Tại Anuga Germany 2025 - Hội chợ Thực phẩm và Đồ uống lớn nhất thế giới (diễn ra từ 4-8/10/2025 tại Cologne, Đức), gian hàng được thiết kế chuyên nghiệp, trưng bày đa dạng sản phẩm từ trái cây nhiệt đới của Thabico Group đã thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan và hàng trăm đối tác tiềm năng từ nhiều quốc gia.
Bà Hồ Trúc Lam, Phó Tổng Giám đốc điều hành Thabico Group, chia sẻ, "Chúng tôi mang đến triển lãm những sản phẩm trái cây nhiệt đới đặc trưng của Việt Nam như nước ép, puree cô đặc, trái cây IQF và sấy khô, được chế biến theo công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Điều Thabico mong muốn không chỉ là quảng bá thương hiệu, mà còn là cơ hội kết nối, hợp tác cùng các đối tác toàn cầu, để đưa nông sản Việt Nam ngày càng hiện diện nhiều hơn trên thị trường quốc tế, khẳng định vị thế và giá trị bền vững”.

Khách nước ngoài đến tham quan gian hàng của Thabico tại Anuga Germany 2025. Ảnh: Thabico.
Tại hội chợ, nhiều doanh nghiệp và tập đoàn phân phối lớn ở châu Âu đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến sản phẩm của Thabico.
Ông Simon Heidland, Trưởng bộ phận Trái cây & Rau củ, Valio Hamburg GmbH & Co. KG (Đức) cho biết: “Chúng tôi là đối tác kinh doanh các mặt hàng của Thabico tại thị trường châu Âu. Các sản phẩm của Thabico rất được người tiêu dùng ưa chuộng vì vừa tươi ngon, vừa đạt chuẩn quốc tế. Người tiêu dùng châu Âu đặc biệt quan tâm đến sản phẩm xanh, sạch, có nguồn gốc rõ ràng, và Thabico đang đi đúng hướng”.
Thabico Group là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu trái cây nhiệt đới Việt Nam. Với hệ thống nhà máy hiện đại, quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt và mạng lưới phân phối rộng khắp, Thabico đã và đang đưa nhiều sản phẩm chủ lực như xoài, thanh long, mít, chôm chôm, dừa… đến với thị trường khó tính như EU, Mỹ, Nhật Bản.

Một sản phẩm của Thabico tại Anuga Germany 2025. Ảnh: Thabico.
Anuga được tổ chức định kỳ hai năm một lần tại Cologne (Đức), quy tụ hơn 7.800 doanh nghiệp từ 118 quốc gia và thu hút hơn 160.000 khách tham quan thương mại toàn cầu. Sự hiện diện tại Anuga 2025 là một bước tiến quan trọng, không chỉ mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh mới cho Thabico, mà còn góp phần nâng cao vị thế nông sản Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Ông Trần Phú Lữ, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC), khẳng định: “Trái cây Việt Nam ngày càng khẳng định chất lượng, giá cả cạnh tranh và đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ thị trường quốc tế. Việc Thabico có mặt tại Anuga 2025 và được các tập đoàn phân phối quốc tế lựa chọn hợp tác là minh chứng rõ ràng cho năng lực, uy tín của doanh nghiệp Việt Nam”.