| Hotline: 0983.970.780

TNG Holdings Vietnam: Đích đến của chuyển đổi số là khách hàng

Thứ Hai 20/11/2023 , 15:47 (GMT+7)

Ba trọng tâm trong chiến lược chuyển đổi số của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam về chuyển đổi số đều lấy khách hàng là đích đến cuối cùng.

Công nghệ kiến tạo hạnh phúc

Ra đời trong thời đại Internet bùng nổ, chuyển đổi số đã mang lại những thay đổi to lớn về năng suất lao động, trải nghiệm của người dùng và các mô hình kinh doanh mới.

Với các doanh nghiệp, chuyển đổi số giúp tăng tốc độ ra thị trường; tăng cường vị trí cạnh tranh trên thị trường; thúc đẩy tăng trưởng doanh thu; tăng năng suất của nhân viên; mở rộng khả năng thu hút và giữ chân khách hàng.

Còn với người dân, chuyển đổi số có thể xóa nhòa khoảng cách địa lý, mang đến cơ hội bình đẳng cho người dân về tiếp cận dịch vụ, mang lại một loạt những tiến bộ lớn về chất lượng cuộc sống. Người dân có thể sống khỏe mạnh hơn nhờ các hình thức chăm sóc y tế kịp thời, vui vẻ hơn với các hình thức giải trí đa dạng và an toàn hơn.

Chuyển đổi số mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp và cộng đồng. Ảnh: TNG.

Chuyển đổi số mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp và cộng đồng. Ảnh: TNG.

Kết quả nghiên cứu của McKensey chỉ ra rằng, vào năm 2025, mức độ tác động của chuyển đổi số tới GDP của nước Mỹ là khoảng 25%, với đất nước Brazil là 35%, còn ở các nước Châu Âu là khoảng 36%. Microsoft dự báo, kinh tế số có thể đóng góp tỷ trọng lên đến 60% vào GDP của các nước châu Á Thái Bình Dương.

“Gieo trồng” những trải nghiệm xuất sắc

Là một trong những Tập đoàn đa ngành lớn tại Việt Nam, TNG Holdings Vietnam đã và đang tích cực triển khai chuyển đổi số trên mọi lĩnh vực để vừa phục vụ khách hàng vừa chung tay cùng Chính phủ trong mục tiêu chung.

Ngay từ khi bước chân vào thị trường, TNG Holdings Vietnam đã xác định sứ mệnh là kiến tạo hệ sinh thái sản phẩm "thuận ích", mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi thụ hưởng. Và công nghệ chính là công cụ giúp TNG Holdings Vietnam “gieo trồng” những trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng.

Hành trình số của TNG Holdings Vietnam được khởi động từ khá sớm nhưng được  tăng tốc mạnh mẽ trong hai năm 2021 và 2022. Ba trong số các giải pháp công nghệ nổi bật tạo nên bước ngoặt trong trải nghiệm khách hàng tại TNG Holdings Vietnam là hệ thống CRM (quản lý quan hệ khách hàng), Cổng thông tin kết nối cư dân T.Connect; hệ thống Điều khiển phòng thông minh thế hệ mới sRMS. Trong đó, T.Connect và sRMS do TNG Holdings Vietnam tự phát triển.

Công nghệ số giúp các sản phẩm của TNG Holdings Vietnam tương tác với khách hàng hiệu quả hơn. Ảnh: TNG.

Công nghệ số giúp các sản phẩm của TNG Holdings Vietnam tương tác với khách hàng hiệu quả hơn. Ảnh: TNG.

Những dữ liệu thu được từ những điểm tương tác trong các chiến dịch tiếp thị, bán hàng hay trong quá trình sử dụng sản phẩm đã giúp doanh nghiệp hiểu thấu sở thích, thói quen và “nỗi đau tiêu dùng” của khách hàng. Từ đó, công ty có được một bức tranh tổng thể để đầu tư, sáng tạo mang lại những trải nghiệm khác biệt và thú vị hơn.

