| Hotline: 0983.970.780

Sunhouse 4 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thứ Ba 12/11/2024 , 14:08 (GMT+7)

Tại lễ công bố các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 vừa qua, Sunhouse là doanh nghiệp duy nhất trong ngành hàng Gia dụng Việt Nam có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia. Điều này minh chứng cho chất lượng, uy tín sản phẩm của Sunhouse trên thị trường.

Doanh nghiệp - doanh nhân

Sunhouse 4 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Quyết Thắng {Ngày xuất bản}

Tại lễ công bố các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 vừa qua, Sunhouse là doanh nghiệp duy nhất trong ngành hàng Gia dụng Việt Nam có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia. Điều này minh chứng cho chất lượng, uy tín sản phẩm của Sunhouse trên thị trường.

Bộ Công Thương cho biết tại kỳ xét chọn lần thứ 9 năm 2024 ghi dấu ấn với sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn, có uy tín không chỉ trong nước mà cả quốc tế. Sự góp mặt của các thương hiệu này không chỉ phản ánh sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Việt mà còn cho thấy nhận thức ngày càng cao của doanh nghiệp về tầm quan trọng của thương hiệu trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực.

Đối với Sunhouse, đây là lần thứ 4 liên tiếp đạt được Thương hiệu quốc gia. Đặc biệt, Sunhouse là doanh nghiệp duy nhất trong ngành hàng Gia dụng duy nhất được trao chứng nhận. Việc này minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực không ngừng của Sunhouse trong việc xây dựng một thương hiệu quốc gia mạnh mẽ và bền vững. Đồng thời, đó còn là một bảo chứng về chất lượng, giúp tăng cường niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm của Sunhouse.

1(1).jpg
Đại diện Sunhouse nhận biểu trưng tại Lễ công bố THQG 2024.

Hiên nay với hệ thống nhà máy gia dụng lớn bậc nhất tại Việt Nam, Sunhouse có thể làm chủ được gần như 100% quy trình và công đoạn để sản xuất bất kỳ sản phẩm gia dụng nào, từ cơ khí thô sơ đến mạch điều khiển điện tử thông minh. Đây cũng chính là tiền đề để doanh nghiệp chủ động quản trị tốt chất lượng sản phẩm, đáp ứng được mọi yêu cầu từ những thị trường khó tính bậc nhất như Mỹ, Nhật, Mexico, … Sunhouse đang dẫn đầu với những dòng sản phẩm như chảo chống dính, nồi inox, nồi cơm điện, máy lọc nước…

2(1).jpg
Sunhouse tự tin đại diện cho ngành Gia dụng Việt tiến sân quốc tế.

Song song với đó, Sunhouse đang thực hiện những định hướng chiến lược bài bản, phù hợp với bộ tiêu chí cốt lõi của chương trình THQG là “Chất lượng – Đổi mới sáng tạo – Năng lực tiên phong”. Không chỉ xây dựng đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Sunhouse liên tục sáng tạo và đổi mới trong dịch vụ, phương thức kinh doanh, tiếp thị, tìm kiếm thị trường mới... Sunhouse cũng ý thức được việc phổ biến thương hiệu và nâng cao uy tín đối với người tiêu dùng toàn cầu. Kết quả của chiến lược này là doanh thu xuất khẩu tăng trưởng đều đặn 20-30% nhiều năm liền; thẳng tiến tới mục tiêu doanh thu 10.000 tỷ vào năm 2025.

3(2).jpg
Dòng sản phẩm gia dụng cao cấp với công nghệ và chất lượng đạt chuẩn quốc tế của Sunhouse.

Ông Lê Tùng – Giám đốc chiến lược Tập đoàn Sunhouse cho biết: Thương hiệu quốc gia không chỉ là một sự công nhận mà còn là trọng trách, Sunhouse cam kết không ngừng nâng cao nền tảng chất lượng, làm chủ công nghệ sản xuất và mở rộng thêm nhiều thị trường tương lai.

4(1).jpg
Dòng sản phẩm đèn LED xuất khẩu trực tiếp của Sunhouse.

Thương hiệu quốc gia là chứng nhận và bảo hộ cho những doanh nghiệp có sản phẩm đạt chất lượng cao, kinh doanh uy tín; đủ điều kiện được nhà nước hỗ trợ xúc tiến sản phẩm, tạo chỗ đứng trên thị trường trong nước và tiềm năng phát triển ra thế giới. Với sự bảo chứng này, Sunhouse ngày càng vững tin khi cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế khác và chứng minh sức mạnh của thương hiệu Việt.

Xem thêm
Thị trường nông sản Việt đa kênh, đa hướng: [Bài 4] EVFTA và ưu thế thuế 0%

Xóa bỏ gần như toàn bộ thuế nhập khẩu cho hàng Việt Nam là cam kết cao nhất EU từng dành cho đối tác trong các hiệp định thương mại đã ký.

Lao động, thực tập sinh nước ngoài về nước cơ hội việc làm luôn rộng mở

GIA LAI Rất nhiều việc làm hấp dẫn dành cho người lao động không chỉ ở thị trường trong nước mà còn đi nước ngoài làm việc một cách chính thống.

Thúc đẩy tín dụng xanh ‘mở đường’ chuyển đổi xanh ở các khu công nghiệp

Thúc đẩy tín dụng xanh hỗ trợ sự hình thành, nhân rộng các khu công nghiệp xanh, góp phần để Việt Nam thực hiện cam kết đạt phát thải ròng bằng ‘0’ vào năm 2050.

5 dự án trọng điểm của TP.HCM sẽ hoàn thành trong năm 2025

Đó là Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa, 2 nút giao An Phú, Mỹ Thủy và QL50 mở rộng, tổng mức đầu tư 24.300 tỷ đồng.

3 hội chợ nông sản lớn sắp diễn ra tại Trung Quốc

Ba hội chợ lớn tại Trung Quốc năm 2025 mở ra nhiều cơ hội để nông sản Việt bứt phá, tiếp cận sâu hơn vào chuỗi phân phối hiện đại và bền vững.