| Hotline: 0983.970.780

Đẩy mạnh 'Go Global', Chin-su phủ sóng thương hiệu trên trường quốc tế

Thứ Sáu 27/10/2023 , 18:30 (GMT+7)

Hoạt động mới nhất trong chiến lược 'Go Global' 2023, Chin-su xuất khẩu nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông mới ra hàng loạt thị trường quốc tế: Mỹ, Canada, Úc, châu Âu, Nhật Bản.

Lô container nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông trên hành trình xuất sang Mỹ.

Lô container nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông trên hành trình xuất sang Mỹ.

Masan Consumer hiện đang đẩy mạnh chiến lược “Go Global - mang thương hiệu Việt Nam ra thế giới”, hướng đến hai mục tiêu quan trọng. Một là năm 2027, đóng góp 15% doanh số đến từ hoạt động kinh doanh quốc tế. Hai là phát triển Chin-su - thương hiệu gia vị hàng đầu Việt Nam, trở thành thương hiệu quốc tế mang gia vị Việt ra thế giới.

Các đại diện, đối tác của Masan Consumer tại sự kiện Foodex Japan 2023 - Ngày 07/03/2023 đến 10/03/2023.

Các đại diện, đối tác của Masan Consumer tại sự kiện Foodex Japan 2023 - Ngày 07/03/2023 đến 10/03/2023.

Nói về chiến lược "Go Global", bà Đinh Hồng Vân - Giám đốc Marketing cấp cao của Masan Consumer cho biết: “Khởi đầu là công ty xuất khẩu, sau đó xây dựng nhà máy sản xuất và kinh doanh nội địa, Masan dần trở thành một trong những công ty tiêu dùng hàng đầu Việt Nam. Trước đây, khi xuất khẩu ra thị trường quốc tế, Chin-su mới chú trọng vào chất lượng chứ chưa quảng bá mạnh về thương hiệu. Vì vậy, ở giai đoạn này, chúng tôi sẽ tập trung phát triển về cả kênh phân phối, song hành cùng các chiến dịch quảng cáo giới thiệu sản phẩm, mở ra cánh cửa quảng bá văn hóa, ẩm thực Việt Nam với bạn bè 5 châu.”

Bước đi mới nhất trong "Go Global" năm 2023, bên cạnh các sản phẩm nước mắm Chin-su đã có mặt phổ biến trên thị trường quốc tế như: Chin-su Cá Hồi, Cá Cơm Biển Đông VIP, tháng 10/2023, container mang sản phẩm nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông 720 - dòng sản phẩm mới nhất trong “bộ sưu tập” nước mắm Chin-su, cũng đã được xuất khẩu sang nhiều thị trường như Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu, Nhật Bản. Sự kiện không chỉ đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong chiến lược vòng quanh thế giới của Masan Consumer mà còn mang theo sứ mệnh: người tiêu dùng ở bất kỳ đâu cũng có thể thưởng thức hương vị đậm đà của nước mắm Việt Nam.

Trước khi được đưa ra thị trường, tất cả các chai nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông đều phải trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt.

Trước khi được đưa ra thị trường, tất cả các chai nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông đều phải trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt.

Nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tuyển chọn là những đàn cá cơm tươi ngon đánh bắt từ Biển Đông, ủ chượp qua phương thức cổ truyền và sau đó được tinh chỉnh để hương vị thêm hài hòa, mùi thơm đằm cùng vị cá chín đậm đà ngọt hậu. Sản phẩm có hương vị và chất lượng đẳng cấp, được tự hào đưa ra thị trường quốc tế với thông điệp “From No.1 chosen Fishsauce Manufacturer in Vietnam” – Đến từ nhà sản xuất nước mắm số 1 Việt Nam (Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan là nhà sản xuất nước mắm số 1 được chọn mua ở thành thị 4 thành phố chính và nông thôn Việt Nam -Theo dữ liệu của Kantar theo World Panel Division - Household Panel).

Trong một năm tập trung cho chiến lược "Go Global", thương hiệu Chin-su đã đạt được những thành công nhất định. Tháng 3/2023, trong lần ra mắt tại Foodex Japan, bộ gia vị Chin-su ngay lập tức chiếm “spotlight” và thu hút thực khách xứ sở hoa anh đào bởi hương vị độc đáo, mới lạ. Kết quả là chỉ hơn 1 tháng kể từ sự kiện, bộ gia vị đã chính thức lên kệ các siêu thị Nhật và nhận được sự chào đón nhiệt tình của người dân cùng những đánh giá cao từ các chuyên gia ẩm thực.

