WinCommerce ra mắt chương trình 'Tuần lễ Thương hiệu'
Chủ Nhật 29/10/2023 , 15:07 (GMT+7)
WinCommerce triển khai chương trình 'Tuần lễ Thương hiệu' đồng hành cùng các nhãn hàng giới thiệu những sản phẩm nổi bật, mới ra mắt với nhiều ưu đãi độc quyền cho Hội viên WIN.
Tuần lễ Thương hiệu Ariel diễn ra tại WinMart Landmark 81 với sự có mặt của đại diện Công ty WinCommerce và nhãn hàng Ariel từ Công ty P&G.
Với lợi thế hợp tác lâu năm cùng nhiều nhà cung cấp lớn và sở hữu số lượng điểm bán lớn nhất cả nước, WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) mới đây đã triển khai chương trình “Tuần lễ Thương hiệu” nhằm đồng hành cùng các nhãn hàng giới thiệu những sản phẩm nổi bật, mới ra mắt với nhiều ưu đãi độc quyền cho Hội viên WIN.
Khởi động chương trình là hợp tác với Công ty Procter & Gamble (P&G) và nhãn hàng Ariel, giới thiệu sản phẩm Ariel Khóa Màu Mới cùng tâm điểm là sự kiện ra mắt tại WinMart Landmark 81 vào ngày 28/10/2023.
“Tuần lễ Thương hiệu” gắn kết triệu tin yêu
Thấu hiểu rằng mỗi thương hiệu đều luôn mong muốn có cơ hội được tỏa sáng trọn vẹn, thêm gắn kết tin yêu với khách hàng của mình, WinCommerce đã triển khai chương trình “Tuần lễ Thương hiệu”, nhằm hợp tác cùng các nhà cung cấp uy tín triển khai nhiều hoạt động đẩy mạnh xây dựng hình ảnh thương hiệu trọng tâm của đối tác.
Trong đó, hoạt động chính là tạo không gian mua sắm ngập tràn hình ảnh nhãn hàng từ offline đến online, đồng thời, đưa ra những ưu đãi độc quyền cho Hội viên WIN đến mua sắm tại chuỗi bán lẻ trong thời gian này. Chương trình sẽ được triển khai đều đặn hàng tháng, nhưng tối đa không quá 4 lần/tháng tùy thuộc vào nhu cầu thực tế và thời điểm triển khai. Ngoài ra, một thương hiệu không xuất hiện quá một lần trên quý.
Ông Nguyễn Minh Tâm, đại diện WinCommerce chia sẻ tại buổi lễ ra mắt sản phẩm Ariel Khóa Màu Mới.
Đại diện chuỗi bán lẻ WinCommerce chia sẻ về ý tưởng này: “Chúng tôi hi vọng với lợi thế về quy mô mạng lưới lớn nhất cả nước, cùng năng lực thấu hiểu người tiêu dùng của mình, chúng tôi sẽ hợp tác triển khai hiệu quả “Tuần lễ Thương hiệu”, góp phần nâng cao hình ảnh, uy tín của nhãn hàng, đồng thời, mang tới thêm nhiều lựa chọn với ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng.”
WinCommerce độc quyền “giá ưu đãi 149.000đ” cho sản phẩm mới của Ariel
Mở đầu cho chương trình “Tuần lễ Thương hiệu” là hợp tác với nhãn hàng Ariel từ Công ty P&G diễn ra từ 26/10/2023 đến 05/11/2023 trên toàn hệ thống dành cho Hội viên WIN. Trong đó, nổi bật là sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Ariel Khóa Màu Mới được tổ chức tại WinMart Landmark 81 (TP. Hồ Chí Minh) vào ngày 28/10/2023, với sự góp mặt của đại sứ thương hiệu Ariel Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê.
Đại diện WinCommerce cùng đại sứ thương hiệu Ariel - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê.
Đại diện P&G cho biết: “P&G rất hân hạnh là đối tác mở đầu cho chương trình “Tuần lễ Thương hiệu” của WinCommerce. P&G đánh giá rất cao hợp tác cùng WinCommerce trong thời gian qua và đặc biệt là sáng kiến mới này. Chúng tôi tin rằng, với sự đồng hành của WinCommerce cùng quy mô điểm bán lớn nhất toàn quốc, sản phẩm Ariel Khóa Màu Mới sẽ tiếp cận 7 triệu Hội viên WIN nói riêng và khách hàng của WinCommerce nói chung nhanh hơn và giành được sự tin yêu của khách hàng”.
