| Hotline: 0983.970.780

Giới thiệu Bộ nhận diện Ngày Môi trường thế giới (5/6/2025)

Thứ Hai 26/05/2025 , 16:32 (GMT+7)

Bộ nhận diện góp phần chuyên nghiệp hóa công tác tổ chức, định vị hình ảnh một chiến dịch môi trường quy mô quốc gia.

Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5/6) và Tháng hành động vì môi trường năm 2025, Bộ Nông nghiệp và Môi trường giao Báo Nông nghiệp và Môi trường là đơn vị chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện Lễ Mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5/6) và Tháng hành động vì Môi trường năm 2025 với chủ đề “Chống ô nhiễm nhựa - Beat Plastic Pollution”.

Lễ Mít tinh sẽ diễn ra từ 7h00 sáng 1/6/2025 tại Quảng trường 30/10 TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Đây là một sự kiện có ý nghĩa chính trị - xã hội sâu sắc, nhằm kêu gọi cộng đồng cùng hành động vì một hành tinh xanh - sạch - đẹp.

 

Sự kiện nhằm nâng cao nhận thức của người dân về tầm quan trọng của bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, thúc đẩy các hành động thiết thực như trồng cây xanh, thu gom rác thải, sử dụng sản phẩm thân thiện môi trường và giảm thiểu rác thải nhựa.

Bên cạnh đó, chuỗi hoạt động truyền thông trước - trong - sau sự kiện trên các nền tảng đa phương tiện như truyền hình, báo chí, mạng xã hội… sẽ góp phần lan tỏa thông điệp mạnh mẽ về bảo vệ môi trường đến hàng triệu người trên toàn quốc.

Thông qua sự kiện, Ban Tổ chức mong muốn lan tỏa tinh thần sống xanh, khuyến khích các tổ chức và cá nhân cùng đồng hành xây dựng môi trường sống an toàn, xanh - sạch - đẹp vì một tương lai phát triển bền vững.

Trong khuôn khổ Lễ Mít tinh, Ban Tổ chức đã chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu cho chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5/6) và Tháng hành động vì Môi trường năm 2025. Đây là điểm nhấn quan trọng góp phần nâng cao hiệu quả truyền thông, tạo dấu ấn trực quan rõ ràng, hiện đại và dễ nhận diện đối với công chúng.

Hệ thống nhận diện bao gồm: Logo sự kiện, pano, banner, backdrop, standee, tài liệu truyền thông… và nhiều ấn phẩm trực quan khác được triển khai đa nền tảng. Tất cả được thiết kế nhất quán, phù hợp với tinh thần cổ vũ lối sống xanh - sạch - đẹp và thúc đẩy hành động cụ thể từ cộng đồng.

Việc xây dựng bộ nhận diện không chỉ góp phần chuyên nghiệp hóa công tác tổ chức mà còn là bước đi chiến lược để định vị hình ảnh là một chiến dịch môi trường quy mô quốc gia. Đây cũng là cơ hội để truyền tải sâu sắc hơn thông điệp “Chống ô nhiễm nhựa - Beat Plastic Pollution”, lan tỏa tinh thần sống xanh và thúc đẩy sự vào cuộc của toàn xã hội vì một Việt Nam phát triển xanh và bền vững.

Để biết thêm chi tiết và sử dụng bộ nhận diện thương hiệu cho chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (05/6) và Tháng hành động vì Môi trường năm 2025, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY.

Xem thêm
Hạn chế xe xăng vào trung tâm: TP.HCM cần lộ trình dài hơi

Để hạn chế xe xăng vào trung tâm, TP.HCM cần có những chính sách minh bạch, lộ trình phù hợp, căn cứ vào tài chính của người dân.

Nghệ An với chiến lược phát triển năng lượng sạch

Nghệ An phát triển các nguồn điện điện mặt trời, điện gió và các giải pháp tiết kiệm năng lượng, hình thành một hệ sinh thái năng lượng đa dạng và bền vững.

Xuất hiện vết nứt kéo dài 100 m trên đồi ở xã biên giới Tiền Phong

Nghệ An Theo thông tin từ lãnh đạo UBND xã Tiền Phong, địa phương vừa phát hiện một vết nứt kéo dài 100 m, sâu 60 cm trên một quả đồi gây nguy hiểm cho người dân.

Sẽ có cơ chế 'vượt khung' để thu hút nhân tài khoa học công nghệ

Bộ KHCN đang xây dựng cơ chế thu hút nhân tài khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số, trong đó có ưu đãi như cấp nhà ở, lương vượt khung.

Bình luận mới nhất