| Hotline: 0983.970.780

EVNHANOI miễn phí 6 dịch vụ khi thực hiện hợp đồng mua bán điện

Thứ Sáu 05/09/2025 , 08:32 (GMT+7)

Khách hàng Thủ đô khi thực hiện hợp đồng mua bán điện được miễn phí 6 dịch vụ bảo đảm thuận lợi và minh bạch trong giao dịch.

Hiện nay, toàn bộ khách hàng trên địa bàn Thủ đô khi thực hiện Hợp đồng mua bán điện (HĐMBĐ) đều được miễn phí 6 loại dịch vụ gồm: thay đổi chủ thể hợp đồng, thay đổi thông tin, thay đổi mục đích sử dụng điện, thay đổi định mức sử dụng điện, gia hạn và chấm dứt hợp đồng. Đây là chính sách nhằm tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng, đồng thời đảm bảo tính minh bạch trong việc cung cấp các dịch vụ điện.

Thực tế cho thấy, nhờ ứng dụng App EVNHANOI, việc giải quyết các thủ tục trên đã trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn. Ông Quang Tuấn ở Ba Đình (Hà Nội) vừa thực hiện thay đổi định mức sử dụng điện cho gia đình con trai mới lập gia đình. Ông chia sẻ: “Cứ nghĩ phải đi lại nhiều lần mới xong thủ tục, ai ngờ chỉ cần vài thao tác trên điện thoại là hoàn tất. Việc thay đổi định mức nay thật sự đơn giản”.

06 dịch vụ được miễn phí trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện. Ảnh: EVNHANOI.

06 dịch vụ được miễn phí trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện. Ảnh: EVNHANOI.

Bà Ngọc Dương ở Hoàn Kiếm (Hà Nội) cũng có trải nghiệm tương tự khi mua lại một căn hộ cho con gái. Bà cho biết: “Tôi đăng ký thay đổi chủ thể hợp đồng qua App EVNHANOI. Chỉ sau 3 ngày, yêu cầu đã được giải quyết, không mất chi phí và cũng không phải đi lại nhiều như trước. Đây thực sự là tiện ích thiết thực cho khách hàng”.

Theo quy định, khi khách hàng có nhu cầu, chỉ cần cung cấp thông tin cơ bản như giấy tờ tùy thân, thông tin cư trú, mục đích sử dụng điện hoặc ủy quyền trong trường hợp dùng chung, EVNHANOI sẽ giải quyết yêu cầu trong vòng không quá 3 ngày làm việc. Ngoài App EVNHANOI, người dân còn có thể đăng ký dịch vụ qua website evnhanoi.vn, Cổng dịch vụ công Quốc gia hoặc tại các phòng giao dịch điện lực.

Cán bộ công nhân viên EVNHANOI hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ điện. Ảnh: EVNHANOI.

Cán bộ công nhân viên EVNHANOI hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ điện. Ảnh: EVNHANOI.

Việc miễn phí các dịch vụ trong quá trình thực hiện HĐMBĐ là một trong những nỗ lực của EVNHANOI trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Song song với việc bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục, EVNHANOI đang từng bước số hóa các thủ tục, tối ưu hóa hệ sinh thái chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng có thể “dễ tiếp cận - dễ tham gia - dễ giám sát”.

Trong trường hợp phát sinh vướng mắc, khách hàng có thể liên hệ Tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ kịp thời. Với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, EVNHANOI cam kết tiếp tục cải tiến chất lượng dịch vụ, mang lại trải nghiệm thuận tiện và minh bạch nhất cho người dân Thủ đô.

Xem thêm
Mở đường cho nông sản Việt vào thị trường Halal từ Ả Rập Xê-út

Việt Nam thống nhất thành lập tổ công tác chung nhằm tháo gỡ rào cản, tạo điều kiện cho nông sản thâm nhập sâu hơn vào thị trường Halal trị giá hàng nghìn tỷ USD.

Luật Việc làm 2025 tháo gỡ ‘điểm nghẽn’ của ‘điểm nghẽn’

HẢI PHÒNG Luật Việc làm 2025 được thông qua là thành tựu quan trọng, nhằm thể chế hóa chủ trương, đường lối của Đảng về hoàn thiện thể chế, tháo gỡ ‘điểm nghẽn’ của ‘điểm nghẽn’.

Giải ngân vốn đầu tư công ở Nghệ An: Gỡ thủ tục để kịp tiến độ

Nghệ An cần tiếp tục duy trì ngọn lửa quyết tâm, tháo gỡ từng điểm nghẽn, biến thách thức thành cơ hội, đưa dòng vốn trở thành động lực mạnh mẽ cho sự phát triển.

Thu thuế thương mại điện tử tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ 2024

5 tháng đầu năm, thuế thu từ kinh tế số đạt gần 75.000 tỷ đồng, mức cao kỷ lục, phản ánh chuyển động mạnh trong giám sát dòng tiền trực tuyến.

Đề xuất ngân hàng không được thu giữ nhà duy nhất khi xử lý nợ xấu

Người vay bị nợ xấu được bảo vệ quyền lợi cơ bản, với quy định không thu giữ nhà ở duy nhất và công cụ lao động chủ yếu, theo Dự thảo Nghị định mới.

Bình luận mới nhất