| Hotline: 0983.970.780

EVN: Triển khai nhiều hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái Đất 2021

Thứ Ba 16/03/2021 , 23:13 (GMT+7)

(TN&MT) - Tập đoàn Điện lực Việt Nam vừa ban hành văn bản số 1143/EVN-TT+KD yêu cầu các đơn vị trực thuộc triển khai, phối hợp tổ chức các hoạt động hưởng ứng Giờ trái đất 2021.

Truóc mắt, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) yêu cầu các các đơn vị triển khai thực hiện đăng tải các nội dung tuyên truyền về tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2021 thông qua các hình ảnh, video-clip, chữ chạy trên các màn hình, trên website, fanpage mạng xã hội Facebook, Zalo... của các đơn vị (tham khảo nội dung banner tuyên truyền EVN hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2021 tại địa chỉ: https://www.evn.com.vn/d6/news/Banner-huong- ung-Gio-trai-dat-2021-6-12-27564.aspx) từ nay cho đến hết tháng 3 năm 2021.

Banner tuyên truyền hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2021 của EVN

Các Tổng công ty Điện lực, Công ty Điện lực các tỉnh, thành phố ngoài nội dung thực hiện những việc trên, cần triển khai tuyên truyền các nội dung về tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường; logo và slogan về tiết kiệm điện tại các địa điểm giao dịch khách hàng, trụ sở của các đơn vị từ nay cho đến hết tháng 3 năm 2021.

Đồng thời, vận động các tổ chức, cơ quan và khách hàng thực hiện tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết vào thời gian hưởng ứng Giờ Trái đất từ 20h30 đến 21h30 thứ Bảy, ngày 27 tháng 3 năm 2021.

EVN cũng yêu cầu Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia theo dõi và tổng hợp số liệu thực hiện tiết kiệm điện ngay sau thời gian tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái đất (từ 20h30 đến 21h30 tối ngày 27/3/2021), gửi Ban Truyền thông.

Chiến dịch Giờ Trái Đất 60+ là một hoạt động diễn ra thường niên với mục tiêu kêu gọi tất cả mọi người hành động tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường. Chiến dịch năm nay với chủ đề “Lên tiếng vì thiên nhiên” nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức cộng đồng về mối liên hệ giữa các tác động của con người với thiên nhiên và nguyên nhân của dịch bệnh, đặc biệt với đại dịch COVID-19.

Xem thêm
Nông sản Việt: Đa kênh thị trường, một chuẩn minh bạch

Chiến lược đa kênh, đa hướng trở thành xu hướng tất yếu để phát triển thị trường nông sản và chỉ hiệu quả khi minh bạch hóa chuỗi giá trị theo chuẩn SPS toàn cầu.

Ngành thương mại, dịch vụ đứng đầu nhu cầu tuyển dụng tháng 4/2025

Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội vừa công bố báo cáo về tình hình thị trường lao động tháng 4/2025, dự báo về nhu cầu tuyển dụng trong thời gian tới.

Thao túng tài sản mã hóa có thể bị phạt tới 2 tỷ đồng

Lần đầu tiên, Bộ Tài chính đề xuất đưa đối tượng này vào diện xử phạt hành chính, nhằm kiểm soát rủi ro và tạo nền tảng pháp lý cho thị trường đang thí điểm.

5 dự án trọng điểm của TP.HCM sẽ hoàn thành trong năm 2025

Đó là Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa, 2 nút giao An Phú, Mỹ Thủy và QL50 mở rộng, tổng mức đầu tư 24.300 tỷ đồng.

Đề xuất thuế TTĐB nước giải khát có đường: Cần đánh giá tác động đa chiều

Việc đưa nước giải khát có đường vào diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt tạo ra tranh luận về mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng và ảnh hưởng kinh tế, xã hội.