| Hotline: 0983.970.780

Viettel bố trí 15.000 điểm hỗ trợ khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao

Thứ Ba 22/08/2023 , 17:59 (GMT+7)

Tổng Công ty Viễn thông Viettel đang triển khai chiến dịch lớn trên toàn quốc để hỗ trợ toàn dân nhanh chóng hoàn thành việc chuẩn hóa thông tin thuê bao.

Khách hàng có thể ra các điểm hỗ trợ chuẩn hóa thông tin thuê bao lưu động của Viettel hoặc chuẩn hóa trên ứng dụng My Viettel. Ảnh: Huy Bình. 

Khách hàng có thể ra các điểm hỗ trợ chuẩn hóa thông tin thuê bao lưu động của Viettel hoặc chuẩn hóa trên ứng dụng My Viettel. Ảnh: Huy Bình. 

Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã bố trí 15.000 điểm hỗ trợ chuẩn hóa thông tin thuê bao lưu động tại các nhà văn hóa xã, phường, tổ, thôn, xóm hoặc địa điểm phù hợp tập trung đông người. Đồng thời triển khai hình thức hỗ trợ chuẩn hóa thông tin tại nhà cho những khách hàng không tiện di chuyển. 

Người dân có thông tin thuê bao chưa chuẩn xác sẽ được nhắn tin mời ra các điểm lưu động để được hỗ trợ. Khi đi chỉ cần mang theo 1 trong các loại giấy tờ CMND/CCCD hoặc hộ chiếu, nhân viên Viettel sẽ tiếp nhận và chuẩn hóa thông tin cho khách hàng.

Cung cấp thông tin thuê bao chính xác là quyền và nghĩa vụ của mọi người dân. Các thuê bao có thông tin chưa trùng khớp với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư có thể gặp khó khăn khi phát sinh nhu cầu thực hiện các giao dịch sau bán với thuê bao di động, đặc biệt khi mất sim thì việc cấp lại/đổi sim gặp rất nhiều khó khăn do thuê bao thông tin không chính xác, không chính chủ.

Hiện nay số điện thoại gắn với rất nhiều các tài khoản khác chứa các thông tin cá nhân, nhạy cảm, quan trọng của khách hàng như: tài khoản mạng xã hội; tài khoản ngân hàng, bảo hiểm;… Trường hợp số điện thoại thông tin không chính xác dẫn đến nguy cơ khách hàng bị mất các tài khoản này. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ gặp khó khăn trong việc làm tài khoản cấp mã định danh công dân, cấp hộ chiếu, thị thực nếu thông tin thuê bao không trùng khớp với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.

Do đó, để bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình; hạn chế tình trạng tranh chấp số, đặc biệt với những sim số đẹp khi thuê bao không đăng ký thông tin chính chủ đồng thời loại bỏ SIM rác, từ đó hạn chế tình trạng tin nhắn rác/cuộc gọi rác; tin nhắn/cuộc gọi lừa đảo, trong trường hợp phát hiện thông tin thuê bao của mình không đúng hoặc khi nhận được thông báo của doanh nghiệp viễn thông về thông tin thuê bao có sai sót, công dân có trách nhiệm cập nhật lại thông tin thuê bao theo đúng quy định.

Trên cơ sở đó, Viettel hỗ trợ khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao miễn phí, khách hàng chỉ cần tới quầy hỗ trợ lưu động bố trí tại khu dân cư, các điểm giao dịch Viettel trên toàn quốc hoặc tự thao tác ngay trên My Viettel. 

Thông tin chi tiết về các chính sách, sản phẩm, dịch vụ Viettel mời khách hàng truy cập app My Viettel hoặc liên hệ 198 để được hỗ trợ trực tiếp.

Xem thêm
Giá sò huyết và tôm nuôi nước lợ đồng loạt giảm

Kiên Giang Từ đầu tháng 4 cho đến nay, giá sò huyết và tôm nuôi nước lợ đồng loạt giảm, với mức giảm từ 10.000 - 30.000 đồng/kg.

Thanh Hóa: 4 tháng đầu năm, tạo việc làm cho gần 20.000 lao động

Thanh Hóa hiện có trên 2,47 triệu người trong độ tuổi lao động, chiếm 66,5% tổng dân số. 4 tháng đầu năm đã tạo việc làm cho gần 20.000 lao động.

Cần minh bạch, kiểm soát sở hữu chéo khi tái cơ cấu ngân hàng

TP.HCM Để quá trình tái cơ cấu ngân hàng hiệu quả, cần có chính sách minh bạch, khung pháp lý chặt chẽ, thay đổi cấu trúc sở hữu, đặc biệt là giảm sở hữu chéo.

5 dự án trọng điểm của TP.HCM sẽ hoàn thành trong năm 2025

Đó là Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa, 2 nút giao An Phú, Mỹ Thủy và QL50 mở rộng, tổng mức đầu tư 24.300 tỷ đồng.

3 hội chợ nông sản lớn sắp diễn ra tại Trung Quốc

Ba hội chợ lớn tại Trung Quốc năm 2025 mở ra nhiều cơ hội để nông sản Việt bứt phá, tiếp cận sâu hơn vào chuỗi phân phối hiện đại và bền vững.