| Hotline: 0983.970.780

Phân bón Cà Mau vững vàng vị thế Thương hiệu Quốc gia

Thứ Sáu 16/10/2020 , 23:55 (GMT+7)

(TN&MT) - 4 năm liên tiếp Phân bón Cà Mau được vinh dự công nhận là Thương hiệu Quốc gia. Đây là thành quả của quá trình phấn đấu nỗ lực, chắt lọc những kinh nghiệm trong vận hành, sản xuất của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau  (PVCFC, HOSE: DCM).

Giá trị Việt Nam (Vietnam Value) do Bộ Công Thương xét chọn, khẳng định và tôn vinh những thương hiệu có ảnh hưởng và đóng góp lớn vào phát triển nước nhà. Là một thương hiệu không phải quá trẻ trên thị trường, nhưng PVCFC đã được vinh danh 4 lần liên tiếp minh chứng cho sự nỗ lực vượt bậc và những giá trị thiết thực mà đội ngũ kiến tạo, vun đắp. PVCFC ra đời với định hướng giải tỏa cơn khát phân bón chất lượng cho thị trường trọng điểm ĐBSCL. Qua thời gian, sứ mệnh ấy luôn được thực thi trọn vẹn, thể hiện ở lòng tin yêu ủng hộ của khách hàng, đối tác và bà con nông dân.

Bộ sản phẩm phân bón Cà Mau

Bộ sản phẩm “Phân bón Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng” có chủng loại đa dạng, thích hợp cho nhiều loại cây trồng và thổ nhưỡng giúp bà con tiết giảm chi phí bón tối đa, đảm bảo mùa vụ, tối ưu lợi nhuận. Sản lượng tăng trưởng hàng năm và luôn đạt tiêu thụ thụ tối đa mỗi năm một triệu tấn phân bón.

Không chỉ tăng dần về sản lượng, đội ngũ PVCFC luôn suy nghĩ, tìm tòi, nâng cao chất lượng bằng ứng dụng khoa học công nghệ và thay đổi những diện mạo mới tự tin xứng tầm thương hiệu Việt. Do đó, sản phẩm của PVCFC không chỉ vang danh trong nước mà còn lan sang khu vực. Phân bón Cà Mau trở thành nhà cung cấp phân bón chiếm thị phần lớn ở CPC và vươn ra thị trường thế giới như: Brasil, Slilanka, Banglades.... Góp phần nâng tầm nông nghiệp Việt trên trường quốc tế.

 

Tiến lên trong thời đại mới đầy cơ hội lẫn thách thức cam go, đội ngũ càng đoàn kết phấn đấu, tiên phong bứt phá, đổi mới sáng tạo. Trước ảnh hưởng lớn lao và kéo dài do biến đổi khí hậu và đại dịch Covid 19, đội ngũ nỗ lực vượt khó, không ngại gian nan đồng hành hỗ trợ nông dân khắp nơi bằng nhiều chương trình Chia sẻ kinh nghiệm bón phân hiệu quả, tiết kiệm, cùng với đó là các chương trình an sinh xã hội cho bà con. Vì “trọn chữ tín, vẹn niềm tin” với khách hàng, bà con là mục tiêu sống còn. Đây cũng chính là những nét son trong văn hóa bản sắc Công ty.

Tương đồng chuỗi giá trị Chất lượng – Đổi mới – Sáng tạo – Năng lực tiên phong mà Việt Nam hướng tới trong giai đoạn phát triển hiện nay, cùng với vai trò đầu ngành, Phân bón Cà Mau xứng đáng là thương hiệu quốc gia với tiềm lực, uy tín đã được khẳng định. Việc tiếp tục nhận giải Thương hiệu quốc gia lần thứ 4 liên tiếp sẽ là bệ phóng vững chắc đưa Phân bón Cà Mau vững tiến ra biển lớn, đẩy nhanh cơ hội chiếm lĩnh thị phần cả nước và khu vực qua đó thu hút sự chú ý quốc tế, quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam.

 

Xem thêm
Dự báo xuất khẩu rau quả 2025 lập kỷ lục hơn 8 tỷ USD

Xuất khẩu rau quả tháng 9 đang bứt tốc, ước đạt gần 1,3 tỷ USD, lập kỷ lục mới. Xuất khẩu rau quả năm 2025 nhiều khả năng vượt mốc 8 tỷ USD.

Luật Việc làm 2025 tháo gỡ ‘điểm nghẽn’ của ‘điểm nghẽn’

HẢI PHÒNG Luật Việc làm 2025 được thông qua là thành tựu quan trọng, nhằm thể chế hóa chủ trương, đường lối của Đảng về hoàn thiện thể chế, tháo gỡ ‘điểm nghẽn’ của ‘điểm nghẽn’.

Đường bay thẳng Hà Nội - Milan mở cơ hội đầu tư tài chính song phương

Đường bay thẳng được lãnh đạo vùng Lombardy nhắc tới như yếu tố mới giúp thúc đẩy kết nối, mở rộng cơ hội đầu tư tài chính giữa doanh nghiệp Việt Nam và Italia.

Hơn 1.200 đơn vị cấp xã chưa trả lương, kho bạc chốt hạn 15/9

Kho bạc Nhà nước vừa ra công điện yêu cầu cấp xã hoàn thành mở tài khoản và chi trả lương đúng hạn, trong bối cảnh còn gần 500 đơn vị chưa mở tài khoản.

Đề xuất ngân hàng không được thu giữ nhà duy nhất khi xử lý nợ xấu

Người vay bị nợ xấu được bảo vệ quyền lợi cơ bản, với quy định không thu giữ nhà ở duy nhất và công cụ lao động chủ yếu, theo Dự thảo Nghị định mới.