| Hotline: 0983.970.780

EVNHANOI khởi động dịch vụ điện gia tăng

Thứ Năm 18/09/2025 , 10:01 (GMT+7)

EVNHANOI ra mắt dịch vụ điện gia tăng, hướng tới hệ sinh thái năng lượng hiện đại, phục vụ khách hàng an toàn, minh bạch và toàn diện 24/7.

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) vừa tổ chức Lễ khởi động triển khai Dịch vụ điện gia tăng, với sự tham dự của Ban Lãnh đạo Tổng công ty, đại diện các đơn vị trực thuộc cùng đội ngũ cán bộ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng. Đây là bước đi chiến lược, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của EVNHANOI trong định hướng phát triển dịch vụ năng lượng toàn diện, hiện đại và chuyên nghiệp.

Lễ khởi động triển khai dịch vụ điện gia tăng tại EVNHANOI. Ảnh: EVNHANOI.

Lễ khởi động triển khai dịch vụ điện gia tăng tại EVNHANOI. Ảnh: EVNHANOI.

Phát biểu tại chương trình, ông Hoàng Minh Giang - Phó Tổng Giám đốc EVNHANOI nhấn mạnh: "Dịch vụ điện gia tăng là bước chuyển từ cung cấp điện đơn thuần sang phục vụ toàn diện. EVNHANOI không chỉ đảm bảo điện ổn định, mà còn đồng hành cùng khách hàng trong sử dụng điện an toàn, hiệu quả và thông minh hơn".

Khẳng định, với nền tảng công nghệ sẵn có và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, EVNHANOI sẵn sàng cung cấp dịch vụ điện sau công tơ theo mô hình đồng bộ, minh bạch và hiện đại - hướng tới xây dựng hệ sinh thái năng lượng đô thị hoạt động 24/7.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, ông Nguyễn Danh Duyên - Chủ tịch HĐTV EVNHANOI chia sẻ: "EVNHANOI cam kết củng cố niềm tin bằng những hành động cụ thể, thiết thực. Việc ra mắt dịch vụ điện gia tăng không chỉ mở rộng giá trị phục vụ, mà còn là bước đi quan trọng trên hành trình hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ điện hàng đầu khu vực ASEAN”.

Theo kế hoạch, dịch vụ điện gia tăng được EVNHANOI triển khai theo lộ trình rõ ràng. Giai đoạn 1 (từ 15/9 đến 31/12/2025) tập trung tư vấn dịch vụ điện; kiểm tra thiết bị, hệ thống điện; khắc phục sự cố hệ thống điện; lắp mới/thay thế thiết bị điện; bảo dưỡng hệ thống điện mặt trời mái nhà. Giai đoạn 2 (từ 01/2026) tập trung tư vấn dịch vụ điện; kiểm tra thiết bị, hệ thống điện; khắc phục sự cố hệ thống điện; lắp mới/thay thế thiết bị điện; bảo dưỡng

EVNHANOI đã chuẩn bị đầy đủ nguồn lực từ con người, thiết bị đến nền tảng công nghệ để đảm bảo quá trình đăng ký, xử lý và giám sát dịch vụ diễn ra minh bạch, chuyên nghiệp, đúng tiến độ.

Nghi thức khởi động triển khai Dịch vụ điện gia tăng, đánh dấu bước chuyển quan trọng trong chiến lược phát triển hệ sinh thái năng lượng hiện đại. Ảnh: EVNHANOI.

Nghi thức khởi động triển khai Dịch vụ điện gia tăng, đánh dấu bước chuyển quan trọng trong chiến lược phát triển hệ sinh thái năng lượng hiện đại. Ảnh: EVNHANOI.

Để tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng, EVNHANOI đã thiết lập quy trình tiếp nhận yêu cầu dịch vụ điện gia tăng trên các nền tảng số và kênh truyền thống. Khách hàng có thể đăng ký dịch vụ điện gia tăng thông qua ứng dụng hoặc website EVNHANOI, truy cập mục “Dịch vụ điện gia tăng”, lựa chọn loại dịch vụ phù hợp và điền thông tin theo hướng dẫn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ qua Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001288, email, chatbot, hoặc đến trực tiếp phòng giao dịch khách hàng của các Công ty Điện lực.

Việc triển khai thành công hệ sinh thái dịch vụ điện gia tăng 24/7 sẽ giúp EVNHANOI trở thành đơn vị tiên phong trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam cung cấp dịch vụ điện sau công tơ một cách bài bản, đồng bộ và chuẩn hóa. Đây được xem là bước tiến quan trọng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả hơn khi nhu cầu về dịch vụ năng lượng ngày càng gia tăng.

Không chỉ tạo thêm giá trị cho khách hàng, dịch vụ điện gia tăng còn mở ra hướng phát triển mới cho ngành điện Thủ đô, khi kết hợp giữa hạ tầng kỹ thuật, công nghệ số và sự thấu hiểu nhu cầu thực tế từ cộng đồng. Từ mô hình thí điểm tại các khu vực như Hoàn Kiếm, Việt Hưng, Ba Đình, Từ Liêm, Sóc Sơn..., EVNHANOI kỳ vọng sẽ từng bước mở rộng trên toàn hệ thống từ năm 2026, góp phần hoàn thiện chuỗi dịch vụ năng lượng đô thị hiện đại, lấy khách hàng làm trung tâm.

Xem thêm
Xuất khẩu rau quả tháng 8 tăng kỷ lục đạt trên 951 triệu USD

Xuất khẩu rau quả trong tháng 8 tăng cao kỷ lục, là tháng mà kim ngạch xuất khẩu rau quả của Việt Nam đạt cao nhất kể từ trước đến nay.

Luật Việc làm 2025 tháo gỡ ‘điểm nghẽn’ của ‘điểm nghẽn’

HẢI PHÒNG Luật Việc làm 2025 được thông qua là thành tựu quan trọng, nhằm thể chế hóa chủ trương, đường lối của Đảng về hoàn thiện thể chế, tháo gỡ ‘điểm nghẽn’ của ‘điểm nghẽn’.

Việt Nam mời gọi vốn châu Âu cho phát triển bền vững

Anh Bộ trưởng Bộ Tài chính kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp, quỹ đầu tư và định chế tài chính từ Anh và châu Âu mở rộng hợp tác với Việt Nam.

Hơn 1.200 đơn vị cấp xã chưa trả lương, kho bạc chốt hạn 15/9

Kho bạc Nhà nước vừa ra công điện yêu cầu cấp xã hoàn thành mở tài khoản và chi trả lương đúng hạn, trong bối cảnh còn gần 500 đơn vị chưa mở tài khoản.

Đề xuất ngân hàng không được thu giữ nhà duy nhất khi xử lý nợ xấu

Người vay bị nợ xấu được bảo vệ quyền lợi cơ bản, với quy định không thu giữ nhà ở duy nhất và công cụ lao động chủ yếu, theo Dự thảo Nghị định mới.

Bình luận mới nhất