| Hotline: 0983.970.780

Co.opmart Quy Nhơn cùng khách hàng tham gia hiến máu nhân đạo

Thứ Bảy 05/07/2025 , 13:53 (GMT+7)

Nhân ngày Quốc tế Hợp tác xã, cán bộ, nhân viên Siêu thị Co.opmart Quy Nhơn và khách hàng cùng hiến máu với tinh thần ‘Vì cộng đồng - cốt lõi của mô hình HTX hiện đại’.

Sáng 5/7, Siêu thị Co.opmart Quy Nhơn, Siêu thị Co.opmart An Nhơn (Gia Lai) cùng phối hợp với Hội Chữ thập đỏ, Trung tâm huyết học tỉnh tổ chức hiến máu nhân đạo, kết quả thu được hơn 70 đơn vị máu.

Ông Nguyễn Danh Nhân, Giám đốc Siêu thị Co.opmart Quy Nhơn (nằm thứ 2 tính từ phải sang), tham gia hiến máu nhân đạo. Ảnh: Co.opmart Quy Nhơn.

Ông Nguyễn Danh Nhân, Giám đốc Siêu thị Co.opmart Quy Nhơn (nằm thứ 2 tính từ phải sang), tham gia hiến máu nhân đạo. Ảnh: Co.opmart Quy Nhơn.

Bên cạnh đó, để chào mừng ngày Quốc tế Hợp tác xã (5/7), từ ngày 3-16/7, Siêu thị Co.opmart Quy Nhơn triển khai chương trình “Đại tiệc giảm giá mừng Quốc tế Hợp tác xã”, giới thiệu hàng loạt đặc sản địa phương, sản phẩm OCOP và hàng nhãn riêng Co.op với mức giảm đến 50%.

Theo ông Nguyễn Danh Nhân, Giám đốc Siêu thị Co.opmart Quy Nhơn, đây là kết quả từ mạng lưới liên kết bền vững giữa Siêu thị Co.opmart Quy Nhơn với các hợp tác xã và làng nghề truyền thống cả nước, đảm bảo nguồn cung ổn định, chất lượng cao và giá cả hợp lý cho người tiêu dùng.

Khách hàng của Siêu thị Co.opmart Quy Nhơn tham gia hiến máu nhân đạo. Ảnh: Co.opmart Quy Nhơn.

Khách hàng của Siêu thị Co.opmart Quy Nhơn tham gia hiến máu nhân đạo. Ảnh: Co.opmart Quy Nhơn.

Saigon Co.op vừa vinh dự đón nhận Kỷ lục Quốc gia với dự án cộng đồng “Bản đồ Việt Nam trực tuyến ghép từ 50.000 bức ảnh nụ cười hạnh phúc chụp cùng Quốc kỳ” trong chiến dịch hành trình hạnh phúc.

Đây không chỉ là hoạt động gắn kết khách hàng với thương hiệu bán lẻ thuần Việt mà còn là dịp cùng cả nước chào mừng các ngày lễ lớn trong năm. Tại mỗi điểm dừng, bên cạnh hoạt động chụp ảnh, Saigon Co.op còn phối hợp cùng địa phương tổ chức các chương trình văn hóa đặc sắc như tái hiện lịch sử tại Quảng Trị, biểu diễn cồng chiêng Tây Nguyên, đờn ca tài tử tại Bến Tre… Qua đó góp phần quảng bá hình ảnh con người, vùng miền và sản phẩm OCOP đặc trưng từng địa phương.

Xem thêm
Đổi mới sản phẩm, đột phá công nghệ giúp Vinamilk khẳng định vị thế thương hiệu

Doanh thu quý 2/2025 của Vinamilk ghi nhận tích cực ở thị trường nội địa lẫn nước ngoài đạt 16.745 tỷ đồng, tăng 79 tỷ đồng so với cùng kỳ năm 2024...

Bảo hiểm thất nghiệp: Lợi ích kép cho người lao động và doanh nghiệp

Bảo hiểm thất nghiệp không chỉ là ‘bệ đỡ’ an sinh cho người lao động lúc mất việc mà còn hỗ trợ doanh nghiệp khi gặp khó khăn.

Đà Nẵng tiên phong phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Đà Nẵng đang xây dựng ‘bệ phóng’ chính sách cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo nhằm nuôi dưỡng những kỳ lân công nghệ trong tương lai.

Thu thuế thương mại điện tử tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ 2024

5 tháng đầu năm, thuế thu từ kinh tế số đạt gần 75.000 tỷ đồng, mức cao kỷ lục, phản ánh chuyển động mạnh trong giám sát dòng tiền trực tuyến.

Chuyển khoản bị treo 30 phút, ngân hàng phải báo cáo

Đây là một trong những nội dung đáng chú ý tại Dự thảo sửa đổi Thông tư 15/2024/TT-NHNN.

Bình luận mới nhất