Được biết, Ariel Khóa Màu Mới được nhãn hàng nghiên cứu kỹ càng, ra mắt với công nghệ độc quyền giúp ngăn quần áo lem màu ngay cả khi giặt lẫn. Công thức này có chứa một hợp chất polyme dạng móc câu, giúp “khóa” được các vết bẩn nano cứng đầu cũng như cả những hạt màu, giúp việc giặt giũ của người tiêu dùng trở nên dễ dàng, nhanh gọn hơn trước.
Hội viên WIN sẽ có cơ hội mua sắm với ưu đãi giảm 25% cho các mặt hàng Ariel cùng cơ hội nhận quà khi tham gia chương trình Vòng quay may mắn.
Ưu đãi dành riêng cho Hội viên WIN trong “Tuần lễ Thương hiệu” này gồm có:
Hưởng mức giá ưu đãi 149.000đ (giá gốc 189.000đ) và tặng thêm voucher 10.000 khi mua sản phẩm bất kỳ thuộc dòng sản phẩm mới tại các điểm bán trên toàn quốc.
Mua sản phẩm bất kỳ thuộc dòng sản phẩm mới tại website winmart.vn với giá dùng thử 99.000đ cho 999 Hội viên WIN đầu tiên (01 Hội viên mua được 01 sản phẩm).
Mua các mặt hàng Ariel với khuyến mại lên tới 25%.
Tham gia chương trình Vòng quay may mắn với cơ hội nhận các phần quà giá trị như iPhone 15 Promax, máy giặt Toshiba, nồi chiên không dầu L&L,...
Các sản phẩm hóa mỹ phẩm khác tại hệ thống cũng đang được áp dụng các ưu đãi hấp dẫn dành cho Hội viên WIN.
Bên cạnh đó, hằng tháng, hệ thống cũng triển khai chương trình Hội viên WIN với mức ưu đãi cố định 20% các sản phẩm WinEco và MEATDeli, các chương trình khuyến mại định kỳ áp dụng cho nhiều mặt hàng như: Nước rửa tay WinMart Home mua 2 tặng 1, Nước giặt xả Chanté mua 1 tặng 1,… nhằm kích cầu mua sắm, đảm bảo cung ứng đa dạng hàng hóa chất lượng với giá “tốt hơn” tới người tiêu dùng.
Ajinomoto Việt Nam vừa giới thiệu Cà phê Birdy® hương Caramel Macchiato, mang đến trải nghiệm mới, tiện lợi, giá phải chăng, hương vị sánh mịn, đậm đà và thơm ngon như pha tại quán.
Hội nghị xúc tiến thương mại ngành sắn mở ra cơ hội liên kết sản xuất, tiêu thụ giữa Việt Nam và Campuchia, hướng tới chuỗi giá trị bền vững, nâng thu nhập nông dân.
Chợ hải sản Vân Đồn đã đầu tư hệ thống 'Thủy cung nhân tạo' với nước biển lấy trực tiếp từ Vịnh Bái Tử Long, được lọc qua công nghệ tuần hoàn 4 tầng...
“Tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn” - mục tiêu của Triển lãm Công nghiệp hóa chất Việt Nam lần thứ 21 và Triển lãm Hóa chất nông nghiệp & bảo vệ thực vật
Khi 80% người tiêu dùng toàn cầu sẵn sàng trả thêm tiền cho sản phẩm xanh, câu hỏi không còn là 'chuyển đổi hay không' mà là doanh nghiệp nào đã sẵn sàng?
Xu hướng tiêu thụ các sản phẩm chè cao cấp, có lợi cho sức khỏe, chè pha lạnh... tăng trên thế giới, trong đó có thị trường Thái Lan, mở cơ hội cho Việt Nam.
ĐẮK LẮK Việt Nam chiếm 43% tổng lượng xuất khẩu cà phê Robusta toàn cầu, nhưng thương hiệu cà phê Robusta Việt Nam vẫn chưa được thế giới biết đến một cách rộng rãi.
Bà Trịnh Thị Hồng Vân (Yến sào Khánh Hòa) được vinh danh doanh nhân KH-CN tiêu biểu nhờ đề tài sản xuất sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ tinh chất yến sào thiên nhiên.
Kho bạc Nhà nước vừa ra công điện yêu cầu cấp xã hoàn thành mở tài khoản và chi trả lương đúng hạn, trong bối cảnh còn gần 500 đơn vị chưa mở tài khoản.
Sau mưa lũ kéo dài, Cục Thuế ban hành công văn hướng dẫn các nhóm giải pháp miễn, giảm, gia hạn và khoanh nợ thuế giúp doanh nghiệp, người dân phục hồi sản xuất.