| Hotline: 0983.970.780

Nestlé Việt Nam cùng người tiêu dùng đóng góp cho các hoạt động vì môi trường

Thứ Tư 29/12/2021 , 16:24 (GMT+7)

Nestlé Việt Nam vừa khởi xướng chương trình 'Trao điều lành, Đón lộc xanh', truyền cảm hứng cho cộng đồng về việc trao đi những điều tốt đẹp để môi trường bền vững hơn.

Thông qua Chương trình 'Trao điều lành, Đón lộc xanh' Nestlé Việt Nam đồng hành cùng người tiêu dùng đóng góp cho các hoạt động vì môi trường. Ảnh: TL.

Thông qua Chương trình “Trao điều lành, Đón lộc xanh” Nestlé Việt Nam đồng hành cùng người tiêu dùng đóng góp cho các hoạt động vì môi trường. Ảnh: TL.

Trong thời gian diễn ra chương trình từ ngày 20/12/2021 đến 31/01/2022, Nestlé Việt Nam sẽ đồng hành cùng người tiêu dùng để đóng góp cho các hoạt động trồng rừng phòng hộ chống lại biến đổi khí hậu, hỗ trợ canh tác cà phê bền vững và hỗ trợ các nhân viên vệ sinh môi trường giúp thành phố xanh sạch đẹp.

Cụ thể, khi người tiêu dùng mua bất kỳ một sản phẩm nào từ Nestlé thuộc chương trình (bao gồm Nescafé, Maggi, Milo, Kit Kat, Nestea) và bình chọn 1 trong 3 hoạt động phát triển bền vững vì môi trường nói trên tại website https://giadinhnestle.com.vn/an-tet-xanh, Nestlé Việt Nam sẽ trích 10.000 đồng để đóng góp vào hoạt động tương ứng.

Nestlé Việt Nam và người tiêu dùng sẽ đồng hành đóng góp để hoàn thành mục tiêu ủng hộ 8.000 cây xanh cho rừng phòng hộ, 500.000 cây giống cho canh tác cà phê bền vững và 2.500 phần quà cảm ơn đến các nhân viên vệ sinh môi trường.

Như vậy, mỗi sản phẩm của Nestlé đều là đại diện cho lời cam kết về chất lượng và mục tiêu tái tạo tương lai, phát triển bền vững.

Điều này càng ý nghĩa hơn trong bối cảnh Việt Nam đang đối mặt với các thách thức về môi trường như khủng hoảng rác thải sinh hoạt, biến đổi khí hậu, diện tích cây xanh bị thu hẹp, diện tích cây cà phê già cỗi tăng cao. Sự đóng góp đồng hành từ doanh nghiệp và người tiêu dùng cho thấy nỗ lực chung tay từ nhiều phía để giúp môi trường xanh hơn.

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Với mong muốn cùng tái tạo tương lai tốt đẹp và bền vững hơn, lần đầu tiên Nestlé Việt Nam kêu gọi mọi người đón Tết thật khác biệt trong thời kỳ bình thường mới. Chúng tôi vui mừng khi được đồng hành cùng Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia, Viện Khoa học Kỹ thuật Nông Lâm nghiệp Tây Nguyên và Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM để cùng người tiêu dùng thực hiện các hoạt động đóng góp thiết thực và ý nghĩa. Tôi tin rằng mỗi đóng góp nhỏ của chúng ta khi cộng hưởng lại với nhau có thể tạo nên tác động lớn cho môi trường. Chương trình cũng sẽ là bước đà tích cực để Nestlé Việt Nam hướng đến năm 2022 ở phía trước với hành trình Nông nghiệp Tái sinh mà chúng tôi đã và đang theo đuổi”.

Xem thêm
Giá sò huyết và tôm nuôi nước lợ đồng loạt giảm

Kiên Giang Từ đầu tháng 4 cho đến nay, giá sò huyết và tôm nuôi nước lợ đồng loạt giảm, với mức giảm từ 10.000 - 30.000 đồng/kg.

Thanh Hóa: 4 tháng đầu năm, tạo việc làm cho gần 20.000 lao động

Thanh Hóa hiện có trên 2,47 triệu người trong độ tuổi lao động, chiếm 66,5% tổng dân số. 4 tháng đầu năm đã tạo việc làm cho gần 20.000 lao động.

Tinh thần sống xanh hiện diện tại HCMC FOODEX 2025

TPHCM Triển lãm Quốc tế FOODEX 2025 tiếp tục là sân chơi kết nối các xu hướng ẩm thực xanh, sạch, trong đó có các sản phẩm hữu cơ đến từ Úc.

Cần minh bạch, kiểm soát sở hữu chéo khi tái cơ cấu ngân hàng

TP.HCM Để quá trình tái cơ cấu ngân hàng hiệu quả, cần có chính sách minh bạch, khung pháp lý chặt chẽ, thay đổi cấu trúc sở hữu, đặc biệt là giảm sở hữu chéo.

5 dự án trọng điểm của TP.HCM sẽ hoàn thành trong năm 2025

Đó là Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa, 2 nút giao An Phú, Mỹ Thủy và QL50 mở rộng, tổng mức đầu tư 24.300 tỷ đồng.

3 hội chợ nông sản lớn sắp diễn ra tại Trung Quốc

Ba hội chợ lớn tại Trung Quốc năm 2025 mở ra nhiều cơ hội để nông sản Việt bứt phá, tiếp cận sâu hơn vào chuỗi phân phối hiện đại và bền vững.