| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội công bố 126 điểm tiếp nhận thủ tục hành chính

Thứ Bảy 05/07/2025 , 15:37 (GMT+7)

Trung tâm Phục vụ hành chính công Hà Nội công bố 126 điểm tiếp nhận TTHC cùng các chi nhánh và thông tin đường dây nóng hỗ trợ người dân, doanh nghiệp toàn thành phố.

Việc công khai này nhằm bảo đảm hoạt động Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội được duy trì liên tục, thông suốt, nhất là trong bối cảnh Hà Nội đang triển khai sắp xếp lại các đơn vị hành chính và chuyển sang mô hình chính quyền địa phương hai cấp từ ngày 1/7/2025. Tại các điểm tiếp nhận, danh mục thủ tục hành chính (TTHC) và phạm vi giải quyết sẽ được niêm yết rõ ràng, đúng quy định; đồng thời, công tác tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả sẽ được thực hiện nghiêm túc, kịp thời, tránh gây gián đoạn cho người dân và tổ chức trong giai đoạn chuyển tiếp.

Người dân nhận kết quả ở Trung tâm phục vụ hành chính công TP Hà Nội - chi nhánh số 3. Ảnh: Nguyễn Hà.

Người dân nhận kết quả ở Trung tâm phục vụ hành chính công TP Hà Nội - chi nhánh số 3. Ảnh: Nguyễn Hà.

Người dân, doanh nghiệp khi gặp khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện TTHC có thể liên hệ Tổng đài hỗ trợ của Trung tâm qua số 024.1022 (nhánh 7, 8) hoặc Tổng đài thông minh 1900.1009 để được hướng dẫn, giải đáp kịp thời. Bên cạnh đó, các phản ánh, kiến nghị cũng có thể gửi qua nền tảng "Công dân Thủ đô số - iHanoi", riêng các thông tin phản ánh tiêu cực sẽ được tiếp nhận qua số 0768.221.221 trong giờ hành chính.

Thông báo này đồng thời thay thế Thông báo số 190/TB-TTPVHCC được ban hành ngày 30/6/2025, đảm bảo cập nhật và thống nhất trong toàn hệ thống phục vụ hành chính công của thành phố.

Xem chi tiết các điểm phục vụ hành chính công và đường dây nóng tại đây.

Xem thêm

Bình luận mới nhất