| Hotline: 0983.970.780

Giới thiệu Bộ nhận diện Ngày Môi trường thế giới (5/6/2025)

Thứ Hai 26/05/2025 , 16:32 (GMT+7)

Bộ nhận diện góp phần chuyên nghiệp hóa công tác tổ chức, định vị hình ảnh một chiến dịch môi trường quy mô quốc gia.

Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5/6) và Tháng hành động vì môi trường năm 2025, Bộ Nông nghiệp và Môi trường giao Báo Nông nghiệp và Môi trường là đơn vị chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện Lễ Mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5/6) và Tháng hành động vì Môi trường năm 2025 với chủ đề “Chống ô nhiễm nhựa - Beat Plastic Pollution”.

Lễ Mít tinh sẽ diễn ra từ 7h00 sáng 1/6/2025 tại Quảng trường 30/10 TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Đây là một sự kiện có ý nghĩa chính trị - xã hội sâu sắc, nhằm kêu gọi cộng đồng cùng hành động vì một hành tinh xanh - sạch - đẹp.

 

Sự kiện nhằm nâng cao nhận thức của người dân về tầm quan trọng của bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, thúc đẩy các hành động thiết thực như trồng cây xanh, thu gom rác thải, sử dụng sản phẩm thân thiện môi trường và giảm thiểu rác thải nhựa.

Bên cạnh đó, chuỗi hoạt động truyền thông trước - trong - sau sự kiện trên các nền tảng đa phương tiện như truyền hình, báo chí, mạng xã hội… sẽ góp phần lan tỏa thông điệp mạnh mẽ về bảo vệ môi trường đến hàng triệu người trên toàn quốc.

Thông qua sự kiện, Ban Tổ chức mong muốn lan tỏa tinh thần sống xanh, khuyến khích các tổ chức và cá nhân cùng đồng hành xây dựng môi trường sống an toàn, xanh - sạch - đẹp vì một tương lai phát triển bền vững.

Trong khuôn khổ Lễ Mít tinh, Ban Tổ chức đã chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu cho chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5/6) và Tháng hành động vì Môi trường năm 2025. Đây là điểm nhấn quan trọng góp phần nâng cao hiệu quả truyền thông, tạo dấu ấn trực quan rõ ràng, hiện đại và dễ nhận diện đối với công chúng.

Hệ thống nhận diện bao gồm: Logo sự kiện, pano, banner, backdrop, standee, tài liệu truyền thông… và nhiều ấn phẩm trực quan khác được triển khai đa nền tảng. Tất cả được thiết kế nhất quán, phù hợp với tinh thần cổ vũ lối sống xanh - sạch - đẹp và thúc đẩy hành động cụ thể từ cộng đồng.

Việc xây dựng bộ nhận diện không chỉ góp phần chuyên nghiệp hóa công tác tổ chức mà còn là bước đi chiến lược để định vị hình ảnh là một chiến dịch môi trường quy mô quốc gia. Đây cũng là cơ hội để truyền tải sâu sắc hơn thông điệp “Chống ô nhiễm nhựa - Beat Plastic Pollution”, lan tỏa tinh thần sống xanh và thúc đẩy sự vào cuộc của toàn xã hội vì một Việt Nam phát triển xanh và bền vững.

Để biết thêm chi tiết và sử dụng bộ nhận diện thương hiệu cho chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (05/6) và Tháng hành động vì Môi trường năm 2025, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY.

Xem thêm
TP.HCM sắp xóa sổ xe xăng khỏi các app xe công nghệ

TP.HCM TP.HCM đang xúc tiến kế hoạch chuyển đổi 400.000 xe xăng sang xe điện, tiến tới xóa sổ xe xăng của tài xế công nghệ khỏi các app xe công nghệ.

Hành trình xanh của doanh nghiệp Việt

Nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam đã và đang từng bước thể hiện vai trò tiên phong, hành động cụ thể, bền bỉ để lan tỏa hành trình xanh.

Phân loại rác tại nguồn chưa ‘chạm’ được đến đa số người dân

Dù đã có luật và lộ trình rõ ràng, phân loại rác tại nguồn vẫn chưa trở thành thói quen phổ biến trong cộng đồng dân cư.

Sơn La công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai do mưa lũ

Sơn La Mưa lớn kéo dài đã gây hư hỏng kết cấu hạ tầng giao thông, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cho người và phương tiện lưu thông trên một số tuyến đường.

5 Luật mới định hình tương lai khoa học công nghệ Việt Nam

Quốc hội thông qua 5 đạo luật nhằm tháo gỡ điểm nghẽn trong lĩnh vực khoa học và công nghệ.

Bình luận mới nhất