| Hotline: 0983.970.780

PC Đắk Nông đổi mới để nâng cao chất lượng dịch vụ

Thứ Năm 19/06/2025 , 14:36 (GMT+7)

Đắk Nông Áp dụng công nghệ số, PC Đắk Nông nâng chất lượng điện, đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất

Công nghệ số hóa dịch vụ, đồng hành cùng khách hàng

Trong những năm qua, PC Đắk Nông đã đầu tư mạnh mẽ vào ứng dụng khoa học công nghệ vào công tác chăm sóc khách hàng. Thông qua đổi mới số hóa, công ty đã triển khai nhiều kênh giao tiếp số đa dạng như số điện thoại 19001909, Website, Ứng dụng Chăm sóc Khách hàng (App CSKH), Email, Fanpage, và Cổng Dịch vụ Công Quốc gia. Nhờ vậy, mọi thông tin liên quan đến dịch vụ điện đều được truy cập dễ dàng, nhanh chóng.

img_0487-093057_415

Cán bộ PC Đắk Nông tuyên truyền đến khách hàng các dịch vụ ngành điện. Ảnh: Tâm An.

Đặc biệt, toàn bộ 12/12 dịch vụ điện đã được cung cấp trực tuyến ở mức độ 4 với tỷ lệ 100% khách hàng tham gia giao dịch trực tuyến. Việc số hóa hồ sơ, hợp đồng mua bán điện điện tử giúp giảm chi phí, tiết kiệm thời gian, đồng thời giúc khách hàng dễ dàng quản lý thông tin cá nhân.

Cùng với đó, PC Đắk Nông đã áp dụng công nghệ thông tin trong nghiệp vụ kiểm tra hiện trường như cấp điện, kiểm tra hệ thống đo đếm, ghi chỉ số công tơ trên thiết bị thông minh. Nhờ đó, quy trình nghiệp vụ được minh bạch hơn, rút ngắn thời gian thực hiện và đảm bảo chính xác cao.

Tự động hóa quy trình, nâng tầm độ hài lòng

Không dừng lại ở việc đầu tư hạ tầng số, PC Đắk Nông còn tập trung nâng cao chất lượng giao tiếp với khách hàng. Thông qua chương trình Quản lý thông báo tập trung (TBCSKH), công ty kịp thời gửi thông tin về hóa đơn, lịch thu tiền điện ngay từ khi phát hành. Tối tháng 5/2025, đã có 77,78% khách hàng nhận thông tin qua các kênh miễn phí, tăng 17,6% so với cùng kỳ năm trước.

dnopc-cap-dien-3-2-093154_837

Cán bộ kỷ thuật PC Đắk Nông kiểm tra hệ thống điện để đảm bảo cấp điện an toàn cho khách hang. Ảnh: Tâm An.

Song song đó, việc thanh toán trực tuyến qua ngân hàng và ví điện tử đã trở nên phổ biến. 100% khách hàng đã thanh toán tiền điện mà không dùng tiền mặt, vừa giúm tiết kiệm thời gian, vừa góp phần vào mục tiêu « không tiền mặt » mà ngành điện đang hướng đến.

Với những nỗ lực không ngừng trong việc cái tiến dịch vụ, PC Đắk Nông đã tạo được niềm tin, sự đồng thuận từ khách hàng. Những đổi mới này không chỉ nâng cao độ hài lòng của người sử dụng điện mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành điện lực tại địa phương.

Lãnh đạo PC Đắk Nông cho biết: "PC Đắk Nông sẽ tiếp tục đẩy mạnh đổi mới dịch vụ chăm sóc khách hàng, áp dụng công nghệ hiện đại, nhằm đảm bảo sự hài lòng tối đa cho khách hàng và đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định".

Xem thêm
Bánh trung thu, yến sào vào danh mục giám sát chặt mùa cao điểm

TP.HCM Chương trình 'Tick xanh trách nhiệm', mở rộng phạm vi áp dụng đối với nhiều nhóm hàng hóa, trong đó có bánh trung thu và sản phẩm yến sào.

Luật Việc làm 2025 tháo gỡ ‘điểm nghẽn’ của ‘điểm nghẽn’

HẢI PHÒNG Luật Việc làm 2025 được thông qua là thành tựu quan trọng, nhằm thể chế hóa chủ trương, đường lối của Đảng về hoàn thiện thể chế, tháo gỡ ‘điểm nghẽn’ của ‘điểm nghẽn’.

Giải ngân vốn đầu tư công ở Nghệ An: Gỡ thủ tục để kịp tiến độ

Nghệ An cần tiếp tục duy trì ngọn lửa quyết tâm, tháo gỡ từng điểm nghẽn, biến thách thức thành cơ hội, đưa dòng vốn trở thành động lực mạnh mẽ cho sự phát triển.

Thu thuế thương mại điện tử tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ 2024

5 tháng đầu năm, thuế thu từ kinh tế số đạt gần 75.000 tỷ đồng, mức cao kỷ lục, phản ánh chuyển động mạnh trong giám sát dòng tiền trực tuyến.

Đề xuất ngân hàng không được thu giữ nhà duy nhất khi xử lý nợ xấu

Người vay bị nợ xấu được bảo vệ quyền lợi cơ bản, với quy định không thu giữ nhà ở duy nhất và công cụ lao động chủ yếu, theo Dự thảo Nghị định mới.

Bình luận mới nhất