Chiến dịch được triển khai với chuỗi hoạt động tương tác trực tiếp cùng người tiêu dùng tại 6 siêu thị ở TP.HCM. Điểm nhấn của chiến dịch là việc giới thiệu sản phẩm Bia Budweiser Không Độ Cồn (Bia Budweiser 0.0) - lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích hương vị bia nhưng muốn trải nghiệm sản phẩm không cồn, góp phần đa dạng hóa danh mục sản phẩm và đáp ứng nhu cầu cho nhiều dịp khác nhau.
Từ năm 2021, AB InBev đã đồng hành cùng các cơ quan chức năng và đối tác địa phương triển khai chiến dịch “Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn” trên toàn quốc. Tiếp nối tinh thần đó, tháng 10 vừa qua, chiến dịch Cheers to Moderation năm 2025 chính thức ra mắt với thông điệp mạnh mẽ: “Uống có chừng mực. Cùng nhau chiến thắng”.
Trong khuôn khổ chiến dịch, AB InBev tổ chức chuỗi hoạt động tại các siêu thị: Mega Bình Phú, Emart Phan Huy Ích, GO! Gò Vấp, GO! An Lạc, GO! Nguyễn Thị Thập và GO! Miền Đông. Người tiêu dùng đã có cơ hội tham gia các trò chơi tương tác thú vị xoay quanh chủ đề thưởng thức có trách nhiệm, nhận các quà tặng hấp dẫn và trải nghiệm sản phẩm Bia Budweiser 0.0.
Nhân viên AB InBev cùng tham gia hoạt động tương tác với người tiêu dùng. Ảnh: AB InBev.
Thông qua chiến dịch Cheers to Moderation năm 2025, AB InBev không chỉ mong muốn lan tỏa thông điệp thưởng thức có trách nhiệm mà còn tái khẳng định cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành đồ uống Việt Nam, đồng thời thúc đẩy các giá trị tích cực cho cộng đồng trong kỷ nguyên mới.
Về Anheuser-Busch InBev (AB InBev)
Anheuser-Busch InBev (viết tắt là AB InBev) có trụ sở tại Leuven, Bỉ, và hiện diện tại nhiều quốc gia. Tại Việt Nam, AB InBev vận hành 02 nhà máy bia và các thương hiệu của AB InBev có mặt tại đây bao gồm Budweiser®, Hoegaarden®, và Corona®. Dựa trên di sản hơn 600 năm của mình, chúng tôi mong muốn lan toả ước mơ hướng đến tương lai với nhiều niềm vui hơn tại thị trường Việt Nam.

