Những sản phẩm mới do TNG Holdings Vietnam phát triển như SOJO Hotels, ngân hàng thuần số TNEX đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng. SOJO Hotels đã 2 lần được vinh danh “Khách sạn phong cách nhất châu Á” còn TNEX được trao giải “Ngân hàng thuần số tốt nhất Việt Nam”. TNG Holdings Vietnam thì được Hội truyền thông số Việt Nam vinh danh là “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” 2 năm liên tiếp (2021, 2022).

Đại diện TNG Holdings Vietnam nhận giải thưởng 'Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc'. Ảnh: TNG.

Đại diện TNG Holdings Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc”. Ảnh: TNG.

Đại diện TNG Holdings Vietnam cho biết: “Chiến lược của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam về chuyển đổi số bao gồm 3 trọng tâm. Thứ nhất là số hóa các kênh tương tác với khách hàng. Thứ hai là nghiên cứu triển khai các lĩnh vực kinh doanh thuần số. Và cuối cùng là triển khai áp dụng quản trị dữ liệu và các báo cáo quản trị số (data analysis - BI) dựa trên việc ưu tiên khai thác các công nghệ Cloud Computing (điện toán đám mây), Big Data (Dữ liệu lớn), Internet of Things (Internet vạn vật), Artificial Intelligence - AI (Trí tuệ nhân tạo). Dù là ở trọng tâm nào khách hàng luôn là đích đến cuối cùng của TNG Holdings Vietnam”.

Ở thời điểm hiện tại, TNG Holdings Vietnam đã có một bộ phận riêng chuyên lắng nghe khách hàng để xây dựng những chương trình khách hàng thân thiết với các trải nghiệm gắn kết toàn diện theo phong cách số.

“Chúng tôi cũng nỗ lực tạo dựng các cộng đồng khách với những sở thích, thói quen và xây dựng những sản phẩm, dịch vụ có giá trị vượt trội để mang lại niềm tự hào và gắn kết cộng đồng đó”, đại diện TNG Holdings Vietnam chia sẻ.

Thống kê mới nhất của Cục chuyển đổi số quốc gia cho thấy, tính đến tháng 6/2022, tỷ trọng kinh tế số trong GDP của Việt Nam đã đạt 10,41%, tăng mạnh so với mức 9,6% tại cuối năm 2021. Việt Nam đang hướng tới trở thành quốc gia số vào năm 2030 với tỷ trọng kinh tế số trong GDP chiếm từ 20-30%, năng suất lao động tăng 7-8%/năm. Người dân và doanh nghiệp sẽ là trung tâm trong công cuộc chuyển đổi số của Việt Nam và chính họ sẽ tạo ra nguồn động lực cho sự phát triển.

Xem thêm
Chính thức thành lập Quỹ nhà ở Quốc gia

Chiều 29/5, Quốc hội thông qua Nghị quyết về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển nhà ở xã hội.

TP.HCM: Biệt thự, nhà phố liền kề ‘ế ẩm’

Phân khúc biệt thự và nhà phố liền kề trên thị trường bất động sản TP.HCM rơi vào tình trạng sức tiêu thụ giảm mạnh vì giá bán ngày càng đắt đỏ.

TP.HCM gỡ 'nút thắt' để xây dựng 480 km đường sắt đô thị

TP.HCM sẽ xây dựng 355 km đường sắt đô thị từ nay đến năm 2035, hoàn thiện thêm 125 km nữa vào giai đoạn 2036 - 2045, nâng tổng chiều dài lên gần 480 km.

Chuyển đổi mô hình phát triển khu công nghiệp xanh

Khu công nghiệp Việt Nam cần một cuộc 'chuyển đổi mô hình' mang tính chiến lược theo hướng sinh thái và thông minh.

Xem xét chuyển mục đích sử dụng đất dự án cải tạo, chỉnh trang đô thị

HÀ NỘI Thành phố Hà Nội sẽ xem xét, cho phép chuyển đổi mục đích sử dụng đất phù hợp với quy hoạch cho từng dự án cải tạo, chỉnh trang đô thị.

Bình luận mới nhất