| Hotline: 0983.970.780

Eurowindow quay số may mắn tìm ra chủ nhân 3 xe máy Honda cao cấp

Thứ Hai 14/07/2025 , 14:20 (GMT+7)

Chương trình khuyến mãi 'Mua cửa trúng xe - Nghỉ dưỡng đón hè' của Eurowindow vừa tìm ra những khách hàng may mắn sở hữu 3 xe máy Honda cao cấp.

Sự kiện quay số trúng thưởng vừa được Eurowindow tổ chức cuối tuần qua tại Hà Nội và phát livestream trực tiếp trên fanpage chính thức của Công ty nhằm kết nối công khai với khách hàng trên toàn quốc.

Khách hàng may mắn và đại diện kinh doanh Eurowindow chụp ảnh lưu niệm tại lễ quay số trúng thưởng chương trình khuyến mãi 'Mua cửa trúng xe - Nghỉ dưỡng đón hè'.

Khách hàng may mắn và đại diện kinh doanh Eurowindow chụp ảnh lưu niệm tại lễ quay số trúng thưởng chương trình khuyến mãi “Mua cửa trúng xe - Nghỉ dưỡng đón hè”.

Chương trình khuyến mãi được Eurowindow triển khai từ ngày 20/4 đến hết ngày 20/6/2025, dành cho khách hàng mua và lắp đặt sản phẩm cửa Eurowindow cho công trình nhà riêng tại khu vực từ Hà Tĩnh trở ra miền Bắc. Với mỗi 10 triệu đồng thanh toán cho Eurowindow, khách hàng sẽ nhận được một mã dự thưởng tham gia quay số. Kết thúc thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, tổng cộng gần 3.000 mã dự thưởng hợp lệ, cho thấy mức độ quan tâm lớn của người tiêu dùng đối với thương hiệu Eurowindow.

Theo kết quả quay số, Giải Nhất - 1 xe máy Honda SH 160i đã thuộc về khách hàng Phạm Nguyệt Anh đến từ Hải Phòng. Giải Nhì - 1 xe Honda Air Blade thuộc về khách hàng Nguyễn Lê Mai - Hà Nội. Giải Ba - 1 xe Honda Vision đã tìm được chủ nhân là anh Trần Huy Tài từ Hà Nội.

Khách hàng may mắn và đại diện kinh doanh Eurowindow chụp ảnh lưu niệm tại lễ quay số trúng thưởng chương trình khuyến mãi “Mua cửa trúng xe – Nghỉ dưỡng đón hè”

Chia sẻ bên lề sự kiện quay số, khách hàng L.V.K (Hà Nội) đã nhận được phần quà hấp dẫn là voucher nghỉ dưỡng 5 sao, đưa cả gia đình đi du lịch, trải nghiệm tại Radisson Blu Resort Cam Ranh cho hay: “Cảm ơn Eurowindow đã tổ chức chương trình ưu đãi hấp dẫn, tri ân ý nghĩa cho khách hàng.”

Tại buổi lễ, đại diện Eurowindow cho biết, mục tiêu của chương trình không chỉ dừng lại ở việc tri ân khách hàng mà còn gia tăng giá trị tinh thần, mang lại những trải nghiệm tích cực, thúc đẩy gắn kết dài lâu giữa thương hiệu và người tiêu dùng.

Tất cả những nỗ lực của Eurowindow nhằm hiện thực hóa triết lý phát triển bền vững: Không chỉ bán sản phẩm, mà mang đến giải pháp nâng tầm chất lượng cuộc sống cho khách hàng. Sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp và các chương trình tri ân ý nghĩa đã và đang tạo nên giá trị khác biệt, giúp Eurowindow xây dựng niềm tin bền vững nơi người tiêu dùng Việt.

Xem thêm
Xuất khẩu cao su vào EU: Cuộc đua minh bạch chuỗi cung từ hộ tiểu điền

Việt Nam đối mặt sức ép từ quy định EUDR, buộc ngành phải minh bạch chuỗi cung ứng, đặc biệt là nhóm tiểu điền vốn còn thiếu dữ liệu và pháp lý.

Bảo hiểm thất nghiệp: Lợi ích kép cho người lao động và doanh nghiệp

Bảo hiểm thất nghiệp không chỉ là ‘bệ đỡ’ an sinh cho người lao động lúc mất việc mà còn hỗ trợ doanh nghiệp khi gặp khó khăn.

[Bài 5]: Gợi mở cho kinh tế tư nhân Việt Nam

Bên cạnh chính sách, nền nông nghiệp của một số quốc gia đã cất cánh nhờ biết đặt doanh nghiệp tư nhân làm hạt nhân kiến tạo chuỗi giá trị.

Thu thuế thương mại điện tử tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ 2024

5 tháng đầu năm, thuế thu từ kinh tế số đạt gần 75.000 tỷ đồng, mức cao kỷ lục, phản ánh chuyển động mạnh trong giám sát dòng tiền trực tuyến.

Bình luận mới nhất