Đó là Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa, 2 nút giao An Phú, Mỹ Thủy và QL50 mở rộng, tổng mức đầu tư 24.300 tỷ đồng.

Đề xuất thuế TTĐB nước giải khát có đường: Cần đánh giá tác động đa chiều

Việc đưa nước giải khát có đường vào diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt tạo ra tranh luận về mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng và ảnh hưởng kinh tế, xã hội.

Bình luận mới nhất