Không lâu sau Foodex Japan 2023, bộ gia vị Chin-su đã chính thức lên kệ tại Nhật Bản và được người dùng ưa chuộng.

Không lâu sau Foodex Japan 2023, bộ gia vị Chin-su đã chính thức lên kệ tại Nhật Bản và được người dùng ưa chuộng.

Sau Nhật Bản, tháng 5/2023, “cơn bão” mang tên gia vị Chin-su cũng tiếp tục “càn quét” Seoul Food và được người dân Hàn Quốc hết lời khen ngợi. Không ít thực khách bày tỏ mong muốn bộ gia vị sớm có mặt tại đất nước này để họ có thể sử dụng, kết hợp với nhiều món ăn của xứ sở kim chi. 

Sự đón nhận của người dùng cùng những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn không chỉ khẳng định chất lượng vượt trội của gia vị Chin-su nói chung và nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông nói riêng mà còn cho thấy tâm huyết trong việc tạo ra các sản phẩm mang tính đặc trưng và sáng tạo cùng sự nhanh nhạy của Chin-su trong việc nắm bắt thị hiếu của thị trường.

Gian hàng nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông tại Foodex Japan 2023.

Gian hàng nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông tại Foodex Japan 2023.

Hiện tại, Masan Consumer vẫn đang tiếp tục đẩy mạnh chiến lược “Go Global - mang thương hiệu Việt Nam ra thế giới”. Để hiện thực hóa mục tiêu 15% doanh số đến từ hoạt động kinh doanh quốc tế vào năm 2027, mỗi năm doanh nghiệp phải tăng thêm 2-3% trong phần tỉ trọng bởi hiện con số này mới ở mức 4%.

Với Masan, "Go Global" chính là chiến lược quan trọng để tập đoàn mở rộng thị trường, tạo ra không gian phát triển mới, gia tăng giá trị thương hiệu và nâng cao năng lực cạnh tranh với những tập đoàn hàng đầu thế giới. Bà Đinh Hồng Vân cũng khẳng định, trong thời gian tới, Masan Consumer sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động đẩy mạnh xuất khẩu để đưa thương hiệu phủ sóng trên toàn cầu và sớm hoàn thành mục tiêu đặt ra.

Nếu vị cay nồng của tương ớt Chin-su giúp món ăn 'bùng nổ' thì vị đậm đà của nước mắm Chin-su đã góp phần thăng hoa hương vị cho nhiều đặc sản.

Nếu vị cay nồng của tương ớt Chin-su giúp món ăn “bùng nổ” thì vị đậm đà của nước mắm Chin-su đã góp phần thăng hoa hương vị cho nhiều đặc sản.

Xem thêm
Khởi công Trung tâm Thương mại AEON Hải Dương

Ngày 19/4, UBND tỉnh Hải Dương, Tập đoàn AEON Việt Nam khởi công Dự án Trung tâm thương mại AEON Hải Dương, chào mừng 50 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Thay đổi điều kiện và mức hưởng trợ cấp thất nghiệp

Thay đổi về điều kiện và mức hưởng trợ cấp thất nghiệp hỗ trợ người lao động vượt qua giai đoạn khó khăn là động lực để người lao động tái nhập thị trường lao động.

Cần minh bạch, kiểm soát sở hữu chéo khi tái cơ cấu ngân hàng

TP.HCM Để quá trình tái cơ cấu ngân hàng hiệu quả, cần có chính sách minh bạch, khung pháp lý chặt chẽ, thay đổi cấu trúc sở hữu, đặc biệt là giảm sở hữu chéo.

5 dự án trọng điểm của TP.HCM sẽ hoàn thành trong năm 2025

Đó là Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa, 2 nút giao An Phú, Mỹ Thủy và QL50 mở rộng, tổng mức đầu tư 24.300 tỷ đồng.

3 hội chợ nông sản lớn sắp diễn ra tại Trung Quốc

Ba hội chợ lớn tại Trung Quốc năm 2025 mở ra nhiều cơ hội để nông sản Việt bứt phá, tiếp cận sâu hơn vào chuỗi phân phối hiện đại và bền vững.